28 มี.ค. สุขสันต์วันเกิด 'แจ็คสัน’ GOT7 หนุ่มผู้เต็มที่กับทุกสิ่งในชีวิต

ไลฟ์สไตล์
28 มี.ค. สุขสันต์วันเกิด 'แจ็คสัน’ GOT7 หนุ่มผู้เต็มที่กับทุกสิ่งในชีวิต

วันคล้ายวันเกิดอายุครบ 26 ปีบริบูรณ์ 28 มีนาคม สุขสันต์วันเกิด 'แจ็คสัน' ไอดอลบอยแบนด์แห่งวง GOT7 ชายหนุ่มที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความเต็มที่กับทุกสิ่งในชีวิต

หวัง แจ็คสัน  หรือ หวัง เจียเอ่อร์ เกิดที่ประเทศฮ่องกง เขาคนนี้มาพร้อมกับความสามารถรอบตัว ทั้งยังเป็นหนุ่มวาไรตี้ประจำวงที่คอยสร้างความสนุกสนาน และเต็มไปด้วยรอยยิ้มให้กับแฟนคลับอยู่เสมอ 
 
โดยก่อนหน้ามาเป็นไอดอลหนุ่ม แจ็คสันเป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติฮ่องกงมาก่อนเป็นเวลาประมาณ 2 ปี  และได้เปลี่ยนเข็มทิศชีวิตเลือกที่จะเดินบนเส้นทางบันเทิงด้วยใจรักที่จะทำ โดยการย้ายไปอยู่ที่เกาหลีใต้ ในฐานะศิลปินฝึกหัดในค่ายยักษ์ใหญ่ JYP Entertainment 
 
 
ก่อนที่จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการ ‘แจ็คสัน’ ได้ปรากฏตัวในสื่อเกาหลีครั้งแรกในรายการ WIN: Who Is Next ซึ่งออกอากาศ ในปี 2013 หลังจากผ่านรายการดังกล่าวมา  ในปี 2014 แจ็คสันได้เปิดตัวเป็นไอดอลบอยแบนด์หนึ่งในสมาชิกของวง GOT7 ซึงรับหน้าที่เป็น Main rapper และช่วงแรกของการโปรโมท GOT7 แจ็คสันยังได้รับตำแหน่งเป็น martial arts tricking (ท่าทางของศิลปะการต่อสู้ ซึ่งจะผสมผสานสไตล์ของ B-Boy เข้ากับปัจจัยทางด้านศิลปะการป้องกันตัว) ของวงอีกด้วย เรียกได้ว่าไปรายการไหนแจ็คสันก็เป็นต้องโชว์ทักษะในด้านนี้ให้ดูจนใครหลายคนยังต้องทึ่ง 
 
 
ปัจจุบัน แจ็คสัน และ GOT7 เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก แต่ผู้ชายคนนี้ไม่ได้หยุดอยู่กับที่ แจ็คสันได้ตั้งทีมหวัง (TEAM WANG) ขึ้นมา เพื่อดูแลงานเดี่ยวที่ประเทศจีนและต่างประเทศทั้งหมด เรียกได้ว่าทั้งวง GOT7 และงานเดี่ยวเขาคนนี้ทำได้ดีทั้งคู่จนแฟนคลับหลายคนอดภูมิใจไปด้วยไม่ได้ เพราแจ็คสันตั้งใจทำงานทุกอย่าง ถ้าคิดว่าเราทำงานหนักแล้ว โปรดให้ดูผู้ชายคนนี้เป็นแบบอย่างของความมุ่งมานะ อดทน พยายาม ตั้งใจ 
 
สำหรับวันนี้ TTM VARIETY ขอรวมภาพ ‘ความหล่อตาพร่า’ ของ ‘แจ็คสัน’  มาฝากให้แฟนได้ชมกัน 

 
 
 

GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK

สถานที่ : ราชมังคลากีฬาสถาน

ราคา : 6,500 / 6,000 / 5,500 / 4,900 / 3,900 / 2,900 และ 2,000 บาท

จำหน่ายบัตรทาง : เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ซื้อบัตรคลิก >>  http://bit.ly/GOT7BKKTICKET