ไอยู สวมมาด แซนตี้ เสกความสุข 3 ชั่วโมงเต็ม ใน 2019 IU Tour Concert In Bangkok ไทยยูแอนา ฟินเบอร์แรง!

บันเทิง
ไอยู สวมมาด แซนตี้ เสกความสุข 3 ชั่วโมงเต็ม ใน 2019 IU Tour Concert In Bangkok ไทยยูแอนา ฟินเบอร์แรง!

ยิ่งใหญ่ ประทับใจ สมดีกรีผู้จัดใจดี "ไอมี่ไทยแลนด์" (iMe Thailand) กับทัวร์ของซุปตาร์สาวแห่งเค-ป็อป "ไอยู" ( IU )

งาน 2019 IU Tour Concert In Bangkok ที่จัดขึ้น ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เมื่อวันอังคารที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา อบอวลไปด้วยความรัก ความสุข ความสนุกตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม!!!

คอนเสิร์ตครั้งนี้นอกจาก ไอยู จะมาพร้อมความสดใสที่เป็นเอกลักษณ์ ยังพลัสความพิเศษสวมมาดเป็น "แซนตี้" เฉพาะกิจ เนรมิตบรรยากาศงานในธีมคริสต์มาเพื่อ "ไทยยูแอนา" โดยเฉพาะ!! และยังขนเพลงฮิตหลากอารมณ์ ทั้งโชว์ไฮโน้ตสุดกังวาล เพลงจังหวะน่ารักๆ ขยับสเต็ปตามอย่างเอ็นจอย มาโชว์เพียบ ไม่ว่าจะเป็น Unlucky, Palette, Friday, Secret Garden, Jam Jam, Twenty Three, BBIBBI, Blueming, Hold my hand, Last Night Story, You & I ฯลฯ งานนี้สร้างความประทับใจให้แฟนๆ ได้ตลอดกว่า 3 ชั่วโมง


คอนเสิร์ตในครั้งนี้ ไอยู ได้รับพลังความรักจาก "ยูแอนา" อย่างท่วมท้น ที่นอกจากเสียงแฟนชานท์จากแฟนเกิร์ล และแฟนบอยที่ดังสนั่นฮอลล์แทบแตกแล้ว ยังมีแฟนโปรเจกต์ที่ทุกคนตั้งใจทำเพื่อส่งความสุขกลับไปให้ ไอยู ด้วยข้อความน่ารักๆ ว่า All I want for Christmas is U ในเพลง Merry Christmas Ahead และข้อความซึ้งๆ ว่า Love Poem (รักของพวกเรากลายเป็น love poem และจะอยู่เคียงข้างไอยูเสมอ) ในเพลง Love Poem อีกด้วย


ทำเอา ไอยู ปลื้มใจ และตอบกลับด้วยข้อความจากใจว่า "วันนี้รู้สึกดีมากๆ คิดถึงแฟนทุกๆ คนเพราะไม่ได้เจอกันนาน สัญญาว่าจะกลับมาหาอีกแน่นอน ครั้งหน้าจะฝึกภาษาไทยมาให้เยอะกว่านี้ ก่อนจะหยอดคำไทยแบบคิวท์ว่า "อย่าลืมวันนี้นะคะ" และร้องเพลง Good Day, Love Poem, Some Day, Everyday Of The Day และ Heart เป็นของขวัญส่งท้ายในช่วงอังกอร์ และรีอังกอร์ ปิดจบคอนเสิร์ตอย่างสมบูรณ์แบบ

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : IUconcertLOVEPOEMinBKK