5 สถานที่ เช็กอิน กินเที่ยว 'สวนผึ้ง' ก่อนไป Gypsy Carnival 5 ภูเขาทอง

กินเที่ยว
5 สถานที่ เช็กอิน กินเที่ยว 'สวนผึ้ง' ก่อนไป Gypsy Carnival 5 ภูเขาทอง

ใครซื้อบัตรแล้ว หรือใครที่กำลังวางแผนนัดแก๊งเพื่อนมาร่วมสนุกกับเฟสติวัลสุดฮิป Gypsy Carnival 5 ภูเขาทอง ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2020

นอกจากจะมาสนุกกับคอนเสิร์ตและกิจกรรมมากมายจาก Gypsy Carniva แล้ว เราขอแนะนำสถานที่ๆ น่าสนใจในสวนผึ้งมาให้ได้ไปชิลกัน 

1.โอ๊ะป่อย ตลาดเช้าริมธาร 
 


ภาพจากเพจ โอ๊ะป่อย ตลาดเช้าริมธาร 
ภาพจากเพจ โอ๊ะป่อย ตลาดเช้าริมธาร 

 

เป็นอีกหนึ่งสถานที่อยากแนะนำเพิ่งก่อตั้งได้ไม่นานมากนัก  ตลาดโอ๊ะป่อย เป็นตลาดที่เกิดจากความร่วมมือร่วมใจของผู้ประกอบการ ชุมชน วัด โรงเรียน รวมถึงภาครัฐท้องถิ่น  'โอ๊ะป่อย' เป็นภาษากะเหรียง หมายถึง พักผ่อน  โอ๊ะป่อย เป็นตลาดเช้าริมลำน้ำภาชี สายน้ำศักดิ์สิทธิ์ ที่ไหลจากทิศใต้ ขึ้นสู่ทิศเหนือ ในชุมชนที่อุดมไปด้วยเรื่องราวสืบต่อของท้องถิ่น ตลาดแห่งนี้มุ่งหมายที่จะรังสรรค์สิ่งที่ดีสุดเพื่อความยั่งยืนแก่ชุมชน ด้วยความรัก เคารพธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม วัฒนธรรม รวมถึงผู้คน ทั้งเจ้าบ้านและผู้มาเยือน ได้พักผ่อน สัมผัสความสุข อิ่มเอมใจ กลับไปพร้อมรอยยิ้ม เมื่อได้มาเยือน ณ ที่แห่งนี้ ตลาดแห่งนี้มีบรรยากาศดี มีที่นั่งไม้ไผ่ห้อยขาริมลำธาร ทั้งยังมีของกินท้องถิ่นให้ได้ลิ้มรสกันมากมาย บอกเลยใครมาสวนผึ้งไม่ควรพลาด 
 


ภาพจากเพจ โอ๊ะป่อย ตลาดเช้าริมธาร 


ภาพจากเพจ โอ๊ะป่อย ตลาดเช้าริมธาร 

ตลาดโอ๊ะป่อย เปิดทำการ เสาร์ - อาทิตย์ 7.00 น. - 14.00 น.  ตักบาตรเวลา 07.30-08.00 น. มีที่จอดรถของตลาด และมีบริการรถรับส่งฟรี  ไม่มีเก็บค่าเข้าตลาดแต่อย่างใด สอบถามเพิ่มเติม เกี่ยวกับตลาดที่ถูกต้อง 0923717799  พิกัดอยู่ตรงข้ามวัดป่าท่ามะขาม ต,สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

2.AlpacaHill
 


ภาพจากเพจ AlpacaHill

อัลปาก้าฮิลล์เป็นฟาร์มเพาะพันธุ์อัลปาก้าแห่งแรกและแห่งเดียวของไทย อัลปาก้าอยู่บนพื้นที่กว่า 250 ไร่ ในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ด้วยพื้นที่กว้างขวาง และบรรยากาศเหมือนที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติ ทั้งยังเปิดให้ผู้ชมทั่วไปเข้าชมฝูงอัลปาก้า สามารถให้อาหารอัลปาก้าด้วยตนเองได้สัปดาห์ละสามวันอย่างใกล้ชิดอีกด้วย 
 


ภาพจากเพจ AlpacaHill

นอกจากอัลปาก้าแล้วที่นี่ยังมีสัตว์หายากอื่นๆ บอกเลยว่าน่ารักมากๆ มาให้ได้ชื่นชมกันอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น วอลลาบี้(จิงโจ้จิ๋ว), กระต่ายยักษ์ , กระต่ายขนปุกปุย, เต่ายักษ์ , เฟอเรท , แพรี่ด็อก , มาม็อต , นกฮูกหิมะ , และ สัตว์อื่นๆอีกมากมาย


ทาง AlpacaHill จะรับลูกค้าผ่านระบบทางการจองออนไลน์ผ่านเว็บไซด์ www.alpacahill.com เท่านั้น เปิดเข้าชมทุกวันตามเวลาดังนี้ วันจันทร์-พฤหัส เวลา 9:30 – 17:00 น.  วันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 9:00 – 18:00 น. VIP NIGHT SAFARI เฉพาะวันศุกร์-อาทิตย์ 18.30 – 22.00น. โทรสอบถามเพิ่มเติม 080-821-2108 / 081-145-9565

 

3.CORO  Field

 

ภาพจากเพจ CORO FIELD 


ภาพจากเพจ CORO FIELD 

 

สถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตรไลฟ์สไตล์แห่งแรกในประเทศไทย “โคโร่” (CORO) ในภาษาญี่ปุ่นแปลว่า “เวลา” คำว่า “ฟิลด์” (Field) มาจากศัพท์ในภาษาอังกฤษที่แปลว่า “สนามกว้างๆสีเขียว” CORO Field จึงมีความหมายว่า สถานที่ ที่ทำให้จังหวะเวลาชีวิตของคุณเดินช้าลง 
 

ภาพจากเพจ CORO FIELD 

ภาพจากเพจ CORO FIELD 

 


ที่นี่มีกิจกรรมให้เราได้ร่วมสนุกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเดินชมสวนผักออร์แกนิก, การเพาะปลูกผักสลัด, เวิร์กช็อปจัดสวนในขวดโหล และที่ทุกคนไม่ควรพลาดเมื่อมาที่นี่คือการซื้อเมลอนญี่ปุ่นแท้สายพันธุ์จากฮอกไกโดกลับไปบ้านจ้า เมล่อนมีชื่อพันธุ์ว่า Tomi Melon เนื้อสีเขียว เปลือกสีทอง 


โทรสอบถามเพิ่มเติม 092-569-4791 
 

4.Veneto Rabbit Farm 
 



ภาพจากเพจ Veneto Rabbit Farm - ฟาร์มกระต่าย เวเนโต้
 

เมื่อคุณทมาที่นี่จะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่แสนประทับใจไปกับน้องกระต่ายขนปุยตัวน้อย สายพันธุ์ Holland Lop หรือที่รู้จักกันดีในชื่อน้องกระต่ายหูตก  ซึ่งเป็นกระต่ายสายพันธุ์ที่มีความหลากหลายด้านสีสันมากที่สุดในโลกถึง 7 กลุ่มสี  มีลักษณะนิสัยเฉลียวฉลาด แสนรู้  ไม่ตื่นตกใจง่าย ที่สำคัญเป็นกระต่ายที่รักความสะอาดมาก บอกเลยว่าถ้ามาที่นี่แล้วคุณจะตกหลุมรักความน่ารักและแสนรู้ของน้องกระต่าย  นอกจากนี้ภายในฟาร์มกระต่ายอแห่งนี้ยังมีจุดถ่ายภาพสวยๆ น่ารักๆ ไว้มากมาย 

Veneto Rabbit Farm เปิด บริการทุกวัน 08.30-18.30น. สอบถามเพิ่มเติม 091-561-8848

5.ร้านกาแฟโมอาย (Moai Coffee) 
 


ภาพจากเพจ Moai Coffee Suanphuang
ภาพจากเพจ Moai Coffee Suanphuang

ใครเดินทางผ่านไปทางสวนผึ้งก็ต้องสะดุดตากับร้านกาแฟที่มีหินสลักเป็นรูปหน้าคนตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่หน้าร้าน  Moai coffee  (โมอาย คอฟฟี่)  เรียกได้ว่าเป็นร้านที่มีความเป็นเอกลักษ์มากๆ จนต้องแวะเข้ามาชมกัน นอกจากความสวยงามของแท่งหินขนาดยักษ์แกะสลักเป็นรูปหน้าคนเรียงรายกันมากกว่า 600 ตัว  อาหารและเครื่องดื่มก็มีความอร่อยไม่น้อย ที่นี่เหมาะสำหรับไปเป็นกลุ่ม สำหรับเด็ก ซื้อกลับบ้าน หรือจะเป็นที่นั่งกลางแจ้งก็มีให้เลือกมากมาย 

สอบถามเพิ่มเติม 094 -159-3554

สำหรับใครที่กำลังจะไปเที่ยวรับอากาศดีๆ กันที่สวนผึ้งอย่าลิมงาน Gypsy Carnival 5 ภูเขาทอง  บัตร Early Gypsy รอบพิเศษ! ครั้งสุดท้าย เพียง 5 วันเท่านั้น กับบัตรราคาพิเศษ 999 บาท จากปกติ 1,500 บาท เริ่มวันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง 2 ธันวาคมนี้เท่านั้น รีบด่วนอย่ารอช้า โปรโมชั่นดีๆแบบนี้ มีจำนวนจำกัด ซื้อบัตรได้ที่ เคาน์เตอร์ ThaiTicketMajor ทุกสาขาหรือ http://bit.ly/2JrF3vh