ดูหรือยัง? เอ็มวีเพลง Wherever You Are ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก Kodaline

บันเทิง : มีคลิป
ดูหรือยัง? เอ็มวีเพลง Wherever You Are ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก Kodaline

ปล่อยออกมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับมิวสิควีดีโอซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก Kodaline กับเพลงที่มีชื่อว่า Wherever You Are

สำหรับเพลง Wherever You Are ถือเป็นซิงเกิ้ลแรกที่จะอยู่ในอัลบั้มชุดใหม่ซึ่งจะเป็นงานชุดที่สี่ของ Kodaline ที่มีกำหนดปล่อยออกมาในปีนี้

โดย Steve Garrigan นักร้องนำของวงพูดถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้ว่า "Wherever You Are เป็นเพลงที่พูดถึงการที่เรารักใครสักคนแล้วคนๆ นั้นยังอยู่ในใจและในความคิดของเรา แม้ว่าเขาคนนั้นจะไม่อยู่กับเราแล้วก็ตาม"

"ผมแต่งเพลงนี้ขึ้นมาจากประสบการณ์ตรงที่ผมกับแฟนสาวต้องอยู่ห่างไกลกันตลอดเวลาตอนที่ไปทัวร์คอนเสิร์ตจนทำให้เราแทบไม่ได้เจอกันเลย"

ส่วนตัวเอ็มวีของเพลงดังกล่าวเป็นฝีมือการกำกับของ Riley Blakeway ที่เป็นผู้ถ่ายทอดเพลงรักอันแสนเศร้าเพลงนี้ออกมาเป็นภาพเคลื่อนไหวที่ให้อารมณ์โศกไม่แพ้กัน

"ครั้งแรกที่ผมได้ฟังเพลงนี้ มันทำให้ผมนึกไปถึงเพื่อนสนิทคนหนึ่งที่ต้องสูญเสียใครบางคนที่พิเศษมากๆ ไป หลังจากนั้นไม่นานเธอก็ตัดสินใจออกเดินทางเพื่อค้นหาการเยียวยาจิตใจ" Blakeway พูด

"และผมก็ไปชวนเพื่อนคนดังกล่าวมาแสดงในเอ็มวีตัวนี้ และผลที่ออกมาก็คือมันเป็นหนึ่งในการทำงานร่วมกันที่มีความหมายที่สุดของผมเลย ผมต้องขอบคุณ Teresa ที่เชื่อมั่นในตัวผล และถ่ายทอดอารมณ์อันสุดอ่อนไหวออกมา"

สำหรับเอ็มวีเพลง Wherever You Are มาพร้อมกับเรื่องราวชวนให้ใจสลายของคู่รักหนุ่ม-สาวคู่หนึ่ง (แสดงโดย Teresa Oman และ Nick Mahady) ที่ต้องถูกความตายทำให้พลัดพรากจากกัน ระหว่างที่ใช้ชีวิตร่วมกันทั้งคู่เคยวางแผนว่าจะไปเที่ยวโมร็อกโกด้วยกัน แต่ในเมื่อไม่ได้ไปด้วยกันแล้ว ฝ่ายหญิงจึงตัดสินใจออกเดินทางไกลโดยลำพัง


แฟนของวงไอริชร็อค Kodaline ห้ามพลาด! พวกเขากำลังจะมาขึ้นเวทีเป็นวงเฮดไลน์ใน MAYA Music Festival 2020 โดย Kodaline มีคิวจะขึ้นเวที Live Stage ในคืนวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ 4 ทุ่มครึ่ง

นอกเหนือจาก Kodaline แล้ว ใน MAYA Music Festival 2020 คุณยังจะได้มันส์ไปกับศิลปินและวงดนตรีระดับโลกมากมาย

วันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563 - วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 เรามีนัดกันที่ MAYA Space, พัทยา

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : MAYA Music Festival 2020 Kodaline