ไปกัน! นิทรรศการศิลปะสุดเก๋ ของ Three Man Down “THIS CITY WON’T BE LONELY ANYMORE”

กินเที่ยว
ไปกัน! นิทรรศการศิลปะสุดเก๋ ของ Three Man Down “THIS CITY WON’T BE LONELY ANYMORE”

เป็นอีกหนึ่งนิทรรศกาลสุดเก๋ที่ต้องไป เรียกได้ว่าทั้งเจ๋งและถ่ายรูปสวย กับการเปิดตัวอัลบั้มของ Three Man Down สื่อเสียงเพลงผ่านนิทรรศการศิลปะ THIS CITY WON’T BE LONELY ANYMORE”

ทำเอาสยามเซ็นเตอร์คลาคล่ำไปด้วยคนดนตรีและเหล่าบรรดาอาร์ตทิสแถวหน้าของเมืองไทยที่แห่มาเป็นกำลังใจให้ 5 หนุ่ม กิต - กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ (ร้องนำ) , ตูน - พีรพล เอี่ยมจำรัส (กีต้าร์) , เต - เตธนันท์ วงศ์ปรีชาโชค (กลอง) , โอม - กิจฎิเมธ ชาญพานิช (เบส) , เส็ง - วิศรุต ปฐมสิริไพศาล (ซินธิไซเซอร์) วง  (ทรี แมน ดาวน์) ค่าย GeneLab (ยีน-แลป) ในงานเปิดตัวอัลบั้มชุดแรก “THIS CITY WON’T BE LONELY ANYMORE” วันก่อน ณ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ท่ามกลางสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจอย่างล้นหลาม
 

โดยงานนี้จับเอาชื่ออัลบั้มมาเป็นชื่องานพร้อมใส่แฮชแท็ก #เมืองนี้ไม่เหงาอีกต่อไป ด้วย กับคอนเซ็ปต์งานสุดเก๋ที่เชิญอาร์ตทิสชื่อดัง 7 ท่าน ได้แก่ เบนซ์-ธนชาติ ศิริภัทราชัย จาก Salmon books , NOTEP (นท พนายางกูร) , H-lab , 27 June studio , MU studio , De - selected และ WHOOP มาสร้างสรรค์ผลงานจากเสียงเพลงให้กลายเป็นชิ้นงานศิลปะสุดพิเศษ 7 ชิ้น ที่มีความสอดคล้องกับความหมายของเพลงใหม่ทั้ง 7 เพลงในอัลบั้มแรกของ ทรี แมน ดาวน์ ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวอัลบั้มได้สมการรอคอยของแฟนคลับจริง ๆ โดยมี โอม ค็อกเทล หัวหน้าค่าย GeneLab และเพื่อนศิลปินร่วมค่าย วง Tilly Birds และ The Darkest Romance มาให้กำลังใจด้วย โดย กิต นักร้องนำพูดถึงงานเปิดอัลบั้มว่า...

“งานนี้ผมคิดว่ามันเป็นอะไรที่น่าสนุกดีนะครับ ให้แฟน ๆ ได้เปิดประสบการณ์ ได้สัมผัสมิติใหม่ในการฟังเพลง เพราะว่าอย่างสื่อทุกวันนี้เราได้ยินครั้งเดียว ถ้าเป็นหนังสือก็คือเราเห็นอย่างเดียว ภาพก็ต้องคิดตาม ถ้าเป็นภาพยนต์ก็คือเราจะสื่อถึงภาพใช่มั้ยครับ มันจะดีมั้ยถ้าเกิดว่าเรามีเสียงให้และก็มีภาพให้ด้วย และก็เปิดจินตนาการให้ผู้ฟังได้ไปคิดต่อเองด้วย อย่างเพลง ไม่เคยมีดาวในเมืองใหญ่ ผมอยากให้ทุกคนลองเข้าไปนั่งแล้วก็ตั้งใจฟังเพลงแล้วก็ซึมซับบรรยากาศในห้อง ๆ นั้น ผมว่ามันน่าจะได้ประสบการณ์ที่ไม่เคยได้ที่ไหนมาก่อนครับ 

ผมอยากจะขอพูดอีกนิดนึงคือเรื่องของตำแหน่งที่เราจัดงานตรงนี้ เราจัดตรงกลางเมืองมันจะอิงกับชื่ออัลบั้ม “This city won’t be lonely anymore” ก็คือ #เมืองนี้ไม่เหงาอีกต่อไป เราอยากจะให้ชาวเมืองที่เป็นแฟนคลับ ทรี แมน ดาวน์ หรือคนที่เดินผ่านไปผ่านมาในเมืองนี้ได้เห็นเอ็กซิบิชั่นของเราใน ใจกลางเมือง ของประเทศไทยของเราครับผม งานเริ่มจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 17-28 มีนาคม 2564 สามารถเข้าชมได้ตั้งแต่ 10.00-21.00 น. และในวันที่ 25 มีนาคม พวกเราจะมีมินิคอนเสิร์ตเปิดตัวอัลบั้มที่ลาน Atrium 2 ชั้น G เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ณ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ มาให้กำลังใจพวกเรากันเยอะ ๆ นะครับ”
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Three Man Down THIS CITY WON’T BE LONELY ANYMORE