เมื่อคอนเสิร์ตละครเพลงระดับโลกจะเกิดขึ้นอีกครั้งที่กรุงเทพฯ

บันเทิง
เมื่อคอนเสิร์ตละครเพลงระดับโลกจะเกิดขึ้นอีกครั้งที่กรุงเทพฯ

สองนักแสดงละครเพลงระดับซูเปอร์สตาร์ กำลังจะกลับมาที่เมืองไทยกับโชว์ครั้งใหม่ที่เตรียมจะสร้างความประทับใจแก่ผู้ชมอีกครั้งใน Broadway in Bangkok…unplugged

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมกราคม Daniel Koek และ Harriet Jones สองสุดยอดนักแสดงจาก West End เคยเดินทางมาโชว์เสียงร้องอันทรงพลังในคอนเสิร์ต London’s West End Men ที่บ้านเรามาแล้ว

ซึ่งเขาและเธอกำลังจะกลับมาที่กรุงเทพฯ อีกครั้งกับคอนเสิร์ตครั้งใหม่ที่มีชื่อว่า Broadway in Bangkok…unplugged คอนเสิร์ตที่คอละครเพลงพลาดไม่ได้ เพราะคุณจะได้รับฟังบทเพลงอันโด่งดังจากละครบรอดเวย์ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันไม่ว่าจะเป็น Les Misérables, In the Heights, Phantom of the Opera, Rent, West Side Story, Beauty and the Beast, Wicked, Miss Saigon และอีกมากมาย

Daniel Koek นักแสดงผู้รับบทเป็น Jean Valjean ในละครเพลง Les Misérables, Jesus Christ Superstar, South Pacific, Saturday Night Fever พูดถึงคอนเสิร์ต Broadway in Bangkok…unplugged ว่า

"Harriet และ ผม ได้เลือกเพลงโปรดตลอดกาลของตัวเองคนละ 2-3 เพลงไว้ร้องในโชว์ครั้งนี้ นอกจากนั้น เราจะเอาประสบการณ์ในการแสดงละครเวทีมาพูดคุยกันบนเวที รวมถึงเรื่องราวน่าทึ่งต่างๆ ไปจนถึงข่าวซุบซิบต่างๆ เกี่ยวกับวงการนี้ด้วย"

ขณะที่ Harriet Jones นักแสดงสาวผู้สร้างชื่อมาจากการรับบทเป็น Christine Daae ในละครเพลงชื่อก้องโลกอย่าง The Phantom of the Opera รวมถึงเคยผ่านงานแสดงในละครเวทีอย่าง Turn of the Screw, Don Giovanni และ Le Nozze di Figaro กล่าวเพิ่มเติมถึงคอนเสิร์ต Broadway in Bangkok…unplugged ว่า


"ฉันได้เห็นฝืมือการร้องเพลงของนักร้องเด็กๆ ชาวไทยหลายคนในการมาเล่นคอนเสิร์ตครั้งก่อน ดังนั้นเราเลยคิดว่ามันคงจะเยี่ยมมากหากเราเชิญพวกเขามาร่วมร้องคอรัสในโชว์ใหม่ของเราด้วย จริงๆ แล้ว มีนักร้องหญิงอายุ 16 ปีคนหนึ่ง เธอมีชื่อว่า นิว ได้รับเลือกให้ขึ้นมาร้องเดี่ยวเพลง Breathe จากละครเพลง In the Heights ด้วย ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากๆ"


เพราะฉะนั้น หากคุณเป็นแฟนละครเพลงตัวยง ห้ามพลาด! คอนเสิร์ตละครเพลงระดับโลกที่จะเกิดขึ้นอีกครั้งที่กรุงเทพฯ  

กับคอนเสิร์ต Broadway in Bangkok…unplugged วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน นี้ ที่ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์