หล่อฟ้าประทาน! รู้จัก 'คิมมินกยู' หนุ่มหน้าใสที่ขโมยใจใครหลายคน

ไลฟ์สไตล์
หล่อฟ้าประทาน! รู้จัก 'คิมมินกยู' หนุ่มหน้าใสที่ขโมยใจใครหลายคน

วอร์มมือพร้อมแล้วใช่มั้ยสำหรับแฟนคลับของหนุ่มหล่อ (มากๆ) 'คิมมินกยู' ซึ่งเรามีนัดกดบัตรกันในวันนี้ (26 ต.ค. 2562) สำหรับงาน KIM MIN KYU 1st FANMEETING TOUR [Nineteen, MIN KYU] IN BANGKOK

ก่อนที่จะไปกดบัตรแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของหนุ่มคนนี้  TTM VARIETY ขอพาไปรู้จักเขากันอีกสักหนึ่งครั้ง  เผื่อจะมีแฟนคลับใหม่ๆ หลงเข้ามาอ่านและกดบัตรไปร่วมงานแฟนมีตกัน 


1.คิมมินกยู เกิดวันที่  12 มี.ค. 2001 ปัจจุบันอายุ 19 ปี (นับแบบเกาหลี) เรียนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมปลายมุนฮยอน ชั้นปีที่3 เป็นหนุ่มม.ปลายนะจ๊ะใสๆ กรุบๆ นะจ๊ะ

2.ความสามารถพิเศษของมินกยูคือ ตีกลอง, ปิงปอง, การแสดง 

3.ก่อนที่จะเข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวอร์ดัง PRODUCE X 101 “คิมมินกยู (Kim Min Kyu)” เป็นเด็กฝึกหัด 8 เดือน จากค่าย Jellyfish Entertainment  


 

 

4.มินกยูขึ้นชื่อในเรื่องของความหน้าตาดี (มากๆ)  ใบหน้าที่เหมือนฟ้าประทานมาให้ หลายคนบอกว่าหนุ่มคนนี้หน้าคล้ายกับรุ่นพี่ไอดอลอย่างมินฮยอน ,ชาอึนอู, ซอนโฮ, แพจินยอง ซึ่งทุกคนล้วนหน้าตาดี (อยากจะเหมาเหลือเกินจ้า)

5. นอกจากหน้าตาดีแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ไม่พูดเลยคงจะไม่ได้ เพราะหนุ่มมินกยูขึ้นชื่อในเรื่องความเป็นเด็กดี  มารยาทดี ขยัน คิดบวก เชื่อเลยว่าใครได้อยู่ใกล้หนุ่มคนนี้จะต้องหลงรักอย่างแน่นอน 

6.  หลายคนรู้ดีว่าต่อให้เจอกับอะไรหนุ่มมินกยูก็จะเข้มแข็งตลอก อีกหนึ่งความประทับใจจากรายการ PRODUCE X 101 คือ ตอนมินกยูตีขาตัวเองระหว่างสัมภาษณ์เพื่อไม่ให้ร้องไห้  เนื่องจากอันดับตกลง และความกดดันต่างๆ  โดยหลังจากนั้นดงอุคซึ่งเป็นตัวแทนของรายการได้บอกกับมินกยูไว้ว่า "การกลั้นน้ำตาไว้มันก็ดี แต่การร้องไห้ออกมามันก็ดีครับ ถ้าเหนื่อยก็ร้องไห้ออกมา พึ่งพาคนอื่น แบ่งปันความรู้สึกร่วมกันก็ได้ครับ ไม่ต้องแบกรับ เก็บทั้งหมดไว้คนเดียว แล้วกดดันตัวเองก็ได้ครับ แล้วมินกยูก็อยู่ในวัยที่จะร้องไห้ก็ได้ครับ" 
 

]

ซื้อบัตร KIM MIN KYU 1st FANMEETING TOUR [Nineteen, MIN KYU] IN BANGKOK คลิกเลย >>  https://bit.ly/2MKKCaj
 


ขอบคุณภาพจาก :  jellyfish_stagramMnet 프로듀스 X 101(PRODUCE X 101)