MONSTA X ส่ง 2 ซิงเกิ้ลใหม่ LOVE U และ WHO DO U LOVE? เวอร์ชั่นรีมิกซ์จาก will.i.am

บันเทิง : มีคลิป
MONSTA X ส่ง 2 ซิงเกิ้ลใหม่ LOVE U และ WHO DO U LOVE? เวอร์ชั่นรีมิกซ์จาก will.i.am

ระหว่างการทำลายสถิติและสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับวงนั้น

MONSTA X ศิลปินกลุ่มเกาหลีขวัญใจแฟนๆทั่วโลกก็ได้ส่งซิงเกิ้ลใหม่เพลง LOVE U และเพลง WHO DO U LOVE? ในเวอร์ชั่นรีมิกซ์ฝีมือดีเจ/โปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง will.i.am ออกมาให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันเมื่อวันที่ 20 กันยายน 2019 ที่ผ่านมา

LOVE U เป็นเพลงที่โชว์เสียงร้องของสมาชิกวงที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันออกไป พร้อมทั้งทำนองที่มีความน่ารัก และท่อนคอรัสสุดแคชชี่ ที่ทำให้เพลงนี้เป็นเพลงรักฟีลกู๊ดที่ฟังแล้วคนมีความรักต้องชื่นใจอย่างแน่นอน

ส่วนเพลง “WHO DO U LOVE?” ในเวอร์ชั่น will.i.am remix นั้น ไม่เพียงแค่เขาจะเพิ่มมิติให้กับเวอร์ชั่นต้นฉบับ แต่เขายังใส่ท่อนแร็ปสุดเท่ของเขาลงไปในเพลงอีกด้วย

ขณะนี้ซิงเกิ้ล WHO DO U LOVE? เวอร์ชั่นออริจินัลมียอดสตรีมมากว่า 22 ล้านครั้งและยังติดอันดับท็อปชาร์ต 40 เพลงที่ถูกเล่นมากที่สุดบนคลื่นวิทยุในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งพวกเขาเป็นวง K-pop วงที่สองที่สามารถเข้าชาร์ตนี้ได้


หลังจากที่เดินทางเปิดคอนเสิร์ตสร้างความประทับใจมาแล้วทั่วโลก ขณะนี้ MONSTA X กำลังเดินทางโปรโมท และทำกิจกรรมต่างๆในทั่วประเทศอเมริกาอยู่ โดยพวกเขาได้ร่วมงานกับ Steve Aoki ดีเจชื่อดังในเพลง “Play It Cool” ซิงเกิ้ลที่เป็นอีกหนึ่งเพลงดังด้วยยอดสตรีมมากกว่า 30 ล้านครั้ง และยังมีชื่ออยุ่บนชาร์ต Billboard Hot dance/Electronic อีกด้วย

MONSTA X เป็นหนึ่งในศิลปินกลุ่มเกาหลีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเวลานี้ สามารถการันตีได้จากการที่พวกเขาได้เดินสายออกรายการโทรทัศน์ชื่อดังมากมายในประเทศอเมริกา อีกทั้งยังได้รับเลือกให้เป็นศิลปินกลุ่ม K-Pop กลุ่มแรกที่ได้ขึ้นแสดงบนเวทีงานประกาศรางวัล Teen Choice Awards และเวทีเทศกาลดนตรีประจำปีของ iHeartRadio อีกทั้งพวกเขากำลังจะได้ขึ้นเล่นในเทศกาล Life Is Beautiful อีกด้วย เรียกได้ว่าพวกเขาเป็นหนึ่งในศิลปินกลุ่มที่น่าจับตามองมากที่สุดในเวลานี้

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : MONSTA X