ดื่มด่ำกับบทเพลงบรอดเวย์อันโด่งดังจากสองสุดยอดนักแสดงชั้นนำในคอนเสิร์ต Broadway In Bangkok….unplugged

บันเทิง
ดื่มด่ำกับบทเพลงบรอดเวย์อันโด่งดังจากสองสุดยอดนักแสดงชั้นนำในคอนเสิร์ต Broadway In Bangkok….unplugged

ค่ำคืนที่แปลกใหม่และน่าตื่นเต้นในกรุงเทพมหานคร ด้วยเพลงมากมายจากบรอดเวย์มิวสิคัลชื่อดัง ขับร้องโดยนักแสดงชั้นนำ 2 คนจาก West End

พบกับ Daniel Koek ที่เคยรับบทนํา Jean Valjean ในโปรดักชั่นดั้งเดิมของ Les Misérables ที่ Queens Theatre และ Harriet Jones ที่ได้รับบท Christine Daae ใน The Phantom of the Opera ที่ Her Majesty’s Theatre London

ซึ่งงานนี้ทั้ง Daniel และ Harriet จะขึ้นเวทีร่วมกับผู้ชนะจาก RBSO’s Young Talent Sings Broadway Concert ปี 2019


สำหรับ Daniel Koek ถือเป็นแค่นักแสดงที่อายุน้อยที่สุดที่ได้รับ Jean Valjean ในละครเพลง Les Misérables ด้วยฝีมืออันจัดจ้านทำให้เขาได้รับการกล่าวขวัญถึงในฐานะหนึ่งในนักแสดงของ West End ที่ดีที่สุด

 

ทั้งๆ ที่อายุยังไปถึง 30 ปี แต่ Daniel เคยผ่านการแสดงในละครเวทีเรื่องดังมาแล้วมากมายทั้ง Jesus Christ Superstar, South Pacific, Saturday Night Fever, Les Miserable


โดยเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา Daniel Koek เคยเดินทางมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ที่กรุงเทพมาแล้วในคอนเสิร์ต London’s West End Men

ส่วน Harriet Jones สร้างชื่อมาจากการรับบทเป็น Christine Daae ในละครเพลงชื่อก้องโลกอย่าง The Phantom of the Opera ซึ่งเปิดการแสดงที่ Her Majesty’s Theatre ในลอนดอน โดยเธอรับบทสำคัญบทนี้มาอย่างต่อเนื่องนานถึง 3 ปี แถมยังได้รับเสียงชื่นชมทั้งจากผู้ชมและเหล่านักวิจารณ์อย่างล้นหลาม!

 

ก่อนหน้านั้น Harriet Jones ยังเคยฝากผลงานคุณภาพไว้ในละครเพลงมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Turn of the Screw, Don Giovanni และ Le Nozze di Figaro  


โดยล่าสุด Harriet Jones เป็นนักแสดงหญิงที่เเดินทางมาเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต London’s West End Men ที่บ้านเรา เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาเช่นกัน


มาดื่มด่ำไปกับบทเพลงที่โด่งดังจากบรอดเวย์มิวสิคัลตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันรวมถึง Les Misérables, In the Heights, Phantom of the Opera, Mary Poppins, Rent, West Side Story, Aladdin และ Miss Saigon

ในคอนเสิร์ต Broadway in Bangkok…unplugged วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน นี้ ที่ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์