แสนเท่! มิโน WINNER ศิลปิน K - POP คนแรกเดินแบบรันเวย์ Louis Vuitton

ไลฟ์สไตล์
แสนเท่! มิโน WINNER ศิลปิน K - POP คนแรกเดินแบบรันเวย์ Louis Vuitton

เซอร์ไพรซ์แฟนคลับ!!! สำหรับ 'ซงมินโฮ' หรือ 'มิโน' จากวงไอดอลเกาหลี WINNER ซึ่งได้ไปโผล่บนรันเวย์ Louis Vuitton's Spring 2020 Menswear Show ณ ปารีส ประเทศฝรั่งเศส

'มิโน' เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะสมาชิกบอยแบนด์ แร็ปเปอร์จากวง WINNER นอกจากความสามารถด้านดนตรีที่ชนิดหาตัวจับยากแล้ว ยังรู้กันดีอีกว่าหนุ่มมิโนมีความสามารถและความสนใจในเรื่องของแฟชั่นศิลปะเป็นอย่างมากผ่านอินสตาแกรมของเขาที่ได้ลงผลงานต่างๆ ที่เขาได้ส้างสรรค์ขึ้นมาเองไม่ว่าจะเป็นรูปภาพหรือการประดิษฐ์สร้างสรรค์เสื้อผ้าของเขา 
 

ภาพจาก VOGUE
 
 
 
สำหรับการไปชมแฟชั่นโชว์ดังๆ ในต่างประเทศการได้เข้าร่วมงานอย่างเดียวก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ได้รับเกียรติเป็นอย่างมากแล้ว  แต่สำหรับ มิโน เขาสามารถสร้างความภูมิใจให้กับแฟนคลับได้ด้วยการไปเดินบนรันเวย์  Louis Vuitton's Spring 2020 Menswear Show  โดยมิโนได้รับการเชิญจาก Virgil Abloh ให้มาเดินแบบในครั้งนี้ด้วยตัวเอง เขาผู้นี้คือ Artistic Director ของ Louis Vuitton Men นั่นเอง 

 

ภาพจาก gettyimages
 
นอกจากนั้นแล้วสิ่งที่สร้างความภูมิใจให้กับแฟนคลับไม่น้อยก็คือ มิโน เป็นศิลปิน  K - POP คนแรก ที่ได้เดบิวต์บนรันเวย์ของแบรนด์หรูอย่าง Louis Vuitton  เรียกได้ว่ามีเสน่ห์จนทำเอาใครหลายคนต้องให้ความสนใจเขา อย่างที่แฟนคลับเคยบอกไว้ว่า 'WINNER เป็นวงนายแบบ' ก็ดูเหมือนว่าจะไม่ผิดนักเพราะครังนี้มิโนได้แสดงให้ทุกคนเห็นแล้ว

 

ขอบคุณภาพจาก : vogue , gettyimages