เสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็ม! สแกนแฟชั่น Gypsy Carnival ปังทุกปี สนุกทุกธีม

ไลฟ์สไตล์
เสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็ม! สแกนแฟชั่น Gypsy Carnival ปังทุกปี สนุกทุกธีม

เป็นอีกหนึ่งเทศกาลดีๆ ที่นอกจากมีคอนเสิร์ตดีๆ จากศิลปินมากมาย และสิ่งหนึ่งที่เป็นเสน่ห์ของเทศกาล Gypsy Carnival นั่นก็คือเรื่องของ 'แฟชั่น' ที่คุณจะสามารถมาปลดปล่อยความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่

TTM VARIETY จึงขอย้อนพาไปส่องแฟชั่นชาวยิปซีมาให้ดูกันเป็นไอเดียสำหรับปีนี้ว่าจะแต่งอย่างไรดี ก่อนจะไปชมภาพแฟชั่นในแต่ละปี เราบอกก่อนว่าปีนี้งานนี้สนุกกว่าเดิมอย่างแน่นอน เพราะ Gypsy Carnival 5 "ภูเขาทอง"  มาในธีมงานวัดภูเขาทอง 

หนุ่ม ๆ สาว ๆ พอจะคิดภาพกันออกหรือยังกับความเป็นยิปซี ไม่ว่าจะเป็นชุดกรุยกราย ลวดลายแบบชนเผ่าโบราณ แนวโบฮีเมียน บวกกับความงานวัดภูเขาทองที่สดใส ลายดอก ขนนกหางเครื่อง ความซาบซ่า ก๋ากั๋น  แค่พรรณนามาให้ทุกคน เราก็อยากจะออกไปช็อปปิ้งเสื้อผ้า แอคเซสเซอรี่ รีบแต่งตัวไปงานนี้กันแล้ว แต่ก่อนจะซื้อเราขอนำแนวทางการแต่งของปีก่อนๆ มาให้ได้ชมกันอีกครั้ง 
 


ที่มาภาพ  :  GypsyCarnival

Gypsy Carnival 5 ภูเขาทอง  บัตร Early Gypsy รอบพิเศษ! ครั้งสุดท้าย เพียง 5 วันเท่านั้น กับบัตรราคาพิเศษ 999 บาท จากปกติ 1,500 บาท เริ่มวันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง 2 ธันวาคมนี้เท่านั้น รีบด่วนอย่ารอช้า โปรโมชั่นดีๆแบบนี้ มีจำนวนจำกัด ซื้อบัตรได้ที่ เคาน์เตอร์ ThaiTicketMajor ทุกสาขาหรือ http://bit.ly/2JrF3vh