มาแล้ว! เอ็มวีเพลง Mean It งานจาก Lauv ที่ได้วง LANY มาร่วมแจม

บันเทิง : มีคลิป
มาแล้ว! เอ็มวีเพลง Mean It งานจาก Lauv ที่ได้วง LANY มาร่วมแจม

Lauv ศิลปินดาวรุ่งพุ่งแรงที่เป็นทั้งนักร้อง, นักแต่งเพลง, โปรดิวเซอร์ ปล่อยเอ็มวีใหม่ล่าสุดกับเพลง Mean It โดยได้นักร้องนำวง LANY มาร่วมงานด้วย

Mean It ถูกปล่อยออกมาให้ฟังเป็นครั้งแรกเมื่อสองอาทิตย์ที่แล้ว ซึ่งก็เป็นไปตามความคาดหมายเมื่อยอดสตรีมิ่งของเพลงนี้ทะลุเกิน 50 ล้านครั้งไปแล้วเรียบร้อย โดย Mean It จะเป็นหนึ่งในเพลงที่อยู่ในอัลบั้มชุดแรกของ Lauv ที่มีชื่อว่า How I'm Feeling ที่มีกำหนดวางขายในวันที่ 6 มีนาคม ปีหน้า

ในส่วนของมิวสิควีดีโอเป็นฝีมือการกำกับของ Phillip Lopez (ที่เคยทำเอ็มวีให้กับ Kygo, Selena Gomez, Liam Payne) ซึ่งเดินทางไปถ่ายทำกันใน พัลม์เดล, แคลิฟลอเนีย เราจะได้เห็น Lauv ขับรถตามล่าสุดทรัพย์ในทะเลทราย โดยมี Paul Klein นักร้องนำสุดเท่ของ LANY ร่วมในภารกิจนี้ในเอ็มวี Mean It เพลงที่มีเนื้อหาว่าด้วยเรื่องของความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นจากการผิดสัญญา


ก่อนหน้านี้ Lauv ได้ปล่อย Fuck, I’m Lonely เพลงซึ่งได้ Anne-Marie มาร่วมงานออกมาให้ชมกัน และเอ็มวีตัวนี้ก็มียอดสตรีมมิ่งเกิน 200 ล้านครั้งไปแล้วเรียบร้อย โดย Fuck, I’m Lonely ยังถูกนำไปเป็นเพลงซาวนด์แทร็คในซีรี่ส์เรื่องดังที่ออกฉายทาง Netflix อย่าง show 13 Reasons Why 


นอกจากนี้ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา Lauv ยังมีผลงานที่ทำร่วมกับเคป๊อปแห่งยุค BTS อย่าง Make It Right ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ฟังกันไปแล้วอีกด้วย


สำหรับแฟนๆ ของ Paul Klein และ LANY เตรียมพบกับพวกเขาได้ใน MAYA Music Festival 2020
วันศุกร์ที่ 31 มกราคม  - วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ MAYA Space พัทยา

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : MAYA Music Festival 2020