ยิ่งโตยิ่งใจสัน! เปิดภาพวิวัฒนาการความหล่อใส 'น้องรูล' น่ารักละมุนหัวใจ

ไลฟ์สไตล์
ยิ่งโตยิ่งใจสัน! เปิดภาพวิวัฒนาการความหล่อใส 'น้องรูล' น่ารักละมุนหัวใจ

หล่อขึ้นไม่หยุด โตเร็วพรวดพราด สูงยาวเข่าดี ด้วยส่วนสูงปัจจุบันที่เจ้าตัวยืนยันแล้วว่าอยู่ที่ 195 ซ.ม. เรากำลังพูดถึง ศิลปินหนุ่มมาแรงวัย 17 ที่หลายคนหลงรัก "รูล" (Ruel)

"รูล" หนุ่มสัญชาติออสซี่ ที่มาพร้อมหน้าตาหล่อเหลา ทั้งยังหลงรักในเสียงเพลง เสียงดนตรีมาตั้งแต่เด็กทำให้เขาสามารถสานฝันจนมีทุกวันนี้ได้ด้วยความสามารถเกินวัย จนหลายคนยกให้เขาเป็นศิลปินอัจฉริยะกันเลยทีเดียว และหนุ่มรูลหรือน้องรูลของใครหลายๆคน กำลังจะกลับมาหาแฟนคลับชาวไทยกันอีกครั้งในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ Ruel Free Time World Tour Live in Bangkok 2020 ในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2563 

TTM VARIETY ขอมาเตือนความจำ ใครยังไม่มีบัตรอย่าพลาดด้วยประการทั้งปวง ทังนี้ก่อนที่จะถึงวันคอนเสิร์ต เราขอไล่เรียงความหล่อตั้งแต่วัยเด็กมาจนถึงปัจจุบันว่าน้องรูลหล่อขึ้น ละมุนหัวใจแค่ไหน บอกเลยว่าความหล่อในวัย 17 ของน้องรูลดูเหมือนจะไม่ได้หยุดลงง่าย ๆ มีแต่หล่อขึ้น ๆ ในทุก ๆ วัน นอกจากความหล่อแล้วเส้นทางการเป็นศิลปินของหนุ่มคนนี้เรียกได้ว่าน่าจับตามองสุด ๆ  

 


เริ่มจากวัยเด็กกับ ด.ช.รูล น่ารักครับ



น้องรูลกับกีตาร์ในวัย 14 


รูลในวัย 15 

รูลในวัย 16 หล่อละมุนสุดๆ 


หล่อมาก ในวัย 17 พี่ใจไม่ดีเลยจ้ะน้องรูล


ห้ามพลาด! เจอกับหนุ่มคนนี้แบบเฟซ ทู เฟซ ใน Ruel Free Time World Tour Live in Bangkok 2020 วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2563  ซื้อบัตรคลิก >> bit.ly/374rlYL