ชาวร็อคพร้อมยัง! 23 ศิลปินซุ่มซ้อมเต็มที่พร้อมลุย กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 22 THE LOST ROCK SONGS

บันเทิง
ชาวร็อคพร้อมยัง! 23 ศิลปินซุ่มซ้อมเต็มที่พร้อมลุย กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 22 THE LOST ROCK SONGS

เสาร์-อาทิตย์นี้แล้วกับคอนเสิร์ตที่ชาวร็อครอคอย ครั้งนี้ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม รวมพลศิลปินร็อคยุค 90 มาชวนคุณไป #ปลดล็อคเพลงรักแบบร็อคๆ ด้วยกันกับ GREEN CONCERT หมายเลข 22 THE LOST ROCK SONGS

นำทีมโดย หนุ่ย อำพล / บิลลี่ โอแกน / ปู Black Head / อี๊ด FLY / กบ TAXI / แมว จิรศักดิ์ / อิงค์ อชิตะ / อ่ำ อัมรินทร์ / ไท ธนาวุฒิ / ดิษฐ์ Smile Buffalo / แซ็ก I-ZAX / จั๊ก ชวิน / เป๊ก บลูสกาย / สุกัญญา มิเกล / อัยย์ พรรณี / อิน บูโดกัน / เล็ก พราว / THE MUST / โป้ โยคีเพลย์บอย / ชัย พองพอง / ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย / กษาปณ์ จำปาดิบ และมอร์ (มอร์กะจาย) ที่จะมาชวนทุกคนไปร็อคด้วยกันให้หายคิดถึง

งานนี้ไม่ใช่แค่คนดูที่ตั้งหน้าตั้งตารอให้ถึงวันจริง เหล่าศิลปินก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน เทคิวเดินหน้าเข้าห้องซ้อมกันเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นศิลปินที่หายหน้าหายตาไปนานอย่าง ขจรศักดิ์ , กษาปณ์ , ดิษฐ์ , เป็ก , มอร์ กะจาย , เล็ก พราว , โป้ โยคี และ มัส The Must ที่ถึงแม้จะห่างเวทีใหญ่ไปนานแต่ความเก๋าของแต่ละคนยังมีเต็มเปี่ยม ฟาก มิเกล , อิน และ อัยย์ เสียงร้องก็ยังแน่นปึ้ก!ไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์ร็อคเกอร์หญิงมาดเท่ของเมืองไทย คู่ซี้ขาร็อคอย่าง อิงค์-อ่ำ ก็เทคิวเข้าห้องซ้อมกันแบบเต็มที่

ส่วนร็อครุ่นเก๋าอย่าง บิลลี่ , กบ Taxi , อี๊ด FLY ,แมว และ ปู Black Head ไม่น้อยหน้าตั้งใจซ้อมหนักหน่วงไม่ให้เสียชื่อรุ่นใหญ่เรียกว่าศิลปินแต่ละคนทุ่มเต็มที่เพื่อรักษามาตรฐานความร็อคให้เข้มสุดขั่วมันส์สุดขีด เตรียมมอบความสุขให้ทุกคนในวันนั้นจริงๆ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังนำไปซื้ออุปกรณ์ลาดตระเวนเพื่อผู้พิทักษ์ป่า และนอกจากนี้ยังสามารถบริจาคเพิ่มเติมผ่านทางบัญชี บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาอโศก บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 032-472-223-7 อีกด้วย

ใครมีบัตรอยู่ในมือ เตรียมตัวมาให้ดี ซ้อมร้องมาให้แม่น แล้วมายกมือขวา ปลดล็อคเพลงรักแบบร็อคๆ ไปด้วยกัน ในวันเสาร์ที่7 (รอบ 19.00 น.) และ วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายนนี้ (รอบ 17.00 น.) ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์