นกน้อยอย่านกนะ! 7 เหตุผล ที่คุณควรไปคอนเสิร์ต GOT7 ที่ราชมังคลาฯ

ไลฟ์สไตล์
นกน้อยอย่านกนะ! 7 เหตุผล ที่คุณควรไปคอนเสิร์ต GOT7 ที่ราชมังคลาฯ

ตื่นเต้นมากจ้า! วันนี้ (21 ธ.ค.62) กดบัตรแล้ว!!! สำหรับคอนเสิร์ตแห่งปี 2020 เรากำลังพูดถึง GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563

วันนี้ TTM VARIETY จึงขอเรียกความฮึกเหิมจากชาวอากาเซ่  สำหรับใครที่กำลังลังเลจะไปดัมั้ย เราขอพาไปอ่านกันว่าทำไมคุณถึงต้องไปคอนเสิร์ตนี้ 

1. เป็นคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ของ GOT7 เรียกได้ว่าใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา  พูดง่ายๆ ก็คือเป็นคอนเสิร์ต  GOT7 ที่ใหญ่ที่สุดในโลกแล้ว  พูดกันถึงขนาดนี้ชาวอากาเซไม่ควรพลาดแล้วนะคะ 

2. ข้อนี้หลายคนน่าจะชื่นชอบ ถึงแม้สนามราชมังคลากีฬาสถาน จะยิ่งใหญ่ และหลายคนกังวลไม่ได้บัตรติดขอบเวทีจะเห็นมั้ย แต่ GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK มาพร้อมรูปแบบเวทีที่ออกแบบมาให้ทั้ง 7 หนุ่ม ได้ใกล้ชิดอากาเซที่สุดด้วยแคทวอร์คยาว 349 เมตร บอกเลยว่ายาวที่สุดในประวัติศาสตร์คอนเสิร์ตที่เคยทำมา  


 

3. แบมแบมเคยพูดให้สัมภาษณ์ 2 ปีที่ก่อนหน้านี้ไว้ว่า อยากมีคอนเสิร์ตที่ราชมัง ส่วนเหตุผลก็คือ "มีแฟนคลับหลายคนที่ซื้อบัตรไม่ทัน เห็นหลายๆคนนั่งเสียดายกันอยู่ที่บ้าน ดูอยู่ที่หน้าจอ จนทำให้รู้สึกไม่ดีก็อยากจะจัดในที่ที่เรามาเจอกันได้พร้อมกันทุกคน แล้วก็มีความสุขพร้อมกันไปเลย"  พูดกันขนาดนี้ชาวอากาเซจะไม่มากันให้แน่นสนามราชมัง ได้อย่างไร 

 

4.ผู้จัดอย่าง 4NOLOGUE กระซิบบอกอีกว่า งานนี้โปรดักชั่นไม่ไก่กา!!! จัดเต็ม แสง เสียง และเอฟเฟคอลังการสุดๆ จนชาวอากาเซจะต้องหอบความทรงจำสุดประทับใจกลับบ้านแน่นอน  
 

5.อีกเรื่องที่ห้ามพลาดคอนเสิร์ตนี้ก็คืองานนี้มีโชว์สุดพิเศษเซอร์ไพรส์มากมายจาก   GOT7 ที่มีเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น!! ย้ำกันอีกที เฉพาะประเทศไทยเท่านั้น!!!! 

6. GOT7 ขึ้นชื่อเรื่องเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่ดีเยียมอีกหนึ่งวง ลองหลับตาแล้วคิดภาพตามว่าถ้าทั้ง 7 หนุ่ม  “เจบี , มาร์ค , แจ็คสัน,จินยอง,ยองแจ ,แบมแบม  และ ยูคยอม  อยู่บนสเตจราชมัง พวกเขาจะสาดเอเนอร์จี้ออกมาเยอะแค่ไหนเมื่อเห็นทั้งสนามเป็นทะเลสีเขียวจากอากาบง (แท่งไฟ GOT7 ) 

7. 6 ปีแห่งการเดินทางของ GOT7  ตั้งแต่เดบิวต์มาจนถึงวันนี้บอกเลยว่าไม่ง่าย สร้างความฝัน ให้เป็นจริงด้วยการไปร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้   มาร่วมร่วมพิสูจน์พลังความรักของอากาเซที่มีให้กับ GOT7 ไปด้วยกันกับ  GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK  

นกน้อยพร้อมกดบัตรกันแล้วใช่มั้ย คลิกเลย >> bit.ly/38TIbLU