ส่องแฟชั่นสุดล้ำ 'จีน กษิดิศ' 'ดัง พันกร' 'พีท พล' จัดเต็มทุกคอสตูม

ไลฟ์สไตล์
ส่องแฟชั่นสุดล้ำ 'จีน กษิดิศ' 'ดัง พันกร' 'พีท พล'  จัดเต็มทุกคอสตูม

แซ่บมากแม่! ตื่นเต้นรอไม่ไหวแล้วกับครั้งแรกกับคอนเสิร์ตระดับชาติของชาวสีรุ้ง MY WAY Party on Stage

ซึ่งงานนี้คุณจะได้พบกับตัวพ่อตัวแม่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น มาช่า, เบน ชลาทิ , จินตรา พูนลาภ , แม่ฮาย อาภาพร  มัม ลาโคนิค ,ตั๊ก ศิริพร , พี่ปุ๊ อัญชลี , ซานิ ,  SB Five , Season Five , Trasher

รวมไปถึง จีน กษิดิศ, ดัง พันกร, พีท พล เจ้าพ่อเจ้าแม่สายแฟชั่นสุดล้ำเกินใครในสามโลก TTM VARIETY จึงขอเรียกน้ำย่อยพาแฟนคลับไปส่องแฟชั่นของทั้ง 3 คน เตรียมฟิตติ้งชุดกันไปคอนเสิร์ต ฟิตติ้งก่อนมีชัยไปกว่าครึ่งนะจ๊ะบอกเลย

จีน กษิดิศ
 

เริ่มจากคนแรก  จีน กษิดิศ บอกเลยว่าเป็นแฟชั่นที่ใครอาจจะเข้าถึงยากไปสักหน่อย ล้ำเว่อร์จ้าแม่  เรียกได้ว่ามีแนวทางเป็นของตัวเองอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะงานเพลง หรือแฟชั่นแม่ไม่เคยเบา จัดเต็มทุกงานจนหลายคนรอคอยแฟชั่นจากจีน กษิดิศ 

ดัง พันกร
 

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ฉีกทุกกฎของแฟชั่น สะดวกแบบไหนแต่งแบบนั้น และแต่ละลุคของดัง พันกร ก็ไม่เคยถูกนะจ๊ะ หรูหราจัดเต็มเรียกได้ว่าแพงตั้งแต่หัวจรดเท้า คนมันรักแฟชั่นจะให้ทำยังไงได้ 

พีท พล 
 

สำหรับ 'พีท พล' แฟชั่นของเขาคนนี้ก็ไม่แพ้ใครถึงจะไม่ได้ฉูดฉาดจัดเต็มเท่าสองคนข้างบน แต่ถือว่าเป็นสไตล์ที่ลงตัว กับเสื้อผ้าโทนสีขาวดำ ดูแล้วเข้ากับเขาไม่น้อย ชาวสีรุ้งทั้งหลายแต่งตามได้ไม่ว่ากันจ้า 

ขอบคุณภาพจาก :  genekasidit , dk_dk_official , petepol

เจอกันได้ที่งาน MY WAY Party on Stage วันที่ 26 ตุลาคมนี้ ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์และเว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ https://bit.ly/2kQ38mr