น่ารักอะ! ไอเดียทาสีเล็บ Colorful โทนสดใส ขับผิวให้มือผ่อง

ไลฟ์สไตล์
น่ารักอะ! ไอเดียทาสีเล็บ Colorful  โทนสดใส ขับผิวให้มือผ่อง

หลังจากห่างหายจากการทำเล็บ เพ้นท์เล็บ ทาสีเจล สปามือ สปาเท้าไปหลายเดือนในช่วงโควิด-19 ตอนนี้คุณสาว ๆ ทั้งหลาย กลับมาทำเล็บได้แล้วจ้าแบบ 100%

นอกจาก สุขภาพ รูปร่าง ผิวพรรณที่ต้องดูแลอย่างสม่ำเสมอแล้ว 'เล็บ' ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน คุณสาว ๆ หรือแม้แต่หนุ่ม ๆ ที่ชื่นชอบในเรื่องของความสวย ความงาม แฟชั่น จะมองข้ามไปไม่ได้  
 
หลายคนอยากทำเล็บแต่เอ๊ะ! ยังไม่มีไอเดีย จะไปเลือกหน้าร้านเลยก็กลัวจะไม่ถูกใจ วันนี้ TTM VARIETY จึงขอนำเทรนด์ทาเล็บสีสดใสจากร้าน Have a good NAILs มาให้ได้ชมเป็นไอเดียเผื่อคุณสาว ๆ นำไปให้ช่างได้ทำกันนะคะซิส 
 
สดใส ฟรุ้งฟริ้ง ไม่มัวหมองไปในช่วงที่สถานการณ์ยังไม่ปกติแบบนี้ เรียกได้ว่าแต่ละสีสันที่เรานำมาให้ได้ชมกัน น่ารักสุด ๆ ท้งยังทำให้มือของคุณนั้นผ่องมีออร่าเกินหน้าเกินตา เดินไปไหนใครก็ต้องทักอย่างแน่นอน เชื่อเลยว่าเมื่อสีสันเหล่านี้อยู่ที่เล็บมือเล็บเท้าของคุณจะทำให้คุณอารมณ์ดี มองเล็บทั้งวันอย่างเพลิดเพลิน ไม่เพียงได้แค่ความสวยงามยังส่งผลให้ชีวิตในประจำวันมีความสุขอีกด้วย
 
 
ดีลลดราคาสุดคุ้ม ทำเล็บและสปา บุฟเฟ่ต์ไม่อั้น ไม่จำกัดครั้งทำได้นาน 6 เดือน ในราคา 2,990 บาท ซื้อคลิกเลย >> https://bit.ly/3fX6smV