มูฟออนได้แล้วจ้ะ! เปิด 5 ราศี ลืมรักร้าวได้ปี 2563

ไลฟ์สไตล์
มูฟออนได้แล้วจ้ะ! เปิด 5 ราศี ลืมรักร้าวได้ปี 2563

อ.กามล แสงวงศ์ หมอดูไพ่ยิปซีมืออาชีพ ผู้พลิกชีวิตใครหลายคน เผยผ่าน TTM VARIETY ว่า ปัญหาความรักเป็นเป็นปัญหาอันดับหนึ่งที่ให้คำปรึกษาในช่วงนี้

บางคำถามเกี่ยวกับความรักนั้นถ้าจิตใจสงบมีสติก็จะฟังอย่างสงสารอยากให้เขามีความสุข แต่ในขณะที่จิตใจขุ่นมัวก็อาจจะกรีดร้องในใจว่า ทำไมถึงโง่อย่างนี้ ทำไม่ถึงไม่ตาสว่าง ทำไมถึงไม่ยอมออกไปจากหลุมแห่งความเจ็บปวดนี้

คำว่าความรักทำให้คนตาบอดมันจึงชัดเจนโทนโท่ให้เราเห็น ให้เราซึ้งกับพิษของมัน เมื่อพิษรักมันฝังใจและลุกลามอักเสบแล้ว ผู้ที่ต้องพิษรักเป็นเหมือนคนตาบอดจริงๆ แม้ว่าจะมีประตูแห่งความสุขเปิดเอาไว้ข้างหน้าก็ยังหาทางออกไม่เจอ วันนี้เรามาคุยกันดีกว่าว่าแต่ละราศีในปี 63 ราศีใดบ้าง ที่จะออกจากความระทมทุกข์ ว่าจะออกจากรักร้าวไปได้อย่างปลอดภัย

ราศีที่กำหนดนี้คือราศีสากล หากใครไม่แน่ใจก็ดูวันที่ในวงเล็บว่าตรงกับวันเกิดของตัวเองหรือไม่ แล้วดูคำทำนายกันใต้ราศีนะครับ

1.ราศีมังกร (21ธ.ค.-20 ม.ค.)

ราศีมังกรในปี 63 จะมีจิตใจเข้มแข็ง มีเป้าหมายชีวิตอยู่ที่ความสำเร็จในกิจการงาน ไม่มีสิ่งใดสำคัญกว่างานอีกแล้ว สิ่งใดที่ก่อกวนจิตใจทำให้เขาทำงานไม่ได้เขาก็จะตัดทิ้ง ดังนั้นความรักที่เจ็บปวดและทำให้เขาอ่อนแอเขาจึงต้องสลัดทิ้งมันออกไปด้วยการทุ่มเทให้กับงานใหญ่อย่างทรงพลัง

2.ราศีกุมภ์ (21ม.ค.-20 ก.พ.)

ถึงเวลาแล้วที่จะหลุดพ้นจากการล่ามของโซ่ตรวนแห่งความรักที่มีแต่ความทุกข์ ด้วยการฉุกคิดได้ในบางคำพูด บางข้อความ หรือบางเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะทำให้เขาตาสว่าง เปลี่ยนตัวเองให้เกิดใหม่ทางจิตวิญญาณ มีชีวิตใหม่ มีเส้นทางใหม่ที่สดใสรออยู่

3.ราศีพฤษภ (21 เม.ย.-20 พ.ค.)

ไม่ใช่แค่จะลืมรักร้าวได้เท่านั้น แต่ราศีพฤษภยังก้าวหน้าไปอีกขั้นด้วยการเจอคนที่ดีที่เหมาะสมที่ถูกใจซึ่งจะพัฒนาการเป็นการแต่งงานที่อบอุ่นมีความสุขระดับครอบครัวในฝันในอนาคตอีกด้วย ขอแสดงความยินดีด้วยครับ

4.ราศีมิถุน (21พ.ค.-20 มิ.ย.)

ธรรมะ ศาสนา และบุญกุศลที่สั่งสมมา จะทำให้ชาวราศีมิถุนเกิดความเข้าใจโลกเข้าใจชีวิต เข้าใจเขาว่าทำไมถึงออกไปจากชีวิตเรา เกิดการให้อภัย แล้วปล่อยเขาไปด้วยเมตตา เมื่อเข้าใจ ความทุกข์ก็จะหมด ความสุขสงบของจิตใจก็จะเกิดขึ้น

5.ราศีธนู ( 21พ.ย.-20 ธ.ค.)

คุณชอบอิสระอยู่แล้ว ปัญหาของความรักแค่นี้ขี้ปะติ๋วสำหรับคุณ คุณลืมรักเก่าได้แน่นอน คุณก็แค่ไปโดดเด่นเฉิดฉายอยู่ในสังคมสักวันสองวันก็หายแล้ว ดีไม่ดีจะมีคนมาชอบอีกมากมายจนปฎิเสธไม่ไหวอีกล่ะสิ มันก็ช่วยไม่ได้นะ ก็เสน่ห์คุณแรงจริงๆนี่นา
 

5 ราศีที่จะออกจากวังวนของความปวดร้าวของรักที่ไม่สมหวัง ความเจ็บปวดในปี 63 ได้เฉลยออกมาแล้ว แต่แน่นอนว่า ราศีอื่น หากเข้มแข็งพอ มีสติมากพอ ก็ย่อมสามารถออกไปจากรักร้าวของอดีตได้เช่นกัน แค่เรารักตัวเองให้มากๆ เห็นความดีงามของตัวเรามากๆ แค่นั้นก็น่าจะพอ
 

** ร่วมพิธีล้างพระพักตร์พระมหามัยมุนี และสวดมนต์ในวันวสันตวิษุวัต เสริมดวง เปลี่ยนชีวิต ลิขิตชะตากับ อาจารย์กามล คนลิขิตดวง ในแพคเกจ ทัวร์พลิกชีวิตมัณฑะเลย์ อมรปุระ สะกาย อังวะ มินกุน 19-21 มี.ค 63 รายละเอียดคลิก >>  bit.ly/32O1kv0