ของมันต้องมี! ส่องแฟชั่นสร้อยข้อมือเสริมความปัง ไอเทมเก๋ของ ลิซ่า BLACKPINK

ไลฟ์สไตล์
ของมันต้องมี! ส่องแฟชั่นสร้อยข้อมือเสริมความปัง ไอเทมเก๋ของ ลิซ่า BLACKPINK

แฟชั่นสร้อยข้อมือเสริมความปัง! ไอเทมติดตัวของไอดอลชื่อดังระดับโลก “ลิซ่า BLACKPINK” จากแบรนด์เครื่องประดับสัญชาติไทย “ระวิภา” (RAVIPA) ที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้

เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นนิสต้าที่ทรงอิทธิพลระดับโลกคนหนึ่ง สำหรับ “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หรือ "ลิซ่า BLACKPINK” ที่ไม่ว่าจะหยิบอะไรมาใส่ ก็จะกลายเป็นที่สนใจของเหล่าแฟนคลับเป็นจำนวนมาก และล่าสุดสาวสวยมากความสามารถก็ได้เลือกเครื่องประดับแบรนด์ไทยที่ช่วยเสริมความโชคดีอย่าง “ระวิภา” (RAVIPA) มาสวมใส่ติดข้อมือ

ส่งผลให้สร้อยคอมือดังกล่าวเป็นไอเทมที่กล่าวถึงในโลกโซเชียลมากที่สุดในขณะนี้ ที่นอกจาก ลิซ่า BLACKPINK แล้ว ยังมีเหล่าคนดังอีกมากมายได้สวมใส่เครื่องประดับเสริมความโชคดีจาก “ระวิภา” (RAVIPA)
 

“ระวิภา” (RAVIPA) แบรนด์เครื่องประดับที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหมาย และมีดีไซน์เรียบหรู คลาสสิก สามรถสวมใส่ได้ในทุกวัน ด้วยแนวคิดที่ว่า “เครื่องประดับดีไซน์สวยเหมาะสำหรับเป็นของขวัญแทนใจให้คุณและคนพิเศษ ที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกวัน” ผ่านการรังสรรค์โดยช่างฝีมือมากประสบการณ์ สู่เครื่องประดับดีไซน์โดดเด่น ด้วยความประณีต งดงาม โดยการันตีคุณภาพจากรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยมระดับประเทศ Design Excellence Award 2019 (DEmark Award) ซึ่งเครื่องประดับทุกชิ้นของระวิภายังได้ถูกรังสรรค์ขึ้นจากช่างฝีมือ ที่มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 30 ปี มีความประณีตในทุกขั้นตอนการผลิต โดยใช้วัสดุเงินแท้ 92.5% เชือกพิเศษที่นำเข้ามาจากประเทศเกาหลี ช่วยเพิ่มความหรูหราอย่างมีระดับให้กับเครื่องประดับได้อย่างลงตัว
 
โดยสำหรับสร้อยข้อมือที่สาว “ลิซ่า BLACKPINK” เลือกสวมใส่นั้นมาจากคอลเลกชั่น “ระวิภา รีมายเดอร์” (RAVIPA Reminder) สร้อยข้อมือเสริมความโชคดีในแต่ละด้าน ถ่ายทอดผ่านเครื่องประดับดีไซน์สวยที่ช่วยเสริมลุคทุกการแต่งตัวของหนุ่มสาว อย่างสร้อยข้อมือเชือกหลากสีสันถักอย่างประณีต ประดับด้วยองค์เทพเจ้าที่มาพร้อมกับสัญลักษณ์แห่งโชคลาภ ซึ่งสาว “ลิซ่า BLACKPINK” ได้เลือกเส้นที่มีความหมายดังนี้ เส้นแรก องค์พระตรีมูรติ เทพแห่งความรัก ที่ช่วยเรื่องความรักให้สุขสมหวัง มีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็น เกิดความรักใคร่เอ็นดู เส้นต่อมาคือ เจ้าแม่กวนอิม ช่วยเรื่องเมตตามหานิยม เจรจาเป็นเลิศ เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ผู้คนเอ็นดูรักใคร่ช่วยเหลือ และเส้นสุดท้าย องค์พระศิวะ มหาเทพผู้ขับไล่ภัยอันตราย ปกป้องคุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัย
 
 
ในคอลเลกชั่น “ระวิภา รีมายเดอร์” (RAVIPA Reminder) ยังมีสร้อยข้อมือศักดิ์สิทธิ์หลากหลายองค์ ที่ช่วยเสริมให้ชีวิตราบรื่น มีสิริมงคลทั้งด้านความรัก การงาน การเงิน และความสำเร็จ จากการอัญเชิญองค์เทพศักดิ์สิทธิ์ ประกอบไปด้วย องค์พญานาคราช ช่วยการเจรจาค้าขาย องค์พระสีวลี เทพแห่งโชคลาภ องค์พระพรหมสี่หน้า ช่วยเรื่องสุขภาพ การเดินทางแคล้วคลาด ปลอดภัย องค์พระพิฆเนศ มหาเทพแห่งปัญญา และความคิดสร้างสรรค์ องค์มงกุฎพระพุทธเจ้า ช่วยเสริมบุญบารมี เกียรติยศ และชื่อเสียง และองค์พระเเม่ลักษมี เทวีแห่งความมั่งคั่งร่ำรวย รวมไปถึงองค์เทพเจ้าจีน และสัตว์เทพ ได้แก่ กิเลน เสริมบุญวาสนาเพิ่มพูน และความมั่นคงแก่ชีวิต ปี่เซียะ ช่วยเสริมเรื่องทรัพย์สินเงินทอง และโชคลาภ เจ้าแม่ทับทิม ช่วยเสริมเรื่องความรักให้สุขสมหวัง เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย ช่วยนำพาเงินทองไหลมาเทมา เจรจา ค้าขายไหลลื่น เจ้าพ่อเห้งเจีย ช่วยปัดเป่าทุกอุปสรรคให้ผ่านไปด้วยดี และเทพเจ้าด้ายแดง ช่วยเสริมเสน่ห์ด้านความรัก
 
 
นอกจากนี้ “ธนิสา วีระศักดิ์ศรี” ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ “ระวิภา” (RAVIPA) ยังแนะนำเคล็ดลับการเลือกเครื่องประดับเสริมโชคลาภว่า “สำหรับคนที่ทำงานในตำแหน่งสูงๆ มีลูกน้องที่ต้องดูแล สามารถเลือกสร้อยข้อมือศักดิ์สิทธิ์องค์มงกุฎพระพุทธเจ้า ที่ช่วยเสริมเรื่องความเมตตา ผู้คนรักใครเอ็นดู หรือกิเลนที่ช่วยเสริมเรื่องการแก้ปีชงในปีนี้ และใครที่อยากเสริมโชคลาภด้านการค้าขายสามารถเลือกสร้อยข้อมือศักดิ์สิทธิ์องค์พญานาคราช ที่ช่วยเรื่องการเจรจาค้าขายได้เป็นอย่างดี ส่วนใครที่อยากเสริมเรื่องการศึกษา ความคิดสร้างสรรค์ ควรเลือกองค์พระพิฆเนศ แต่ถ้าใครอยากเสริมเรื่องความรัก สามารถเลือกเครื่องประดับองค์พระตรีมูรติมาสวมใส่ได้”
 
พบกับเครื่องประดับ “ระวิภา” (RAVIPA) ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำกว่า 12 สาขา อาทิ RAVIPA Flagship Store สาขาสวนหลวงสแควร์ ซ.จุฬา 16, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ชั้น 1 และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว ชั้น G เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 2 เอ็มโพเรียม ชั้น 1 หรือติดตามผ่านช่องทางเว็บไซต์ www.ravipa.com, Facebook: @ravipajewelry, IG: @ravipajewelry, Line ID: @ravipajewelry หรือโทร. 090-919-9295
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : ลิซ่า BLACKPINK RAVIPA