คนนี้พี่ขอ! เนวิลล์ ล็อคเป้า สตาร์ดาวรุ่ง ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรดึงมาเสริมทีมโดยด่วน

กีฬา
คนนี้พี่ขอ! เนวิลล์ ล็อคเป้า สตาร์ดาวรุ่ง ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรดึงมาเสริมทีมโดยด่วน

แม้จะมีข่าวว่ากำลังให้ความสนใจ นักเตะ คนนั้น คนนี้ ตั้งแต่จบฤดูกาลเป็นต้นมา แต่จนแล้วจนรอด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของ พรีเมียร์ ลีก ก็ยังไม่ได้ใครมาเสริมทีมจริงๆ จังๆ เสียที

ร้อนถึง แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็คขวา ปีศาจแดง ที่ต้องออกโรงมาสนับสนุนให้เซ็นนักเตะรายหนึ่งที่เขาคิดว่าสมควรที่จะดึงมาเสริมทัพสู้ศึกในฤดูกาลหน้า

ซึ่งนักเตะคนดังกล่าวก็คือ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็คขวาของทีมปราสาทเรือนแก้ว คริสตัล พาเลซ โดยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา วาน-บิสซาก้า ที่ลงสนามไป 39 นัดในทุกรายการ ถือเป็นหนึ่งในนักเตะของ พาเลซ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างคงเส้นคงวาที่สุด

สำหรับ วาน-บิสซาก้า เป็นหนึ่งในรายชื่อที่ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทีมของ โอเล่ กุนน่าร์ โซลชา อยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม เนวิลล์ เชื่อมั่นว่า ต้นสังกัดเก่าของเขาต้องพร้อมทุ่มเงินก้อนโต ถึงจะมีสิทธิ์คว้า แบ็คขวาจอมบุก รายนี้มาร่วมทีมได้

"เขาเป็นนักเตะที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ และสโมสรแห่งนี้ก็มักจะเซ็นสัญญากับนักเตะอังกฤษอายุน้อยที่พรสวรรค์สูงๆ มาร่วมทีมเสมอ" เนวิลล์ พูด

"ผมคิดว่านี่คือแนวทางที่เราไม่ควรเปลี่ยนแปลง สำหรับผมนี่คือสิ่งที่สโมสรจะต้องกลับไปยึดเป็นหลักในการสร้างทีม และ วาน-บิสซาก้า คือนักเตะคนนั้นที่เราสมควรคว้าตัวมา"

"แต่ค่าตัวของเขาจะต้องสูงอย่างแน่นอน เพราะเดี๋ยวนี้สโมสรฉลาดในการทำธุรกิจ คุณไม่สามารถคว้านักเตะฝีเท้าดีๆ ด้วยเงินแค่ 5-6 ล้านปอนด์แน่นอน"

นอกเหนือจาก วาน-บิสซาก้า นักเตะดาวรุ่งชาวอังกฤษที่ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกสองคนก็คือ เดเนี่ยล เจมส์ ปีกของ สวอนซี และ ชอน ลองสต๊าฟฟ์ กองกลางของ นิวคาสเซิล

สำหรับแฟนๆ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขากำลังจะยกทัพมาลงเตะในศึก ICC 2019 ที่ประเทศ สิงคโปร์

ไปชมฝีเท้าของนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ได้ในทัวร์นาเมนต์ปรีซีซั่นที่ดีที่สุดในโลก! วันที่ 20-21 กรกฎาคม นี้

ซึ่งนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว งานนี้ยังได้ยอดทีมอย่าง ยูเวนตุส, สเปอร์ส, อินเตอร์ มิลาน มาร่วมฟาดแข้งในครั้งนี้ด้วย


เครดิตภาพ : Sky Sports