รวมฮิตกิจกรรมฮอต ที่ SEA LIFE Bangkok Ocean World

กินเที่ยว
รวมฮิตกิจกรรมฮอต ที่ SEA LIFE Bangkok Ocean World

มากกว่าการผจญภัยใต้ท้องทะเล เพราะ SEA LIFE Bangkok Ocean World มีกิจกรรมสุดพิเศษให้คุณได้เลือกเปิดประสบการณ์ใหม่แบบไม่ซ้ำใคร และพร้อมสร้างความประทับใจให้คุณในทุกโอกาส

SEA LIFE Bangkok Ocean World นับว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย แถมยังมีความพิเศษต่างๆ สมกับคอนเซ็ปต์ที่กล่าวไว้ข้างต้น รับประกันว่า นอกจากจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับโลกใต้น้ำแล้ว ยังได้ความรู้ต่างๆ กลับบ้านอีกด้วย

ลองมาดูกันว่า กิจกรรมที่น่าสนใจใน SEA LIFE Bangkok Ocean World มีอะไรบ้าง..


"Adventures of a Polar Bear Cub: มหัศจรรย์ลูกหมีขาวผจญภัยขั้วโลกเหนือ" ให้คุณผจญภัยดินแดนขั้วโลกสุดหนาวเย็นแบบอินเตอร์แอคทีฟด้วยเทคโนโลยี AR (Augmented Reality) สัมผัสใกล้ชิดและถ่ายรูปกับหุ่นลูกหมีขาว animatronic ได้ทุกวัน วันละ 5 รอบการแสดง (รอบ 11:45 น. 12:30 น. 14:00 น. 16:00 น. และ 17:00 น.) *ทุกรอบใช้เวลาการแสดงประมาณ 5 นาที

ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มจากค่าเข้าชมตามปกติ


สนุกตื่นเต้นกันทั้งครอบครัวบนเรือท้องกระจกบางใส Glass Bottom Boat เตรียมตัวเผชิญหน้ากับฉลาม ปลากระเบน และสัตว์น้ำหลากหลายพันธุ์แบบใกล้ชิด เพลิดเพลินกับการบรรยายจากทีมงานของเรา พร้อมชมการให้อาหารสัตว์น้ำกันแบบเต็มตาระยะประชิด
 
กิจกรรมนี้เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10:30-20:00 น. มีค่าบริการกิจกรรม 350 บาท (เป็นกิจกรรมพิเศษ ไม่รวมอยู่ในค่าเข้าชมปกติ)
 

ตื่นเต้นขึ้นมาอีกนิดกับกิจกรรมพิเศษ "Ocean Walker" ที่ให้คุณทำตัวเนียนเดินชมโลกใต้น้ำท่ามกลางสัตว์หลายสายพันธุ์ ตื่นตา 180 องศาภายใต้หมวกทรงกลมใส รับรองความปลอดภัยด้วยอุปกรณ์คุณภาพและทีมงานมากประสบการณ์ สนใจร่วมกิจกรรมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตร SEA LIFE Bangkok ได้ทุกวันครับ
 
ค่าบริการ 2,500 บาท ราคานี้รวมค่าเข้าชม ชุดว่ายน้ำ และอุปกรณ์ดำน้ำ


หรือตื่นเต้นสุดๆ ครั้งหนึ่งในชีวิตกับกิจกรรม "Dive with the Sharks" ที่ให้คุณดำดิ่งลงไปเผชิญหน้ากับฉลามเสือทราย ฉลามเสือดาว ฉลามครีบดำ พร้อมตื่นตากับกระเบนสุดสง่างามในระยะประชิด และยังได้ใกล้ชิดในระยะเอื้อมถึงกับสัตว์น้ำหลากหลายสายพันธุ์
 
ไม่ต้องกังวลแม้จะดำน้ำไม่เป็น เรามีครูฝึกประสบการณ์สูงช่วยฝึกสอนและดูแลคุณตลอดกิจกรรม หากสนใจกิจกรรมนี้ สามารถสอบถามและซื้อตั๋วเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรที่ SEA LIFE Bangkok
 
อัตราค่าบริการกิจกรรม (เป็นกิจกรรมพิเศษ ไม่รวมอยู่ในค่าเข้าชมตามปกติ)
- 5,800 บาท : สำหรับผู้ที่มี Diving license (ดำน้ำเป็นประจำ)
- 6,400 บาท : สำหรับผู้ที่มี Diving license (ดำน้ำน้อยกว่า 10 ครั้งหรือไม่ได้ดำน้ำใน 1 ปีที่ผ่านมา)
- 6,900 บาท : สำหรับผู้ที่ไม่มีประสบการณ์การดำน้ำมาก่อน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.sealifebangkok.com/
 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก SEA LIFE Bangkok Ocean World