ปารีสแตกแตนเพราะความสวยของ 4 สาว! aespa ร่วมชมโชว์ Givenchy ในงาน Paris Fashion Week

ไลฟ์สไตล์
ปารีสแตกแตนเพราะความสวยของ 4 สาว! aespa ร่วมชมโชว์  Givenchy ในงาน Paris Fashion Week

aespa ดึงดูดความสนใจอย่างร้อนแรง เข้าร่วมแฟชั่นโชว์ Spring Summer 2023 ของ Givenchy แฟนคลับชาวยุโรปรอต้อนรับท่ามกลางฝนตก! พิสูจน์ความเป็นที่นิยมในระดับโลก!

ดึงดูดความสนใจอย่างร้อนแรง! สำหรับ ‘เกิร์ลกรุ๊ปเมตาเวิร์ส’ aespa (เอสป้า) ที่เข้าร่วมแฟชั่นโชว์คอลเล็กชันฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 ของ Givenchy ในงาน Paris Fashion Week เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งความสง่างามและมีเสน่ห์ของ aespa สมฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Givenchy ก็สะกดทุกสายตาได้เป็นอย่างดี
 
โดยเฉพาะในวันงานแฟชั่นโชว์ ตั้งแต่ก่อนงานเริ่มก็มีแฟนคลับชาวยุโรปมารวมตัวกันเป็นจำนวนมากท่ามกลางฝนตก เพื่อรอพบกับ aespa ซึ่งเมื่อพวกเธอเดินทางมาถึง แฟน ๆ ต่างถือป้ายเชียร์และส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับอย่างดังสนั่น พิสูจน์ถึงการได้รับความนิยมในระดับโลกของ aespa กันอีกครั้ง
 
ไม่เพียงเท่านี้ aespa ยังได้รับคำเชิญพิเศษผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ Givenchy อย่าง Matthew M. Williams (แมทธิว เอ็ม วิลเลียมส์) ให้มาเยี่ยมชมสตูดิโอของเขาพร้อมถ่ายรูป โดยก่อนหน้านี้ aespa ขึ้นแท่นเป็นศิลปิน K-Pop วงแรกที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์หรูจากฝรั่งเศส Givenchy เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ซึ่งนับเป็นเรื่องสุดพิเศษในวงการแฟชั่น กับการที่ทั้งวงได้กลายมาเป็นหน้าตาของแบรนด์ แทนที่จะเป็นสมาชิกแบบรายบุคคล
 
ทั้งนี้ aespa มีตารางจัดงานแจกลายเซ็นแบบออฟไลน์ที่ร้านหนังสือขนาดใหญ่ ‘FNAC’ แห่งฝรั่งเศส เพื่อพูดคุยกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด ในวันที่ 3 ตุลาคม 2022
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : aespa Givenchy AESPA POUR GIVENCHY PFW aespaxGivenchy