เช็กหุ่น 4 หนุ่มลูกชายบ้านแบ้ สงกรานต์นี้ใครฮอตสุด

ไลฟ์สไตล์
เช็กหุ่น 4 หนุ่มลูกชายบ้านแบ้ สงกรานต์นี้ใครฮอตสุด

ส่องหุ่นดี มีซิกแพค รับสงกรานต์ของ 4 หนุ่ม เจมส์จิ, เพ็ชร, แชมป์, ออกัส ลูกชายบ้านแบ้ จากละครกรงกรรม

เมษาอะหน้าร้อน แต่หุ่นเธออะน่าฟัด!!!(แซว) อยู่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ร้อนๆ แบบนี้ เราจะขาดสิ่งนี้ไปไม่ได้ 'ซิกแพค' นั่นเอง!!! หนุ่มสาวหลายคนฟิตหุ่นกันมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะไปเล่นน้ำสงกรานต์ หรือไปอวดซิกแพคริมทะเลในช่วงร้อนๆแบบนี้ แต่สำหรับใครที่กำลังท้อใจหุ่นไม่ดีสักที ไม่ต้องท้อนะจ๊ะ ปีนี้ไม่ทัน ปีหน้าว่ากันใหม่ แต่วันนี้เราไม่รอช้าแล้ว ร้อนๆแบบนี้ TTM VARIETY ขอพาไปส่องหุ่นฟิตเฟิร์ม ฮอตๆ เช็กของดี 4 หนุ่มที่ฮอตที่สุดในนาทีนี้ พวกเขาคือ 4 หนุ่มตระกูลบ้านแบ้  จากละครดังทางช่อง 3 กรงกรรม นั่นเอง 
 
เจมส์ - จิรายุ ตั้งศรีสุข รับบท อาซา
 

เริ่มจากคนแรกเราไม่ค่อยเห็นหนุ่มคนนี้อวดหุ่นสักเท่าไหร่ แต่หนุ่มเจมส์ออกกำลังกายเป็นประจำสม่ำเสมอเลยได้หุ่นอย่างที่เห็น และถึงรูปจะอยู่ในมุมมืดๆแต่บอกเลยว่าของดีมืดแค่ไหนเราก็เห็น
 
เพ็ชร -ฐกฤต ตวันพงค์ รับบท  เฮียใช้
 

สำหรับหนุ่มเพ็ชร บอกเลยว่าแซ่บสุดอะไรสุดหุ่นดี ซิกแพคเห็นชัดมาก แถมยังมีรอยสักตรงหน้าอกให้สาวๆได้หวั่นไหวเล่นอีกด้วย
 
แชมป์ - ชนาธิป โพธิ์ทองคำ รับบท อาตง
 

คนนี้ฮอตจริง กำลังมาแรงสุดๆ สาวๆ กรี๊ดกระจาย ยิ่งเห็นภาพการถ่ายแบบกับ POSH Magazine Thailand หุ่นแซ่บอย่าบอกใคร เราเชื่อว่านี่เป็นหุ่นที่ผู้ชายหลายคนใฝ่ฝัน 
 
ออกัส -วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ รับบท อาสี่ 
 

สำหรับน้องสุดท้อง ออกัส หรือ อาสี่ หน้าตาหล่อเหลาเอาซะมากๆ บอกตรงๆ แค่มองหน้าก็ใจสั่น แต่เมื่อเห็นหุ่นก็ทำเอาใจสะท้านใช่เล่น ไม่เบบี้แล้วนะจ๊ะออกัส ของดีทีเดียว หรือใครจะปฏิเสธ 
 
เป็นยังไงกันบ้างกับหุ่นของ 4 หนุ่มตระกูลบ้านแบ้ คุณผู้ชายทั้งหลายถ้าอยากได้หุ่นแบบนี้อย่านิ่งเฉยนะจ๊ะ ใช่ว่าจะฝันแล้วจะหุ่นดีมีซิกแพคนะเออ แต่ทั้ง 4 คนผ่านการเข้ายิม ออกกำลังกาย ดูแลตัวเองอย่างดีและมีความมุ่งมั่น ถึงได้หุ่นแบบที่ตาเราเห็น เพราะฉะนั้นรออะไรล่ะไปออกกำลังกายกันสิ
 
ขอบคุณภาพประกอบ IG : jirayu_jj  phet_thakrit  champ_chanatip  aaugust007