MONSTA X เจ็ดหนุ่มทรงเสน่ห์ที่พร้อมก้าวสู่ตลาดอินเตอร์

บันเทิง
MONSTA X เจ็ดหนุ่มทรงเสน่ห์ที่พร้อมก้าวสู่ตลาดอินเตอร์

หากใครที่เป็นแฟนเพลง K-Pop ก็คงจะคุ้นชื่อบอยกรุ๊ป MONSTA X จากค่ายสร้างเพลงฮิตอย่าง Starship Entertainment กันอยู่แล้ว

MONSTA X เป็นวงที่มีการพัฒนาอยู่เสมอ จากวงที่มีความเป็น Hip-Hop ดุดัน ตอนนี้ทั้งเจ็ดหนุ่มได้เติบโตขึ้นพร้อมประสบการณ์และความสามารถที่พัฒนาจนมาเป็นอีกหนึ่ง K-Pop แนวหน้าที่พร้อมก้าวสู่ตลาดโลก

MONSTA X เริ่มต้นจากการแข่งขันรายการเรียลลิตี้ NO.MERCY ซึ่งเป็นหนึ่งในรายการที่หลายคนยอมรับว่าดุเดือดและหินสำหรับผู้เข้าแข่งขันมาก ท้ายที่สุดรายการก็สามารถคัดเลือกสมาชิก 7 คนสุดท้าย Jooheon, Shownu, Hyungwon, Kihyun, Wonho, Minhyuk, และ I.M และได้เดบิวต์ด้วยกันในนาม MONSTA X

ตัววงได้เดบิวต์และปล่อยมินิอัลบั้มแรกในปี 2015 ชื่อว่า Trespass และต่อมาก็ได้ปล่อยเพลงฮิตหลายเพลงไม่ว่าจะเป็น Hero, Dramarama, Jealousy, Shoot Out,  Beautiful, Alligator และ Play It Cool ที่ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ระดับโลกอย่าง Steve Aoki

นอกจากผลงานในเกาหลี MONSTA X ยังมีการทัวร์คอนเสิร์ตไปทั่วโลก และยังได้เป็นศิลปินจากเกาหลีวงแรกที่ได้แสดงในงาน Jingle Ball ซึ่งเป็นงานประจำปีของ KIIS-FM คลื่นวิทยุของอเมริกาอีกด้วย

ล่าสุด MONSTA X ได้เดินหน้าก้าวสู่ตลาดโลกอย่างเต็มตัวด้วยการเซ็นสัญญากับ Epic Records สำหรับผลงานอินเตอร์ของวง ซึ่งงานนี้พวกเขาจะสร้างสรรค์ผลงานอะไรมาฝากแฟนๆอีก เป็นสิ่งที่น่าติดตามมากจริงๆ
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : MONSTA X