แม่ขาหนูอยากได้! รวมไอเท็มคอลเลกชั่นเจ้าหญิงดิสนีย์ ของมันต้องมี

ไลฟ์สไตล์
แม่ขาหนูอยากได้! รวมไอเท็มคอลเลกชั่นเจ้าหญิงดิสนีย์ ของมันต้องมี

บิวตี้ไอเท็มและสินค้าคอลเลกชั่นเจ้าหญิงสุดน่ารักที่ยากจะอดใจไหว ไม่มีไม่ได้แล้ว

แฟนคลับเจ้าหญิงดิสนีย์ทั้ง 11 องค์เตรียมอัพดีกรีความสวยระดับเจ้าหญิงด้วยบิวตี้ไอเท็มลายเจ้าหญิงดิสนีย์ และตื่นตาตื่นใจไปกับสินค้าและของสะสมคอลเลกชั่นเจ้าหญิงดิสนีย์สุดน่ารักลิขสิทธิ์จาก ไลเซนซีของบริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมพบกับคอลเลกชั่นพิเศษของเจ้าหญิงแอเรียล ในโอกาสฉลองครบรอบ 30 ปี ของภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง ‘เงือกน้อยผจญภัย’ 
 
ซึ่งสินค้าเหล่านั้นจะมีอะไรบ้าง มาเริ่มจากแบรนด์แรกกันเลยดีกว่า!
 
ยูสตาร์ (USTAR)

 
 
ครั้งนี้ยูสตาร์มาพร้อมกับเครื่องสำอางคอลเลกชั่นพิเศษ “เพาเวอร์ เพิร์ล ออฟ เดอะ ซี (POWER PEARL of the Sea)” ที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจสาวกเจ้าหญิงเงือกน้อยโดยเฉพาะ โดยสินค้าทั้ง 4 อย่างในคอลเลกชั่นนี้จะเนรมิตใบหน้าของสาวๆ ให้สวยได้ดั่งใจโดยไม่ต้องพึ่งมนตร์ดำของเออร์ซูล่ากันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น แป้งทาหน้าผสมรองพื้นผสมสารป้องกันแสงแดดรุ่นพิเศษ (Mattifying Compact Foundation) แป้งเนียนหน้าแน่นที่ทั้งปกปิด คุมมัน และป้องกันแสงแดดได้เป็นอย่างดี ราคา 199 บาท ทวิน แมทท์ ลิป เพ้นท์ (Twin Matt Lip Paint) ที่มีทั้งลิปสติกเนื้อแมทท์สีแน่นแบบแท่ง และแบบน้ำในแท่งเดียว เพื่อให้สามารถเบลนด์ออกมาเป็นลุคใสๆได้อย่างง่ายดาย ราคา 179 บาท พาเลทท์ตกแต่งเปลือกตาและแก้ม (Eye & Cheek Palette) ที่ประกอบไปด้วยอายแชโดว์ 4+1 โทนสี ทั้งเนื้อชิมเมอร์และเนื้อแมทท์ สีชัด ติดทนนานตลอดวัน สามารถใช้ได้ทั้งกับตาและแก้ม ราคา 179 บาท และสุดท้ายคือปากกาไลน์เนอร์ออล เดย์ ฟิกซ์ (All Day Fix Liner) สูตรเนื้อฟิล์มดำสนิท เส้นคมชัด แห้งเร็ว พร้อม Acrylates Copolymer ที่ทำให้สีกลายเป็นเนื้อฟิล์มภายใน 3 วินาที ราคา 179 บาท จัดเต็มแบบครบสูตรความสวยขนาดนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว!
 
จอห์นสัน (Johnson’s)
 
 
ใครที่ชื่นชอบการใช้เบบี้ออยล์ในการบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น หรือใช้แทนน้ำยาเช็ดเครื่องสำอางต้องไม่พลาด! เพราะในครั้งนี้จอห์นสันก็ได้ออกผลิตภัณฑ์ จอห์นสัน เจนเทิล ออยล์ (Johnson’s Gentle Oil) คอลเลกชั่นฉลองครบรอบ 30 ปีของเจ้าหญิงแอเรียลด้วยเหมือนกัน โดยสินค้าชิ้นนี้มีส่วนผสมของมิเนอรัลออยล์สูตรอ่อนละมุนนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น คุณภาพเทียบเท่าเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแม้ใช้กับผิวที่แพ้ง่าย สามารถใช้ลบเครื่องสำอางได้เกลี้ยงเกลา สะอาดหมดจด ไม่อุดตัน และไม่ก่อให้เกิดสิว ขนาด 300 มิลลิลิตร ราคา 219 บาท เรียกได้ว่าคุ้มค่าทั้งคุณภาพ และราคากันเลยทีเดียว!
 
มิว-นิค (MYU-NIQUE)
 
 
สำหรับสาวๆ ที่ต้องการผิวหน้าที่ชุ่มชื้น มีชีวิตชีวา และดูสุขภาพดี ต้องนี่เลย! แผ่นมาส์กเซลลูโลสจากแบรนด์มิว-นิค ที่มีขนาดแผ่นบาง น้ำหนักเบา ไม่ฉีกขาดง่าย และสามารถกักเก็บเอสเซ้นส์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ มาพร้อมดีไซน์สวยงามในลายเจ้าหญิงดิสนีย์ 5 องค์ในชื่อคอลเลกชั่นว่า มิว-นิค ปริ๊นเซส ซีรีย์ (MYU-NIQUE Princess Series) ที่มีสูตรแตกต่างกันตามคาแรกเตอร์ อย่างเจ้าหญิงแอเรียลที่มากับสูตรไข่มุกดำจากใต้ท้องทะเล เจ้าหญิงจัสมินที่มากับสูตรคาเวียร์สีทองเข้ากับสถานะ     ลูกสาวคนสวยของท่านสุลต่าน เจ้าหญิงสโนไวท์ที่มากับสูตรแอปเปิ้ลไร้พิษภัยจากราชินีใจร้าย เจ้าหญิงซินเดอเรลล่าที่มากับสูตรคอลลาเจนเพื่อผิวหน้าที่สดใสได้ตั้งแต่เที่ยงวันไปจนถึงเที่ยงคืน และสุดท้ายเจ้าหญิงเบลล์ที่มากับสูตรดอกกุหลาบสีแดงเครื่องหมายแห่งรักของเธอและเจ้าชายอสูร นอกจากทั้ง 5 สูตรนี้แล้ว ยังมีคอลเลกชั่นที่ออกมาพร้อมกันคือ มิว-นิค ฟรีซซิ่ง ซีรีย์ (MYU-NIQUE Freezing Series) สำหรับแฟนๆภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ (Frozen) อีกด้วย โดยแผ่นมาส์กคอลเลกชั่น มิว-นิค ปริ๊นเซส ซีรีย์ และมิว-นิค ฟรีซซิ่ง ซีรีย์ จำหน่ายในราคาแผ่นละ 99 บาท
 
เลโก้ (LEGO)
 
รังสรรค์โลกของเจ้าหญิงในจินตนาการของคุณด้วยตัวต่อคอลเลกชั่นเจ้าหญิงดิสนีย์สุดฮิตจากเลโก้ ที่มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรร เช่น Jasmine’s Petite Tower พระราชวังสไตล์อาราเบียนสุดหรูของเจ้าหญิงจัสมิน Cinderella’s Carriage Ride รถฟักทองเทียมม้าที่มุ่งหน้าไปยังพระราชวังของเจ้าหญิงซินเดอเรลล่า Ariel’s Seaside Castle ปราสาทริมทะเลสุดโรแมนติกของเจ้าหญิงแอเรียล Aladdin and Jasmine’s Palace ซึ่งจำลองฉากตอนที่อาละดินชวนเจ้าหญิงจัสมินขึ้นขี่พรมวิเศษ Ariel, Aurora, and Tiana’s Royal Celebration เฉลิมฉลองวันที่ฝันเป็นจริงกับเจ้าหญิงแอเรียล เจ้าหญิงออโรร่า และเจ้าหญิงเทียน่า และ Rapunzel’s Petite Tower หอคอยขนาดมินิที่เต็มไปด้วยจินตนาการของเจ้าหญิงราพันเซล
 
ฮาสโบร (Hasbro)
 
สำหรับนักสะสมมือฉมังแล้ว คิดว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์นี้ ซึ่งในครั้งนี้ฮาสโบรก็ได้ออกคอลเลกชั่นเจ้าหญิงแบบจัดเต็มครบทั้ง 11 องค์มาให้สะสมกัน ทั้งเจ้าหญิงสโนว์ไวท์ เจ้าหญิงซินเดอเรลล่า เจ้าหญิงออโรร่า เจ้าหญิงแอเรียล เจ้าหญิงเบลล์ เจ้าหญิงจัสมิน มู่หลาน โพคาฮอนทัส เจ้าหญิงเทียน่า เจ้าหญิงราพันเซล และเจ้าหญิงเมอริด้า ซึ่งทั้งหมดนี้จะมาใน 2 คอลเลกชั่น คือ Gem Collection ฟิกเกอร์ตัวเล็กที่มีกรอบพลาสติกพร้อมพื้นหลังเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับเจ้าหญิงองค์นั้นๆ สามารถวางซ้อนกันได้อย่างสวยงาม และ คอลเลกชั่น Royal Shimmer ตุ๊กตาข้อต่อหน้าตาสวย พริ้วไหวด้วยชุดฟูฟ่องพร้อมกลิตเตอร์ฟรุ้งฟริ้งน่าสะสม งานนี้บอกเลยว่าต้องสะสมให้ครบทั้ง 11 องค์แล้วล่ะ!
 
คิวพอสเก็ต (Qposket)
 
 
ฟิกเกอร์คอลเลกชั่นเจ้าหญิงตาโตสีมุ้งมิ้งที่สะท้อนเอกลักษณ์และรายละเอียดของแต่ละตัวละครออกมาได้เป็นอย่างดี โดดเด่นด้วย ท่าโพสที่สวยงาม ราคาจับต้องได้ และมีคุณค่าทางจิตใจสำหรับนักสะสม โดยมีให้เลือกสะสมอยู่ 4 ประเภท คือ Qposket ขนาดปกติ ที่มีให้เลือกทั้งสีปกติและสีพาสเทล Qposket Dreamy Style ธีมเจ้าหญิงในชุดแต่งงาน ที่มีให้เลือกทั้งสีออฟไวท์และสีขาว และ Qposket Sugirly Style ฟิกเกอร์เจ้าหญิงในท่านั่ง มีลวดลายบนชุดแบบจัดเต็ม มีให้เลือกทั้งสีปกติและสีพาสเทล และ Qposket Petit ฟิกเกอร์ขนาดเล็ก ที่ในบางคอลเลกชั่นจะมาคู่กับเจ้าชายด้วย โดยขนาดปกติ 9 – 14 เซนติเมตร จัดจำหน่ายในราคา 625 – 735 บาท และขนาดเล็ก 7 เซนติเมตร จัดจำหน่ายในราคา 435 – 520 บาท
 
ทิวลิป เจสสิก้า และฟาวน์เทน (Tulip, Jessica, Fountain)
 

แบรนด์ทิวลิป เจสสิก้า และฟาวน์เทน ชวนสาวๆ มานอนหลับฝันดีบนที่นอนนุ่มๆ ลวดลายน่ารักถูกใจ เสมือนถูกโอบกอดด้วยโลกแห่งเทพนิยายทั้งคืน ด้วยชุดเครื่องนอนคอลเลกชั่นเจ้าหญิงดิสนีย์สีสันสดใส ทั้งผ้าปูเตียง ผ้านวม หมอนหนุน หรือแม้กระทั่งหมอนข้าง ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อแฟนๆ ของพวกเธอโดยเฉพาะ โดยมีลวดลายให้เลือกหลากหลาย เช่น สโนว์ไวท์ ซินเดอเรลล่า อลิซ และเจ้าหญิงองค์อื่นๆ อีกมากมายให้เลือกสรร
 
คิดส์ แอนด์ ทีนส์ (Kids and Teens)
 
 
สาวน้อยแฟนเจ้าหญิงดิสนีย์คนไหนกำลังมองหากระเป๋าเก๋ๆ สำหรับใส่หนังสือไปโรงเรียนในช่วงเปิดเทอมที่กำลังจะถึงนี้บ้าง! เพราะคิดส์ แอนด์ ทีนส์ได้ออกกระเป๋าคอลเลกชั่นเจ้าหญิงดิสนีย์สุดน่ารัก ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าสะพาย หรือกระเป๋าใส่ดินสอ ที่เนรมิตให้เด็กๆ ผู้มีความฝันทุกคนเปล่งประกายระยิบระยับได้ในพริบตา 
 
แฟนคลับเจ้าหญิงดิสนีย์ อย่ารอช้า รีบคว้าสินค้าลิขสิทธิ์ และบิวตี้ไอเท็มลายเจ้าหญิงดิสนีย์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วประเทศ