มาดับร้อนในหัวใจที! ASTRO วงคนหล่อ ออร่าแรงกับเสน่ห์ธรรมชาติในฤดูร้อน

ไลฟ์สไตล์
มาดับร้อนในหัวใจที! ASTRO วงคนหล่อ ออร่าแรงกับเสน่ห์ธรรมชาติในฤดูร้อน

ชาว AROHA หัวใจแทบวายกับสิ่งนี้! หน้าร้อนที่ดีมันเป็นแบบนี้สินะ กับภาพถ่ายสุดพิเศษของมินิอัลบั้มที่ 8 'SWITCH ON' ถูกปล่อยออกมาผ่านช่องทาง SNS อย่างเป็นทางการของ ASTRO เมื่อไม่นานมานี้

โดยในเซ็ตภาพสุดพิเศษดังกล่าว ASTRO ได้เผยให้เห็นความเป็นธรรมชาติด้วยรูปลักษณ์ที่ไม่มีการปรุงแต่ง และยังฉายแสงเสน่ห์ที่นุ่มนวลด้วยการมองกล้องด้วยบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน
 
ซันฮา


จินจิน


อึนอู

ASTRO กับลุคที่เป็นธรรมชาติ ซึ่งแตกต่างจากภาพถ่ายคอนเซปต์ที่มีสีสันที่เผยแพร่ออกมาให้ได้เห็นก่อนหน้านี้ โดยภาพเซ็ตนี้มีเพียงการจัดแต่งทรงผมในสไตล์ wet look และเผยให้เห็นแนวไหล่และกระดูกไหปลาร้าที่งดงามของแต่ละคน  ที่ทำให้หัวใจของแฟน ๆ ทั่วโลกเต้นกันไปตาม ๆ กัน 
 

MJ


ร็อคกี้


มุนบิน

ASTRO 8th Mini Album [SWITCH ON]  กับสีสันทางดนตรีที่เป็นตัวเอง จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเว็บไซต์เพลงต่างๆ ในวันที่ 2 สิงหาคมนี้ 

สำหรับแฟน ๆ ชาวไทย สามารถสั่งพรีออเดอร์กันได้ง่าย ๆ ผ่าน Thaiticketmajor อัลบั้มละ 780 บาท โดยมีระยะเวลาการเปิดพรีออเดอร์ รอบแรก : 20 กรกฎาคม 2564 (เวลา 14:00 น.) - 1 สิงหาคม 2564 (เวลา 15:00 น.) และ รอบสอง : 2 สิงหาคม 2564 (เวลา 14:00 น.) - 11 สิงหาคม 2564 (เวลา 18:00 น.) สั่งซื้อคลิก >>  https://bit.ly/3eDriJP
 

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : ASTRO SWITCH ON ASTRO 8th Mini Album [SWITCH ON]