หนีความวุ่นวาย ผ่อนคลายหน้าฝน! เที่ยว เกาะยาวน้อย สงบ เรียบง่าย ธรรมชาติสรรสร้าง

กินเที่ยว
หนีความวุ่นวาย ผ่อนคลายหน้าฝน! เที่ยว เกาะยาวน้อย สงบ เรียบง่าย ธรรมชาติสรรสร้าง

หลังจากเกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 สถานที่ท่องเที่ยวมากมายทำให้มีนักท่องเที่ยวลดลง แต่สิ่งหนึ่งที่เพิ่มขึ้น คือ 'ความสวยงามของธรรมชาติ'

กักตัวเพราะโควิดกันมานาน ได้เวลาเที่ยวแล้วจ้า!! หนึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ที่ TTM VARIETY อยากขอแนะนำในหน้าฝนนี้ นั่นก็คือ "เกาะยาวน้อย" จ.พังงา คุณจะได้พบกับธรรมชาติที่สวยงามสุด ๆ เพราะได้รับการบำบัด ได้พักผ่อนหายใจจากการระบาดของไวรัส   
 
"เกาะยาวน้อย" ตั้งอยู่กลางอ่าวพังงา ซึ่งส่วนใหญ่จะมีชาวประมงมุสลิมอาศัยอยู่ที่นี่ โดยตัวเกาะไม่ถูกรบกวนจากการท่องเที่ยวมากนัก ยังคงความงดงามของธรรมชาติไว้อยู่ ทั้งยังคงรักษาวัฒนธรรมและประเพณีไว้ได้อย่างดีงาม "เกาะยาวน้อย" ยังสงบและคงความเงียบเรียบง่ายของเกาะไว้ได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของเกาะแห่งนี้ ที่ใครมาก็ต้องหลงรักอย่างแน่นอน 
 

นอกจากนี้แล้ว ณ เกาะแห่งนี้เราได้ยินมาว่ายังเต็มไปด้วยผู้คนที่เป็นมิตร ทั้งยังมีธรรมชาติที่สวยงามจนเรียกได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญสำหรับนักเดินทางที่กำลังมองหาสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่เงียบสงบ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่คุณจะได้พบกับความเรียบง่ายที่ธรรมชาติได้สรรสร้างไว้ที่นี่ เหมาะสำหรับใครที่อยากหลบหนีความวุ่นวายมาเที่ยวพักผ่อนสบาย ๆ ใช้ชีวิต Slow Life อย่างแท้จริง "คิดถึงความสงบ คิดถึงเกาะยาวน้อย"
 
ถึงแม้ที่นี่จะเต็มไปด้วยความสงบ แต่ก็ยังกิจกรรมได้ให้ผ่อนคลายกันอย่างกิจกรรมที่ใครหลายคนชื่นชอบกับ การพายเรือคายัคและการพายเรือแคนู  ทั้งยังมีกิจกรรมสำรวจเกาะเล็ก ๆ ต่าง ๆ ให้ได้แวะเที่ยวกัน ไม่ว่าจะเป็น เกาะผักเบี้ย ,  เกาะห้อง  , เกาะกูดู  , เกาะไข่นอก , เกาะลาดิง เป็นต้น 

 
สำหรับการเดินทางไปเกาะยาวน้อย สามารถไปได้สะดวกทั้งจากจังหวัดภูเก็ต และจังหวัดกระบี่ หากเดินทางโดยเครื่องบินไปลงที่สนามบินนานาชาติภูเก็ต ต่อรถไปท่าเรือบางโรง เพื่อลงเรือไปยังเกาะยาวน้อย มีตารางเวลาเรือออกตามกำหนด สปีดโบ้ตใช้เวลาครึ่งชั่วโมง เรือหางยาวใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงถึงท่าเรือมาเนาะ เกาะยาวน้อย หากไปจาก จ.กระบี่ ไปลงเรือที่ท่าเรือบางเลน สปีดโบ้ตใช้เวลา 20 นาที เรือหางยาว 40 นาที ไปถึงท่าเรือท่าเขา เกาะยาวน้อย 
 
ถ้าใครได้มีโอกาสมาเที่ยว เกาะยาวน้อย ในช่วงนี้ เราขอแนะนำที่พัก บอกเลยว่าแค่เพียงได้ฟังชื่อก็รู้สึกถึงความสุข ความผ่อนคลายแล้วกับ  Sabai Corner Bungalows  (สบายคอนเนอร์บังกะโล) โดยที่พักแห่งนี้ ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกของเกาะยาวน้อย ด้านขวาของบังกะโลติดภูเขาขนาดเล็ก ส่วนด้านหน้านั้นงดงามด้วยน้ำทะเลของอ่าวพังงา ซึ่งมีบังกะโล 10 หลัง ที่รายล้อมด้วยธรรมชาติทุกพื้นที่ พร้อมให้คุณได้มาดื่มด่ำกับธรรมชาติสัมผัส และสัมผัสถึงความอบอุ่นผ่อนคลายเหมือนพักอยู่ที่บ้านตัวเอง สบายคอนเนอร์บังกะโล บริการคุณด้วยอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว และเครื่องใช้ในห้องน้ำ
 

 
ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ทุกแพคเกจรับฟรี... ทริปล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกดินแบบส่วนตัว 3 ชั่วโมง ณ เกาะนอก และแหลมหาด พร้อมรับส่วนลด 20% สำหรับ เซทอาหารค่ำ บาร์บีคิวซีฟู้ด เริ่มต้นเพียง 2,600 บาท จองเลย >> https://bit.ly/37Myjn3