อีมินโฮ - อูโดฮวาน สองหนุ่มที่ต้องทำให้ใจเต้นแรง ในซีรีส์ 'The King: Eternal Monarch'

ไลฟ์สไตล์
อีมินโฮ - อูโดฮวาน สองหนุ่มที่ต้องทำให้ใจเต้นแรง ในซีรีส์ 'The King: Eternal Monarch'

SBS เผยภาพ อีมินโฮ - อูโดฮวาน กับเคมีที่เข้ากัน ในซีรีส์เรื่องใหม่ 'The King: Eternal Monarch' ซึ่งกำลังจะออนแอร์ให้ได้ชมกันในเดือนเมษายนนี้

SBS เผยภาพจากละครรักโรแมนติก แฟนตาซี 'The King: Eternal Monarch' เป็นภาพของนักแสดงหลักหนุ่มหล่อ 2คน อย่าง อีมินโฮ - อูโดฮวาน แค่ภาพก็ทำให้เราอยากดูซีรีส์เรื่องนี้แล้ว บอกตรง ๆ ว่า หลายคนตื่นตะลึงกับความหล่อดูดีกินกันไม่ลงของทั้งสองหนุ่ม กับลุคจริงจังของหนุ่มโดฮวาน และความขี้เล่นของหนุ่มมินโฮ ซึงในเรื่องนี้เราจะได้เห็น  อีมินโฮ ในบทบาทขององค์จักรพรรดิ์ และ อูโดฮวาน ในบทบาท หัวหน้าองค์รักษ์ โดยก่อนหน้านี้ SBS ได้เผยให้เห็นถึงทีเซอร์ตัวใหม่ของพระ- นางเอกกันแล้ว ผู้รับบทเป็นนางเอกนั่นก็คือ คิมโกอึน ในบทบาท นักสืบจองแทอึล 
 
The King: Eternal Monarch


 อีมินโฮ


 อูโดฮวาน


 อีมินโฮ - อูโดฮวาน

'The King: Eternal Monarch' เป็นซีรีส์ที่ต้องจับตามองอีกหนึ่งเรื่อง โดยเรื่องนี้เป็นผลงานจากปลายปากกาของ คิม อึนซุก (Kim Eun-sook) นักเขียนบทตัวแม่แห่งวงการซีรีส์เกาหลี ซึ่งไม่ว่าเธอจะเขียนเรื่องไหนเรื่องนั้นก็ต้องโด่งดังเป็นพลุแตก ไม่ว่าจะเป็น The Heirs, Goblin, Mr. Sunshine และ Descendants of the Sun พร้อมร่วมกำกับโดยแพคซังฮุน (Secret, Who Are You: School 2015  และ Descendants of the Sun) และจองจีฮยอน (Search: WWW) ซึ่งถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันเป็นครั้งที่สองระหว่างนักเขียนบทและพระเอกนางเอกของเรื่องนี้อีกด้วย 

โดยละครจะฉายทางช่อง SBS เริ่ม 17 เมษายน 2020 ทุกวันศุกร์ - เสาร์ เวลา 22.00 - 23.10 น. (ตามเวลาเกาหลี) หรือ 20.00 - 21.10 น. (ตามเวลาไทย)

ภาพจาก : sbsdrama.official