เชฟหล่อบอกต่อด้วย! Sweet Munchies ซีรีส์อาหาร สอดแทรกประเด็น LGBT

ไลฟ์สไตล์
เชฟหล่อบอกต่อด้วย! Sweet Munchies ซีรีส์อาหาร สอดแทรกประเด็น LGBT

สนุกสุดฟินตลอดเดือนมิถุนายนนี้กับซีรีส์เกาหลีน่าดูที่คอซีรีส์ไม่ควรพลาดจากเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน Viu (วิว) นำโดยเรื่อง “Sweet Munchies” ซีรีส์แสนสนุกที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการทำอาหาร

โดยเล่าเรื่องของ “พัคจินซอง” ที่รับบทโดย จองอิลอู เชฟหนุ่มที่ต้องรับหน้าที่ดูแลครอบครัวที่มีทั้งพ่อและน้องชาย ความฝันของเขาคือการทำอาหารจานพิเศษเพื่อปลอบประโลมใจให้กับคนที่เหนื่อยล้ามาจากวันแย่ๆ ในตอนกลางวันเขาทำเป็นร้านอาหาร ส่วนตอนกลางคืนก็จะเปลี่ยนมาเป็นบาร์ที่ให้ลูกค้าได้ดื่มด่ำเครื่องดื่มพร้อมกับเสิร์ฟอาหารเมนูพิเศษที่เขาบรรจงปรุงขึ้นมาให้กับลูกค้าแต่ละคนโดยเฉพาะ 
 
 
ซึ่งหนึ่งในลูกค้าเจ้าประจำของเขาคือ “คิมอาจิน” รับบทโดย คังจียอง อดีตนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังวง Kara โดยครั้งนี้นับเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของเธอ ในบทบาทโปรดิวเซอร์สาวลูกจ้างชั่วคราวจากสถานีโทรทัศน์ซีเค ซึ่งเธอมักจะปรากฏตัวพร้อมกับรอยยิ้มและทัศนคติที่มองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ อยู่มาวันหนึ่งเธอถูกมอบหมายให้รับผิดชอบรายการทีวี "Sweet Munchies" และต้องหา “เชฟเกย์” ที่เป็นจุดขายมาออกรายการภายใน 24 ชั่วโมง ไม่อย่างนั้นเธอก็ต้องตกงาน ส่วนทางด้านพัคจินซองที่ต้องสูญเสียร้านอาหารเพราะปัญหาที่ถาโถมเข้ามาและต้องหาเงินเพื่อรักษาพ่อตัวเอง เขาจึงต้องสวมบทเล่นเป็นเกย์เพื่อเข้าร่วมรายการในครั้งนี้ 
 
 
นอกจากนี้ยังได้นักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง อีฮักจู หลังแจ้งเกิดจากบทบาทหนุ่มแบดบอยในเรื่อง A World of Married Couple ที่ครั้งนี้พลิกบทบาทรับบท LGBT เป็น “คังแทวาน” ดีไซน์เนอร์หนุ่มเนี้ยบผู้ประสบความสำเร็จและถูกทาบทามให้มาเป็นคนดูแลเสื้อผ้าในรายการนี้ซึ่งลึกๆ แล้ว คังแทวานนั้นแอบชอบพัคจินซองอยู่ โดยในเรื่องนี้จะสอดแทรกประเด็นการต่อต้าน LGBT และการถูกกดขี่ของผู้หญิงในประเทศเกาหลี รวมทั้งการนำเสนอเมนูสุดอร่อยที่จะชวนคนดูให้รู้สึกหิวในทุกๆตอน

ดูซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ก่อนใครได้ที่ https://bit.ly/30h0XLf