หล่อมากจ้ะพ่อ! เก็บตกแฟชั่น 'ไค EXO' กับแฮชแท็ก #KAI_GUCCI20

ไลฟ์สไตล์
หล่อมากจ้ะพ่อ! เก็บตกแฟชั่น 'ไค EXO' กับแฮชแท็ก #KAI_GUCCI20

ใครไหวไปก่อนเลยค่ะซิส เรียกได้ว่าแฟชั่นของชนชั้นสูงจริงๆ เพราะหล่อสูงส่งมากค่ะ สำหรับ 'คิมจองอิน' หรือที่รู้จักกันในชื่อ 'ไค' สมาชิกไอดอลเกาหลีสุดดัง วง EXO

หนุ่มไค มาพร้อมกับเสื้อผ้าหน้าผมสุดเพอร์เฟค บอกได้คำเดียวว่าทำไมแฟนคลับตายไปเลยจ้า  สำหรับการไปชมโชว์คอลเล็กชั่นครูสประจำปี 2020 จากแบรนด์ Gucci ที่ครั้งนี้ได้จัดโชว์กันที่พิพิธภัณฑ์คาปิโตลิเน กรุงโรม ประเทศอิตาลี 
 
โดยในครั้งนี้ ไค มาพร้อมกับชุดสูทน้ำเงินกับกางเกงสีเหมือนกันชิคสุดๆ ด้วยสไตล์ขากว้างที่ดูแล้วเข้ากับหนุ่มคนนี้สุดๆ โดยชุดนี้อยู่ ในคอลเล็กชั่นประจำฤดูกาลใบไม้ร่วง/ ฤดูหนาวปี 2019 ทั้งยังการแมทช์ด้วยเนกไทลายโมโนแกรมสุดหรู แต่ที่ทำเอาหลายคนต้องพูดถึงคือเนกเดรสปอกคอหนามแสนเก๋จากกุชชี่ ที่ทำเอาบรรดาแฟนคลับแซวปนเป็นห่วงว่าเจ้าหนามจะทิ่มคอพี่เค้ามั้ย แต่งานนี้ไคก็เอาอยู่มากๆ หล่อ เท่ หรู ดูดี ตั้งแต่หัวจรดเท้า เนี้ยบสุดๆ แม้หน้าตาจะดูไม่สดชื่นเพราะเพลียจากการเดินทาง แต่บอกตรงๆ ว่าทำอะไรไคไม่ได้เลยเพราะ หล่อมากจนแฮชแท็ก #KAI_GUCCI20  ติดอันดับหนึ่งในเทรนด์ทวิตเตอร์  เรียกได้ว่าหล่อชั้นสูงสมกับตำแหน่ง “Gucci Ambassador“ จริงๆ ไม่เชื่อไปชมภาพกันจาก @harpersbazaarhk


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : ไค EXO kai exo EXO KAI_GUCCI20 GucciCruise20