Disneyland Paris พร้อมจัดงาน Magical Pride เฉลิมฉลองให้สาวกดิสนีย์ชาว LGBTQ

กินเที่ยว
Disneyland Paris พร้อมจัดงาน Magical Pride เฉลิมฉลองให้สาวกดิสนีย์ชาว LGBTQ

สาวกดิสนีย์ทุกเพศทุกวัยสามารถเข้าร่วมงาน Magical Pride ได้ ถึงแม้ว่างานนี้จะจัดขึ้นมาเพื่อ LGBTQ ก็ตาม

ดิสนีย์แลนด์ (Disneyland) ดินแดนในฝันของใครหลายๆ คน เปิดให้บริการที่แรกในโลก ณ เมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมือวันที่ 17 กรกฎาคม ค.ศ. 1955 จนถึงปัจจุบันมีดิสนีย์แลนด์เปิดทั่วโลก อีก 5 แห่ง ได้แก่ Disney World เมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา, Tokyo Disneyland ประเทศญี่ปุ่น, Disneyland Paris ประเทศฝรั่งเศส, Hongkong Disneyland ประเทศฮ่องกง และ Disneyland Shanghai ประเทศจีน
 
ไม่ว่าเด็ก ผู้ใหญ่ หรือใครก็ตาม หากได้ก้าวเข้าไปในดิสนีย์แลนด์แล้ว จะเป็นคนมีความสุขที่สุดในโลก ตามสโลแกนของสวนสนุก (Where Dreams Come True) นั่นเอง แต่ในวันที่ 1 มิถุนายน 2019 ที่จะถึงนี้ สาวกดิสนีย์ชาว LGBTQ จะมีความสุขยิ่งกว่าใคร!



 

เนื่องจาก ปัจจุบันทั่วโลกต่างก็ยอมรับและเปิดกว้างในเรื่องเพศสภาพมากกว่าในอดีต และทาง Disneyland Paris เอง ก็สนับสนุนในความหลากหลายทางเพศนี้เช่นกัน ทางสวนสนุกจึงได้เตรียมจัดงาน "Magical Pride" ขึ้นอย่างเป็นทางการครั้งแรก 

 
ในวันดังกล่าวสวนสนุกจะเปิดให้บริการตามปกติ แต่จะมีปาร์ตี้รอบดึก งานเริ่มตั้งแต่เวลา 20.00-02.00 น. ของอีกวัน เรียกว่าสนุกสุดเหวี่ยงข้ามคืนกันไปเลย ><

ผู้ร่วมงานจะได้พบปะกับตัวการ์ตูนจากดิสนีย์ การแสดงดนตรีสด และที่ขาดไม่ได้ ขบวนพาเหรดสีรุ้งของเหล่า LGBTQ ที่จะมาในธีม Diversity Parade
 

อ่ะๆๆ งานนี้ใครไปก็ได้นะจ๊ะ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและจองบัตรได้ที่ https://www.magicalpride.com/
 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก @the.west.wing@disney4men@bailuk85 , UNILAD , HUFFPOST