ค้นพบฮีโร่ที่อยู่ในตัวเอง! 5 เหตุผล ที่ต้องไปชม Disney On Ice presents Live Your Dreams

ไลฟ์สไตล์
ค้นพบฮีโร่ที่อยู่ในตัวเอง! 5 เหตุผล ที่ต้องไปชม Disney On Ice presents Live Your Dreams

กลับมาอีกครั้งเป็นประจำทุกปีสำหรับโชว์ดี ๆ เอาใจเด็ก ๆ รวมไปถึงบรรดาสาวกดิสนีย์ทั้งหลายกับ Disney On Ice โดยในปีนี้จัดขึ้นในวันที่ 1-5 เมษายนนี้ TTM VARIETY จึงขอบอก 5 เหตุผลที่คุณต้องไปดูกัน

1“ดิสนีย์ ออน ไอซ์” อีกหนุ่งโปรดักชั่นคุณภาพของ บีอีซี – เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กับโชว์ใหม่ล่าสุด คือ “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซนส์ ลีฟ ยัวร์ ดรีมส์” (Disney On Ice presents Live Your Dreams) เป็นฝีมือการสร้างของ เฟลด์ เอนเตอร์เทนเมนต์ (Feld Entertainment) 

2.Disney On Ice ถือเป็นอีเวนต์เด็กสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ซึ่งจะเกิดขึ้นในทุกๆ ปี แต่ในทุกปีก็จะมีความพิเศษมีธีมที่ไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นคุณพ่อคุณแม่ ผู้ปกครองทั้งหลาย อย่าพลาดพาลูกหลานของคุณไปทักทายบรรดาตัวละครจากภาพยนตร์สุดฮิตของดิสนีย์ ไม่ว่าจะเป็น โฉมงามกับเจ้าชายอสูร (Beauty and The Beast) โฟรเซ่น (Frozen) แทงเกิลด์ (Tangled) ซินเดอเรลล่า (Cinderella) ผองเพื่อน วินนี่ เดอะ พูห์ (Winnie the Pooh) และผลงานจากดิสนีย์และพิกซาร์อย่างเรื่อง โคโค่ (Coco) พร้อมเหล่าตัวละครอีกมากมาย 
 


3.ในครั้งนี้ได้มีการนำโชว์ใหม่ๆ เข้ามา เช่น โมอาน่า ผู้กล้าหาญ ซึ่งในทุก ๆ ปี ของ Disney On Ice ก็จะมีเธอในแต่เป็นช่วงสั้นๆ ปีนี้พิเศษสุดๆ ใครเป็นแฟนคลับโมอาน่าห้ามพลาดเพราะเธอจะมาแบบเต็มเรื่อง นอกจากนั้นแล้วยังมี ขบวนเจ้าหญิง Coco โดยโชว์เปิดจะเป็น Winnie the Pooh & Tigger 
 

4.นอกจากได้ความเพลิดเพลินสนุกสนานแล้ว เด็กๆ ยังได้รับแรงบันดาลใจจากการมาชมโชว์ของ Disney On Ice อีกด้วย เพราะโปรดิวเซอร์ของการแสดง ได้บอกไว้ว่า "ฉันอยากจะมอบแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ ผ่านการแสดงชุด ลีฟ ยัวร์ ดรีมส์ โชว์ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวความกล้าหาญของตัวละครดิสนีย์ตัวโปรด เพื่อให้เด็กๆ ได้ค้นพบฮีโร่ที่อยู่ในตัวพวกเขาเอง”

5.ไม่ใช่เด็กก็ดูได้ถ้าคุณเป็นแฟนคลับของตัวละครดิสนีย์บอกเลยว่าคุณจะได้รับความสุข ความทรงจำ ความเด็กกลับมาอีกครั้ง เรียกได้ว่าทิ้งโลกปัจจุบันไปได้สักครู่แล้วเข้าไปอยู่ในโลกจินตนาการกับ  Disney On Ice 
 

สัมผัสกับเรื่องราวความกล้าหาญและความมุ่งมั่นของเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์ที่พร้อมยกขบวนมาสร้างความสนุกสนานและมอบแรงบันดาลใจให้กับทุกคนในครอบครัว กับการแสดง “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซนส์ ลีฟ ยัวร์ ดรีมส์” ระหว่างวันที่ 1 – 5 เมษายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  บัตรราคาเริ่มต้น 400 บาท เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 25 มกราคมเป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือคลิก >> bit.ly/36oAnz7