มาพร้อมความปังนัมเบอร์วัน! จีซู - โรเซ่ BLACKPINK ในงาน Paris Fashion Week 2022

ไลฟ์สไตล์
มาพร้อมความปังนัมเบอร์วัน! จีซู - โรเซ่ BLACKPINK ในงาน  Paris Fashion Week 2022

BLACKPINK เป็นอีกหนึ่งศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่เรียกได้ว่าโด่งดังไปทั่วโลก ใครๆ ก็ต้องจับตามองทั้งในบทบาทนักร้อง รวมไปถึงในฐานะ Brand Ambassador

การเป็นตัวแทน หรือทูตของแบรนด์แฟชั่นดังระดับโลก  เรียกได้ว่าทั้ง 4 สาว BLACKPINK จีซู เจนนี่ โรเซ่ และลิซ่า เป็นผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นอย่างแท้จริง 
 
งานนี้มีหรือที่ 4 สาว  BLACKPINK จะพลาดนั่งฟรอนต์โรว์ เข้าร่วมงานแฟชั่นระดับโลกอย่าง Paris Fashion Week 2022 ณ ประเทศฝรั่งเศส ที่กำลังเกิดขึ้นในวันที่ 27 กันยายน ถึง 5 ตุลาคมนี้ 
 
 
โดย จีซู มาร่วมงานในฐานะ Dior Global Ambassador Fashion and Beauty ที่โชว์ Dior Spring/Summer 2022  เธอมาในชุดเดรสสีขาวพร้อมกับลวดลายปัก Goddess Athena แห่งกรีก Dior ซึ่งเมื่อจีซูได้ใส่ชุดนี้เหล่าแฟนคลับต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอสวยเสมือนเป็นเทพีแห่ง Dior  
 

นอกจากนั้นในวันที่ 29 กันยายน เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) โรเซ่ ยังได้มาร่วมงานในฐานะ Yves Saint Laurent Global Brand Ambassador ที่โชว์  Saint Laurent Spring/Summer 2022 โรเซ่มาในชุดมินิเดรสซีทรูสีดำกับรองเท้าบู๊ตสูง โดยลุคนี้ของเธอถูกใจแฟนคลับยิ่งนักกับการแอบเซ็กซี่เล็ก ๆ ที่พอทำให้หัวใจของเหล่าบลิ๊งค์สั่นไหวไปตาม ๆ กัน 
 
วันนี้ TTM VARIETY ขอนำภาพของทั้ง 2 สาวมาให้ได้ชมกันก่อน และรออีก 2 สาว เจนนี่ ลิซ่า ที่เราเชื่อว่าเธอจะมาพร้อมกับความสวยสะท้านต้านไม่อยู่จากฝรั่งเศสมาถึงประเทศไทยอย่างแน่นอน 
 
ภาพ : Dior, Getty Images

สั่งซื้อชุดคลุมอาบน้ำและเสื้อยืดเก๋ๆ ลิขสิทธิ์แท้จาก BLACKPINK ผ้า cotton 100% สวยมาก! ในราคาเริ่มต้นเพียงตัวละ 1,000 บาท คลิก >> https://bit.ly/3fivYEa
 
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : BLACKPINK JISOO_DiorParisPW ROSÉxYSLParisFW