ไอยู ส่งตรงความคิดถึง ไทยยูแอนา พร้อมเสิร์ฟความสนุก ใน 2019 IU Tour Concert In Bangkok

บันเทิง : มีคลิป
ไอยู ส่งตรงความคิดถึง ไทยยูแอนา พร้อมเสิร์ฟความสนุก ใน 2019 IU Tour Concert In Bangkok

แค่เซอร์ไพรส์แรกที่ซุปตาร์ไอดอลสาวแห่งวงการเค-ป็อป ไอยู (IU) ส่งถึง "ไทยยูแอนา"( ยูแอนา : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ ) ว่ากำลังจะกลับมาพบทุกคนด้วยความสดใสอีกครั้ง

ในงาน 2019 IU Tour Concert In Bangkok ที่จะจัดขึ้นวันที่ 24 ธันวาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ก็ทำเอาใจบางกันทั้งไทม์ไลน์

ความฟินยังไม่ทันหาย ความฟินกว่าส่งตรงมาถึง ไทยยูแอนา อีกแล้ว เพราะกว่าหนึ่งปีที่ไม่ได้เจอกันเธอก็คิดถึงแฟนๆ หนักมากเช่นกัน ดังนั้นงานคอนเสิร์ตครั้งนี้เธอจึงตั้งใจในทุกขั้นตอน เพื่อแฟนๆ ที่รัก และเพื่อเป็นการยืนยัน ไอยู เลยส่งตรงคลิปการันตีว่าปีนี้สนุกกว่าเดิมแน่นอนมาถึงยูแอนาไทยทุกคน!!

"สวัสดีค่ะ ไอยู นะคะ ไทยยูแอนา สบายดีกันใช่มั้ยคะ? ปีนึงแล้วที่เราไม่ได้เจอกัน ตั้งแต่คอนเสิร์ตครั้งแรกของฉันที่กรุงเทพฯ เมื่อปีที่แล้ว แต่ตอนนี้ก็กำลังจะกลับไปหา ไทยยูแอนา ทุกคนอีกครั้งนะคะ ในวันที่ 24 ธันวาคมนี้ เราจะได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันในวันคริสมาสต์อีฟด้วยนะคะ ในงาน 2019 IU Tour Concert < Love Poem > แล้วเจอกันนะคะ


"ลี่คิดถึงยูแอนาไทยมากๆ" (พูดภาษาไทย) คิดถึงมากๆ เลยนะคะ แล้วเรามาสนุกไปด้วยกัน ให้มากยิ่งกว่าปีที่แล้ว ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ในวันอังคารที่ 24 ธันวาคมนี้ มาหากันเยอะๆ นะคะ "ฉันรักคุณ" (พูดภาษาไทย) บายยยย"

2019 IU Tour Concert <LOVE, POEM> In Bangkok วันอังคารที่ 24 ธันวาคม ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : IUconcertLOVEPOEMinBKK