น่ารัก เสียงดี ทรงพลัง! 5 สาวไอดอลเกาหลี คัฟเวอร์เพลงต้อนรับคริสต์มาส

ไลฟ์สไตล์ : มีคลิป
น่ารัก เสียงดี ทรงพลัง! 5 สาวไอดอลเกาหลี คัฟเวอร์เพลงต้อนรับคริสต์มาส

น่ารักสุดๆ กับ 5 ศิลปินสาวมากความสามารถ โชว์พลังเสียงคัฟเวอร์เพลงคริสต์มาส มอบเป็นของขวัญสุดพิเศษแก่แฟนๆ

มาถึงแล้วกับเทศกาลแห่งความสุข อย่างเทศกาลคริสต์มาส เชื่อว่าทุกคนต้องรอคอยเทศกาลแห่งความสุขและสนุกสนานนี้กันมาทั้งปีแน่นอน TTM VARIETY ก็ไม่พลาดที่จะพูดถึง 5 สาวสุดน่ารัก มากความสามารถ ที่มาพร้อมน้ำเสียงแสนหวานและทรงพลัง คัฟเวอร์เพลงคริสต์มาสสุดพิเศษมอบให้แก่แฟนๆ งานนี้เรียกได้ว่าแฟนๆต่างปลาบปลื้มและฟินกันอย่างสุดๆแน่นอน

ROSÉ BLACKPINK
 


เริ่มจากสาวน้ำเสียงสุดเอกลักษณ์อย่าง โรเซ่ แบล็คพิ้งค์ ที่ใครๆต่างก็รู้ว่าเธอนั้นมากไปด้วยความสามารถ เธอมาคัฟเวอร์ในเพลง  “The Christmas song” เพลงคริสต์มาสสุดคลาสสิก ซึ่งเธอได้มอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ เรียกได้ว่าได้ใจแฟนๆไปเต็มๆ ปลาบปลื้มเคลิบเคลิ้มกับเสียงอันไพเราะของโรเซ่ จนทำให้ยอดวิวบนยูทูปขึ้นสูงในเวลาอันรวดเร็ว
 

Nayeon TWICE
 


สาวสุดน่ารักเสียงดีอย่าง นายอน ทไวซ์ ก็ปล่อยเพลงคัฟเวอร์ “Santa Tell Me” ของ Ariana Grande ทำเอา ‘วันซ์’ ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว บอกได้เลยว่าน่ารักมากกกก สดใสขี้เล่นสุดๆ ทั้งยังมาพร้อมกับเพลงสนุกเสียงใสๆฟังไม่เบื่อจนต้องเล่นซ้ำวนไป เป็นของขวัญคริสต์มาสที่แฟนๆเป็นปลื้มสุดๆ

Lee Suhyun (AKMU)
 


สาวน้ำเสียงคุณภาพคับแก้ว  ‘อีซูฮยอน’ สาวเสียงดีจากดูโอ้พี่น้อง  Akdong Musician(AKMU) ก็ได้ฝากเสียงร้องอันทรงพลังไว้กับการคัฟเวอร์เพลง “Santa Tell Me” ของ Ariana Grande และเธอตั้งใจที่จะทำคลิปวิดีโอเพลงนี้มากๆ งานนี้แฟนๆต่างชมกันอย่างล้นหลาม

 Somi


โซมี สาวน้อยหน้าสวยหุ่นแซ่บ มากความสามารถ จากค่าย THE BLACKLABEL ก็ไม่พลาดที่จะปล่อยคลิปวิดีโอคัฟเวอร์เพลงต้อนรับคริสต์มาส “Jinglebell rock” แก่แฟนๆ เรียกได้ว่างานนี้ขนทั้งความน่ารักขี้เล่นและทะเล้นสุดๆมามอบให้แฟนๆได้อมยิ้มตามกันไป ไม่ว่าจะทำอะไรโซมีก็ดูสวยน่ารักไปหมด!

Jung Eun-ji

ปิดท้ายด้วยสาวเสียงทรงพลังที่ไม่พูดถึงไม่ได้อย่าง จองอึนจี ที่งานนี้คัฟเวอร์เพลงคริสต์มาสอันไพเราะให้แฟนๆได้ฟินกันถึง 2 เพลงด้วยกัน ทั้งเพลง “All I Want For Christmas Is You” ของ Mariah Carey และ “Santa Tell Me” ของ Ariana Grande เรียกได้ว่าเพราะสะกดใจแฟนๆสุดๆ