แซ่บมากแม่! แฟชั่น เมคอัพ 'ใหม่ เจริญปุระ' ลืมภาพแม่ย้อยไปเลย

ไลฟ์สไตล์
แซ่บมากแม่! แฟชั่น เมคอัพ 'ใหม่ เจริญปุระ' ลืมภาพแม่ย้อยไปเลย

ส่องแฟชั่นจัดเต็มสไตล์ 'ใหม่ เจริญปุระ' วัย 50 กะรัต สวยแซ่บลบภาพแม่ย้อย กรงกรรมไปได้เลย

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่พูดถึงละครน้ำดีอย่าง 'กรงกรรม' เรียกได้ว่าทุก ๆ ตอนเต็มไปด้วยความเข้มข้นกับเนื้อหาสาระที่ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "ดูละครแล้วคุณย้อนดูตัวเองแล้วหรือยัง...?" ยิ่งฝีมือเจ้าบทบาทของนักแสดงแต่ละคนคงไม่เอ่ยถึงไม่ได้ โดยเฉพาะผู้รับ 'แม่ย้อย ซึ่งรับบทโดย ศิลปิน นักร้อง นักแสดงมากฝีมือ อย่าง 'ใหม่ เจริญปุระ' แต่วันนี้เราจะไม่ได้มาพูดถึงเนื้อหาสาระจากละครเรื่องนี้ TTM VARIETY ขอพาไปชมแฟชั่นเมคอัพลุคสวยแซ่บฉบับ 'ใหม่ เจริญปุระ'
 

ใหม่ เจริญปุระ ลุคแม่ย้อย

ใหม่ เจริญปุระ ลุคดีว่าเมืองไทย สวยแซ่บสุด

หากไม่เห็นลุค 'แม่ย้อย' ในละครมาก่อน ใครจะไปรู้ว่าดีว่าเมืองไทยอย่างสาวใหม่อายุเข้าสู่เลข 5 แล้ว ปัจจุบันเธออายุ 50 ปี เรียกได้ว่า 50 กะรัตของแท้ ทั้งแฟชั่น เสื้อผ้าหน้าผมของเธอ สวยแซ่บตลอดเวลา เรียกได้ว่า อายุทำอะไรสาวคนนี้ไม่ได้เลย โดยเฉพาะลุคเมคอัพต่าง ๆ สังเกตได้ว่าสิ่งที่สาวใหม่ขาดไม่ได้เลยก็คือ การทาลิปสติกสีจัดจ้าน เพิ่มความสดใสให้กับใบหน้าของเธอ ทำให้ไม่แก่ ไม่โทรม ได้เป็นอย่างดี ใครจะนำเคล็ดลับนี้ไปใช้ก็ได้เหมือนกัน 
 
 
และสำหรับใครที่อยากจะลบภาพแม่ย้อยสนุกไปกับ 'ใหม่ เจริญปุระ' ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ รวมบทเพลงรักที่ทลายกำแพงต่างสังกัด จาก 2 นักแต่งเพลงแห่งยุค “ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค” และ “บอย โกสิยพงษ์” ใน The Lyrics Of Love : Greatest Hits of Dee & Boyd วันที่ 13 และ 14 กรกฎาคม 2562 Royal Paragon Hall จำหน่ายบัตร 1 พฤษภาคมนี้ รายละเอียด คลิก https://bit.ly/2GDc6M7
 
 
ขอบคุณภาพประกอบ : maicharoenpura