เก๋เวอร์! ครีเอทลุคสายลับสาว ลา บูทีคส์ คอลเลกชั่นใหม่แรงบันดาลใจจากหนัง นิกิต้า

ไลฟ์สไตล์
เก๋เวอร์! ครีเอทลุคสายลับสาว ลา บูทีคส์ คอลเลกชั่นใหม่แรงบันดาลใจจากหนัง นิกิต้า

“ลา บูทีคส์” (La Boutique) พาเหล่าสาวๆ มาเพลิดเพลินไปกับการครีเอทลุคโมเดิร์นในแบบฉบับสปายสาวสุดมั่นใจในคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ ประจำปี 2020 นี้ ที่ชื่อว่า “สปาย เกม” (SPY GAME)

โดย พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบ พร้อมให้เหล่าสาวๆ ได้สัมผัสประสบการณ์แสนสนุกในการแปลงโฉมลุคของตนเองไปกับแบรนด์ “ลา บูทีคส์” โดยคอลเลกชั่นล่าสุด มีแรงบันดาลใจจากภาพยนต์ฝรั่งเศสชื่อดังแห่งยุค 90’s กับเรื่อง “นิกิต้า” (La Femme Nikita) เรื่องราวของสายลับสาวแกร่งสุดมั่นที่ต้องปฏิบัติภารกิจให้กับรัฐบาลฝรั่งเศส ถ่ายทอดสู่ชุดสวยในสไตล์มาสคิวลีนผสมผสานเข้ากับสไตล์เฟมินีนตามแบบฉบับสาว “ลา บูทีคส์” ได้อย่างลงตัว
 

พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์
 
‘ลา บูทีคส์’ (La Boutique) แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นสตรี ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘นีโอ โรแมนติก’ ที่ถ่ายทอดความงดงามทางแฟชั่นกับกลิ่นอายประวัติศาสตร์ทางศิลปะอันน่าจดจำมาผสมผสานด้วยแนวความคิดที่ร่วมสมัย หล่อหลอมผ่านมุมมองการออกแบบอันสร้างสรรค์ออกมาเป็นเครื่องแต่งกายดีไซน์ทันสมัย พร้อมการตัดเย็บสุดประณีตตามแบบฉบับของห้องเสื้อชั้นสูงสไตล์ฝรั่งเศส ให้ผู้สวมใส่มีเสน่ห์โดดเด่นเกินกว่าใครทั้งในชีวิตประจำวันจวบจนถึงกระทั่งปาร์ตี้ในยามค่ำคืน
 
แนวคิดหลักในการออกแบบเสื้อผ้าคอลเลกชั่นนี้มาจาก หลังจากสถานการณ์ล็อคดาวน์ที่ต้องอยู่กับการกักตัวเองมาพักใหญ่ ในครั้งนี้เราจึงคิดออกแบบเสื้อผ้าที่เหล่าสาวๆ จะได้กลับมาสนุกสนานในการครีเอทลุคสุดมั่นใจอีกครั้ง โดยในครั้งนี้เราจะพาสาวๆ ลา บูทีคส์ มาแปลงโฉมตนเองสู่ลุคโฉบเฉี่ยวในแบบฉบับสปายสาว โดยหยิบยกแรงบันดาลใจมากจากภาพยนตร์ชื่อดังในยุค 90’s เรื่อง “นิกิต้า” (La Femme Nikita) ที่ถือเป็นภาพยนตร์สายลับสาวที่สร้างชื่อให้กับนักแสดงนำอย่างแอนน์ ปาริลโย ที่ส่งให้เธอกลายเป็นภาพจำต้นแบบสาวแกร่งในยุคนั้น ซึ่งโจทย์ในครั้งนี้คือการเนรมิตลุคสุดสตรองให้สาวลา บูทีคส์ ดูสวยโดดเด่นอย่างน่าจับตามอง ผ่านมุมมองอันน่าสนุกสุดสร้างสรรค์ภายใต้ชื่อ “SPY GAME” ที่จะจำลองสถานกาณ์ เปลี่ยนตัวเองเป็นสายลับสุดเซ็กซี่ โดยสะท้อนผ่านลุคสไตล์มาสคิวลีนที่ดูแข็งแกร่งแต่ทว่ายังคงมีเสน่ห์อันน่าค้นหา ในโครงร่างใหม่ที่ผสานกลิ่นอายจากยุค 90’s เข้าไปอย่างบอดี้สูทตัวยาวพิมพ์ลายกราฟฟิตี้, เสื้อคอร์เซ็ทคอกว้าง สวมทับด้วยโค้ททรงโอเวอร์ไซส์ตัวยาวเสริมไหล่ที่เป็นคีย์ลุคเด่นประจำคอลเลกชั่นนี
 
 
สำหรับคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2020 ในชื่อว่า “สปาย เกม” (SPY GAME) โดดเด่นด้วยสไตล์มาสคิวลีนที่ดู โฉบเฉี่ยว แต่ทว่ายังคงความเฟมินีนในแบบฉบับสาวลา บูทีคส์เอาไว้ได้อย่างลงตัว ผ่านแพทเทิร์นชุดทรงคอร์เซ็ท หรือมินิเดรสรัดรูปช่วยเสริมรูปร่างให้ดูมีสัดส่วนอย่างมั่นใจ รวมถึงเสื้อครอปท็อปคอกว้างแขนกุด โดยทั้งหมดนี้ถูกนํามาปรับดีไซน์ให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น โดยการลดทอนโครงร่างให้สวมใส่สบายขึ้น ซึ่งสามารถเลือกใส่คู่กันกับกางเกงยีนส์ในลุคสบาย ๆ หรือจะสวมทับด้วยเสื้อยืดอีกชั้นเพิ่มเลเยอร์ดูมีมิติ เสริมลุคเท่ด้วยเสื้อเบลเซอร์ (Blazer) ทั้งแบบตัวสั้นและแบบโค้ทยาว ตัดเย็บด้วยเทคนิคงานเทเลอร์คัตติ้ง เสริมไหล่ พร้อมลายพิมพ์กราฟฟิตี้ประจำคอลเลกชั่นอย่าง “Evidence 001” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลายเส้นกราฟฟิตี้สัญลักษณ์ปริศนาชวนสงสัยของสายลับสาว ด้วยข้อความต่างๆ ที่แฝงซ่อนอยู่บนลายผ้า ที่ถ่ายทอดบนกางเกงเลกกิ้ง และเสื้อยืดคอเต่าผ้าไลคร่า (Lycra) นอกจากนี้ยังมีเดรสหลวมทรงเอที่เพิ่มลูกเล่นด้วยเทคนิครูดระบาย พร้อมเสื้อยืดหนุนไหล่ตกแต่งด้วยโมเสคคริสตัลสะท้อนแสงที่ถูกวางเรียงประดับเป็นชื่อแบรนด์ โดยคอลเลกชั่นนี้ความหรูหราและความสบายเมื่อสวมใส่คือหัวใจหลักในการเลือกใช้วัสดุและเนื้อผ้า อย่างผ้าทวิลทอลายทางที่สามารถสร้างลุคอันโดดเด่นที่เป็นการผสมผสานระหว่างสไตล์มาสคิวลีนและเฟมินีนได้อย่างลงตัว และผ้าทอผิวสัมผัสที่หรูหรา อย่างผ้าซิลค์ซาตินช่วยเพิ่มมิติให้ดูหรูหราอย่างน่าจับตามอง ส่วนด้านโทนสีนั้นได้หยิบทั้งโทนสีเข้มและสีสว่างมาผสมผสานกันเพื่อสร้างมิติให้การแต่งตัวของสาวๆ ดูงดงามอย่างมีชั้นเชิง ทั้งโทนสีเบสิกอย่างสีขาว สีดำ สีเทา และสีเบจ และยังคงสไตล์คาแรคเตอร์สาวสุดมั่นใจเอาไว้ได้อย่างครบถ้วน ด้วยโทนสีสดใส อย่างสีแดงเชอร์รี่ หรือสีม่วงลาเวนเดอร์ 
 
ร่วมสนุกสนานไปกับการครีเอทลุคสุดสร้างสรรค์ในแบบฉบับสายลับสาวในคอลเลกชั่น “สปาย เกม” (SPY GAME) จากแบรนด์ ‘ลา บูทีคส์’ (La Boutique) ได้แล้ววันนี้ที่แฟลกชิพสโตร์ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ชั้น 2 โทร 096-884-0825, ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 1 โทร 090-797-2479, แฟลกชิพสโตร์โฉมใหม่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โทร 096-884-0295  และพิเศษวันนี้สำหรับสาวกลาบูทีคส์สามารถช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ www.laboutiqueofficial.com      ที่จะมาอัพเดตสินค้าและเทรนด์ใหม่ๆจากแบรนด์ พร้อมรับสิทธิประโยชน์และเอ็กซ์คลูซีฟ ไอเท็มมากมายทั้งหมดนี้เฉพาะช่องทางเว็บไซต์เท่านั้น
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : แฟชั่น ลา บูทีคส์ La Boutique