เปิดกรุแฟชั่นสุดคูล Paul Klein แต่งยังไงถึงได้ฮอตเบอร์นี้

ไลฟ์สไตล์
เปิดกรุแฟชั่นสุดคูล Paul Klein แต่งยังไงถึงได้ฮอตเบอร์นี้

สาวกเพลงอินดี้ฟังทางนี้ ถ้าใครที่ติดตามเพลงแนวนี้กันอยู่คงไม่มีใครไม่รู้จักวงนี้แน่นอน กับวงอินดี้ป๊อบสุดแนวสัญชาติอเมริกัน “ Lany ” ที่มีผลงานเพลงกระแทกใจวัยรุ่นมากมาย

ไม่ว่าจะเป็น ILYSB , Super Far , 13 ,  Thru These Tears , I don’t wanna love you anymore และเพลงเศร้าน้ำตาไหลพราก ๆ อย่าง Malibu Night ที่คนอกหักฟังต้องเจ็บไปถึงขั้วหัวใจกันเลยทีเดียว
 
แต่นอกจากเพลงเพราะ ๆ แล้ว นักร้องนำของวงอย่าง Paul Jason Klein ( พอล เจสัน ไคลน์ ) ก็เป็นที่นิยมในหมู่แฟนเพลงด้วยเช่นกัน เพราะหน้าตาที่โดดเด่นอีกทั้งสไตล์การแต่งตัวที่สุดแสนจะคูล จึงทำให้โดนตกไปตาม ๆ กันเลยจ้า มีเหรอที่ TTM VARIETY จะพลาด เพราะเราได้แอบหยิบการแต่งตัวของหนุ่มพอลมาฝากกันด้วยนะจ๊ะ เลทโกกกกก
 
ลุคแรก





โดยการแต่งตัวของหนุ่มพอลก็ไม่ได้มีอะไรยุ่งยาก จะเน้นไปที่เสื้อซะส่วนใหญ่ ลุคแรกจึงเป็นลุคง่าย ๆ สบาย ๆ ที่เน้นใส่เสื้อยืดโอเวอร์ไซต์แขนสั้น สกรีนลายเท่ ๆ ใส่คู่กับกางเกงขายาว เพิ่มผ้าผูกคอกับเครื่องประดับเล็กน้อยก็ไม่ธรรมดาแล้วจ้า
 
ลุคสอง



 
ลุคที่สองนี้เพียงแค่เปลี่ยนจากเสื้อยืดสกรีนลายไปเป็นเสื้อแขนยาวลายสก็อต เพิ่มความฮอตปรอทแตกด้วยการปลดกระดุมสักสอง สามเม็ดกำลังดีให้เห็นสร้อยคอข้างใน และไม่ลืมที่จะหยิบหมวกมาใส่ให้ดูมีอะไรขึ้นมานิดหน่อย จะเป็นหมวกแก๊ปหรือบีนนี่แบบพอลก็ได้ เลือกได้ตามสบายเลยนะ
 
ลุคสาม




 
ถ้าใครที่ติดตามอินสตาแกรมของพอลจะสังเกตได้ว่า พอลจะชอบใส่เสื้อแบบนี้อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งก็คือเสื้อสเวตเตอร์นั่นเอง เพราะแมตช์ได้ง่ายจะใส่กับกางเกงขายาวธรรมดาหรือกางเกงยีนส์ก็ได้ทั้งนั้น ดูเรียบ ๆ แต่ก็ทำให้เท่ไม่หยอกเลยนะจ๊ะ
 
ลุคสี่




 
กำลังมาแรงเลยกับลุคที่สี่ เสื้อมัดย้อม ที่หนุ่มพอลก็ไม่พลาดที่จะหยิบมาใส่ให้สาว ๆ ใจสั่นเล่นเหมือนกัน แถมยังไม่ลืมใส่เครื่องประดับให้ดู handsome ขึ้นไปอีก ด้วยสร้อยคอ ต่างหูและแหวน พร้อมทั้งนาฬิกาข้อมือ คูลมากเวอร์
 
ลุคห้า




 
ลุคสุดท้ายกับลุคเสื้อเชิ้ต ที่ไม่ว่าจะเป็นเชิ้ตแขนสั้นหรือว่าแขนยาว ก็ทำให้หล่อ ดูดีไม่ต่างกันเลย หรือจะเป็นเชิ้ตยีนส์ก็ดูเท่ไปอีกแบบ แค่ปล่อยชายเสื้อไว้ข้างนอก แต่ที่สำคัญก็คือกระดุมนั่นเอง อย่าลืมนะจ๊ะว่าห้ามติดทุกเม็ด ปลดๆบ้างให้ตื้นเต้นเล่น ๆ เนอะ
 
เวรี่ฮอตมาก ๆ เลยใช่ไหมจ๊ะกับสไตล์การแต่งตัวสุดคูลของพอล ไคลน์ ที่เรานำมาฝากกันวันนี้ สำหรับใครที่อยากไปเจอพอลและวง Lany ก็อย่าลืมไปเจอกันที่งานคอนเสิร์ต Lany Malibu Nights World Tour in Bangkok ในวันที่ 29 และ 30 กรกฎาคมนี้แล้ว บัตรเข้าชมการแสดงราคา 1,800 และ 2,800 บาท ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ https://bit.ly/2KONMLu
แอบกระซิบบอกเลยว่าบัตรเหลือน้อยมาก ๆ  ต้องรีบแล้วน้า

ขอบคุณรูปภาพจาก : pauljasonklein