5 พิกัดร้าน ถุงคลุมรองเท้ากันฝน ขายออนไลน์ ไอเท็มมาแรงที่สุดในฤดูฝนนี้ !

ไลฟ์สไตล์
5 พิกัดร้าน ถุงคลุมรองเท้ากันฝน ขายออนไลน์ ไอเท็มมาแรงที่สุดในฤดูฝนนี้ !

ในที่สุด! ฤดูฝนก็มาเยือนประเทศไทยแล้ว! หลังจากที่พวกเราประชาชนชาวไทย ต้องทนใช้ชีวิตกับแดดร้อนเปรี้ยง กันมานานตั้งแต่ต้นปี

ทว่าฤดูฝนที่นำความเย็นชื่นฉ่ำมาให้เรานี้ ก็มักจะนำพาความเปียกชุ่มมาสู่รองเท้าคู่ใจของพวกเราด้วยเช่นกัน ฮือ TT การปกป้องรองเท้าคู่ใจในหน้าฝนจึงเป็นสิ่งสำคัญ! เหมือนวลีภาษาอังกฤษที่ว่า “GOOD SHOES TAKE YOU GOOD PLACES” หรือ “รองเท้าที่ดีย่อมพาเธอไปสู่ที่ดีๆ” วันนี้ ShopBack ช้อป กิน เที่ยว ได้เงินคืน เราจะพาเพื่อนๆ ไปตะลุย 5 ร้านขายถุงคลุมรองเท้ากันฝน รองเท้าแฟชั่นหน้าฝนออนไลน์ ที่ฤดูนี้ไม่มีไม่ได้! กับ Shopee การันตีรีวิวระดับ 5 ดาว แถมช้อปกับ Shopee ยังได้เงินคืนที่ ShopBack อีกด้วยนะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา งั้นเราไปกันดูเลย!

 
ถุงคลุมรองเท้ากันฝนแนวน่ารักสดใส
 
Image Credit : Shopee
 
เรามาประเดิมเจ้าแรกกันที่ร้าน nokpenpicha กับถุงคลุมรองเท้ากันฝนแบบสั้นสไตล์น่ารักๆ ดีไซน์สุดชิคไม่มีเอาท์ไปกับลาย Polka Dot สีแดงบนพื้นขาว ที่เหมาะกับสาวหวานสไตล์ญี่ปุ่น Polka Dot ถือเป็นแฟชั่นแนวป็อปอาร์ตที่มีหัวเรือใหญ่อย่าง ยาโยอิ คุซามะ (Kusama Yayoi) หรือที่รู้จักกันดีในสมญานามแห่งวงการแฟชั่นระดับโลกว่า “เจ้าแม่ลายจุด”
 
ดีไซน์เนอร์คนนี้เป็นผู้นำ Polka Dot ให้โด่งดังไปทั่วโลก ใครก็ตามที่ได้ใส่ถุงคลุมรองเท้ากันฝนลายจุดนี้ เราขอการันตีว่า Trendy แน่นอน ร้านนี้ได้รับการรีวิวว่าสินค้ามีคุณภาพและจัดส่งรวดเร็ว มี 2 ไซส์ให้เลือก คือ M (เบอร์ 37-38) และ L (เบอร์ 39-40) nokpenpicha เป็นร้านขายสินค้าแฟชั่นสำหรับผู้หญิง รีวิวจริงจากลูกค้า Shopee ด้วยคะแนนสูงถึง  4.7 คะแนน
 
ความพิเศษ : แบบสั้น ลายน่ารัก กันน้ำได้ พับเก็บได้ และราคาถูก
ราคา : 99 บาท
ค่าจัดส่ง : 35 บาท
 
ShopBack Tips : เพื่อนๆ คนไหนที่รักในการช้อปปิ้งรองเท้าออนไลน์ เราก็มีรองเท้าแฟชั่นราคาถูกใจสบายกระเป๋ามาแนะนำกันด้วย งานนี้เพื่อนๆไม่ต้องกังวลเรื่องงบการเงินกันอีกต่อไป เพราะต่อให้ช้อปกันเยอะเท่าไหร่ ก็ยังมีเงินเหลือ! ที่สำคัญยังได้เงินคืนจาก ShopBack อีกด้วย! ให้สาวๆ ได้ซื้อของออนไลน์กันอย่างชาญฉลาด เซฟเงินในกระเป๋า มีให้เลือกเปรียบเทียบหลายร้าน 
 
ถุงคลุมรองเท้ากันฝนสั้น หลากสีสัน
 
มาต่อกันด้วยถุงคลุมรองเท้ากันน้ำแบบสั้นของร้าน basphoenix ที่มีให้เลือกหลากหลายสี ตั้งแต่สีสวยแซ่บแอบ Cute อย่าง แดง และ ชมพู ไปจนถึงสีสุภาพอย่าง สีดำ สีครีม และแบบใสที่สามารถโชว์รองเท้าคู่ใจให้คนอื่นได้ชื่นชม แบบไม่ต้องกังวลแม้ฝนจะตก
 
สามารถซื้อไปแมทซ์กับเสื้อผ้าได้อย่างสนุกสนานทีเดียว ตัวรองเท้าก็ใช้วัสดุ PVC อย่างดี มาพร้อมกับพื้นยางกันลื่นสูง 1.6 cm. ซีลปิดด้วยตะเข็บ 2 ชั้น ทำให้เพื่อนๆมั่นใจได้ว่าน้ำจะไม่เข้ารองเท้าของเราอย่างแน่นอน
 
มีให้เลือกทั้งหมด 2 ไซส์ คือ M (เบอร์ 37 – 38) และ L (เบอร์ 39 – 40) basphoenix เป็นร้านขายสินค้าใช้ในชีวิตประจำวันทั่วไป การันตีความแข็งแรงทนทาน คุ้มค่า และการส่งที่รวดเร็ว ด้วยเสียงตอบรับจากลูกค้า Shopee ที่สูงถึง 4.7 คะแนน
 
ความพิเศษ : แบบสั้น มีให้เลือกหลายสี กันน้ำ 2 ชั้น พับเก็บได้ และราคากำลังดี
ราคา : 160 บาท
ค่าจัดส่ง : 0 – 40 บาท
 
ShopBack Tips : แน่นอนว่าเมื่อเข้าหน้าฝนแล้ว งานเตรียมสวยท้าฝนก็ต้องมา นอกจากจะเป็นเรื่องถุงคลุมกันฝนที่นำมาฝากกันแล้ว เรายังมีแฟชั่นหน้าฝนสาวๆ กับอีก 6 สไตล์ที่เหมาะกับการแต่งตัวของสาวๆ ในทุกรูปแบบ รวบรวมไอเทมสุดชิคและแฟชั่นสุดเดิล เปลี่ยนสายฝนน้ำเฉอะแฉะ ให้กลายเป็นรันเวย์! แถมช้อปผ่าน ShopBack ได้เงินคืนด้วยนะ
 
ถุงคลุมรองเท้ากันฝนยาวพร้อมลุย!

 
หลังจากพาช้อป 2 ร้านกับถุงคลุมรองเท้ากันฝนแบบสั้นในวันฝนตกพรำแบบเบาๆ กันไปแล้ว เราพาเพื่อนๆ มายังร้าน room888 กับถุงคลุมรองเท้ากันฝนแบบยาวที่สูงถึง 38 cm. ไม่สะท้านแม้ยามน้ำท่วม! ที่เรียกได้ว่ายาวสะใจ ใส่เดินลงน้ำกันได้แบบชิลๆ ไม่ต้องกังวลว่าน้ำกระเซ็นเลอะขาหรือกางเกงยีนส์ตัวโปรดอีกต่อไป
 
จุใจไปอีกกับขนาดที่มีให้เลือกถึง 5 ไซส์ คือ M (เบอร์ 35 – 36)  L (เบอร์ 37 – 38) XL (เบอร์ 39 – 40) 2XL (เบอร์ 41 – 43) และ 3XL (เบอร์ 43 – 45) ขอบติดกระดุมกันน้ำเข้า พร้อมแผ่นยางกันลื่นอย่างดี วัสดุผลิตจาก PVC ที่ทนทาน ไอเทมสุดคูลที่จะช่วย Support ทุกวันในฤดูฝนนี้ของคุณ room888 เป็นร้านขายสินค้าใช้งานภายในบ้าน การันตีเสียงตอบรับจากลูกค้า Shopee ถึง 4.8 คะแนน
 
ความพิเศษ : มีให้เลือกทั้งแบบสั้นและยาว มีลายและไม่มีลาย กันน้ำได้ดี พับเก็บได้ และราคากำลังดี
ราคา : 89 – 139 บาท
ค่าจัดส่ง : 0 – 40 บาท
 
ถุงคลุมรองเท้ากันฝนผู้ชาย สุดเท่ต้องมี

 
มาถึงรองเท้าผู้ชาย ต้องยอมรับว่าส่วนใหญ่แล้ว หนุ่มๆ มักใส่รองเท้ากันไม่กี่คู่ แต่เลือกใช้รองเท้าแบรนด์เนมคุณภาพดี พอซื้อทีก็ตกคู่ละเป็นพันถึงหมื่น บางคนเป็นแสน! ไหนจะคู่ที่เป็น Limited Edition คงไม่คุ้มแน่ถ้า Onitsuka Tiger หรือ Dr. Martens จะต้องโดนฝนหรือเลอะโคลนจนเสียหล่อ หนุ่มๆ ที่รักรองเท้ายิ่งชีพต้องมาดูร้าน mychinamall กับถุงคลุมรองเท้ากันฝนแบบเท่ๆที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ
 
ด้วยขนาดที่ยาวกำลังดี ทำให้สามารถป้องกันได้ทั้งรองเท้าและกางเกงตัวโปรด มีทั้งสีดำและแบบใสที่แม้ฝนจะตก ก็ใส่อวดรองเท้าด้านในได้แบบคูลๆ มาพร้อมกับสายรัดที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ตามต้องการ ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ไอเทมที่ฝนตกหนักแค่ไหนก็ยังทำให้สาวๆกริ๊ดได้ mychinamall เป็นร้านขายสินค้าจิปาถะ ได้รับการการันตีจากผู้ใช้จริงใน Shopee ไปถึง 4.9 คะแนน
 
ความพิเศษ : แบบยาว ดีไซน์เท่เหมาะกับผู้ชาย กันน้ำได้ดี พับเก็บได้ และราคากำลังดี
ราคา : 185 บาท
ค่าจัดส่ง : 0-40 บาท
 
ถุงคลุมรองเท้ากันฝน Biker สำหรับสายลุย!

 
แน่นอนว่าถุงคลุมรองเท้ากันฝนเอาใจสิงห์นักบิดก็มา! ปฏิเสธไม่ได้ว่าบนถนนบ้านเรานั้นมี Biker สัญชาติไทยใจสิงห์โบยบินกันอยู่ไม่น้อย ถุงคลุมรองเท้ากันฝนแบบธรรมดาคงไม่สามารถ Support เหล่านักบิดได้ดีเท่ากับถุงคลุมรองเท้ากันฝนที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ จากร้าน fengci.th
 
ภายในร้านนี้มีแบรนด์ GIYO ที่ผลิตจาก PU คุณภาพดี บุซับในขนแกะที่ช่วย Support คุณในยามต้องขับขี่ต้านลมในเวลาฝนตก ขอบล็อคกันน้ำ ความทนทานสูง และเรืองแสงได้ในเวลากลางคืน ทำให้ไม่ต้องกังวลว่าร้องเท้าจะเปียกหรือลื่นหลุดจากที่เหยียบระหว่างขับอีกต่อไป
 
ถุงคลุมรองเท้ากันฝนนี้ออกแบบมาเพื่อเหล่า Biker โดยเฉพาะ ขนาดมีให้เลือกกันถึง 4 ไซต์ คือ M (เบอร์ 38 – 41)   L (เบอร์ 41 – 43) XL (เบอร์ 43 – 45) และ XXL (เบอร์ 45 – 47) เรียกได้ว่าใส่ขับท้าฝนไปกับดีไซน์เท่ๆที่ไม่ว่าผู้ชายคนไหนเห็นก็อยากเป็นเจ้าของ fengci.th เป็นร้านขายสินค้าเกี่ยวกับการขับขี่และของใช้จิปาถะ การันตีจากผู้ซื้อใน Shopee ด้วยคะแนนรวมร้านค้าถึง 4.8 คะแนน
 
ความพิเศษ : แบบสั้น ดีไซน์เท่เหมาะกับผู้ชาย ใช้สวมใส่ในการขับขี่ กันน้ำได้ดี และราคากำลังดี
ราคา : 290 บาท
ค่าจัดส่ง : 0 – 40 บาท
 
ShopBack Tips : รู้หรือไม่? วิธี Therapy เท้าง่ายๆที่คุณเองก็ทำได้ในทุกวัน นั่นคือการเปลี่ยนจากรองเท้าส้นสูงหรือรองเท้าผ้าใบมาใส่รองเท้าแตะในช่วงเวลาพักหรือหลังเลิกงานนั่นเอง ทาง ShopBack ยังมีไอเทมใหม่ๆอย่างแฟชั่นรองเท้าแตะมาแนะนำ รวบรวมแบรนด์ดังกับดีไซน์สุดชิคให้ได้อัพเดตกันแบบจุใจ มีไว้ใส่อวดเพื่อนแล้วไม่ Out of Date อย่างแน่นอน ทั้งยังช่วยให้เท้าของเราได้พักด้วยนะ
 
5 ร้านออนไลน์ขายถุงถุงคลุมรองเท้ากันฝน ที่เราเอามาแนะนำกันในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆ จะได้ไอเทมสุดชิคไป Support การใช้ชีวิตในหน้าฝนนี้กันอย่างมีความสุขนะคะ อย่าลืมล็อคอิน ShopBack ทุกครั้งก่อนจะไปช็อปปิ้งที่ Shopee เพราะนอกจากจะได้แฟชั่นท้าฝนมาใส่อวดเพื่อนกันแล้ว ยังได้กำไรเป็นเงินคืนกลับมาอีกด้วย! ขอให้ทุกคนสุขภาพดี แฮปปี้หน้าฝนนะคะ!


Source : SHOPBACK