แฟนคลับชาวไทยไม่ตัดชุดเก้อ เมื่อ "ลิซ่า" แต่งชุดสีแดงลายคุ้นตาโชว์บนสเตจรายการเพลง

ไลฟ์สไตล์
แฟนคลับชาวไทยไม่ตัดชุดเก้อ เมื่อ "ลิซ่า" แต่งชุดสีแดงลายคุ้นตาโชว์บนสเตจรายการเพลง

เป็นลุคแรกๆ ที่เราได้เห็นกันแบบเต็ม ๆ สำหรับการเดบิวต์โซโล่ LALISA ของ ลิซ่า BLACKPINK กับชุดสีแดงลายลูกน้ำคุ้นตาใครหลาย ๆ คน หรือมีชื่อเรียกว่า “Paisley” (เพสลีย์)

อีกหนึ่งลุคที่จับใจแฟนคลับชาวไทยหลายๆ คนพากันแต่งตามลุคนี้ตั้งแต่ภาพในโปสเตอร์ บ้างก็เตรียมตัดชุดรอคอยการคัมแบ็ก และคาดเดาว่าชุดนี้ต้องปรากฏอยู่ในมิวสิกวีดีโอเพลง LALISA อย่างแน่นอน แต่ท้ายที่สุดแล้วถึงจะมีการเปลี่ยนชุดมากมายแต่ก็ไม่ได้มีชุดนี้อยู่ในมิวสิกวีดีโอเลย ทำให้มีการแซวเกิดขึ้นในหมู่แฟนคลับว่าแล้วชุดนี้หายไปใน ใครแกงงงง 

ล่าสุดไม่แกงแล้วจ้า ลิซ่าได้ใส่ชุดสีแดงลาย Paisley ขึ้นโชว์บนรายการเพลง  inkigayo TTM VARIETY จึงขอนำภาพความสวยเริดมาให้ได้ชมกัน 
 

 
สั่งซื้อ ‘LISA FIRST SINGLE ALBUM LALISA’ แบบเอ็กซ์คลูซีฟมีโฟโต้การ์ดรูป LISA ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนและการ์ดข้อความภาษาไทยจากลายมือของ LISA (แบบพิมพ์) เฉพาะที่ APPLEWOOD เท่านั้น นอกจากนี้ก็ยังมาพร้อมกับอีเวนท์วีดีโอคอล/ ข้อความเสียง / ไซน์อัลบั้ม ฯลฯ ORDER NOW!  >> bit.ly/LALISA2021 ระยะเวลาจำหน่ายออเดอร์ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2564 เวลา 11:00 น. - วันอังคารที่ 21 กันยายน 2564 เวลา 22:00 น.
 
 
 
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : LALISA LISA ลิซ่า