Tim Lambesis เผยความรู้สึกการไปเยือนอินเดียครั้งแรก ก่อนมาสาดความมันส์ที่เมืองไทย

บันเทิง
Tim Lambesis เผยความรู้สึกการไปเยือนอินเดียครั้งแรก ก่อนมาสาดความมันส์ที่เมืองไทย

หลังจากปล่อยอัลบั้มชุดล่าสุด Shaped By Fire ออกมาเมื่อเดือนกันยายนปี 2019 และได้เป็นวงเฮดไลน์ให้เทศกาลดนตรีเมทั่ลต่างๆ มากมาย

As I Lay Dying กำลังจะบินข้ามทวีปมาทัวร์คอนเสิร์ตในทวีปเอเชียโดยจะไปประเดิมกันที่ประเทศอินเดียกับคอนเสิร์ต 3 รอบในสามเมือง ก่อนที่จะมาเปิดระเบิดความมันส์ที่กรุงเทพ


Tim Lambesis นักร้องนำของวงได้พูดถึงความรู้สึกที่วงของเขากำลังจะได้ไปเยือนอินเดียเป็นครั้งแรกว่า "เราได้รับข้อความจากแฟนๆ ที่นั่นเป็นจำนวนมาก แต่เรายังไม่ค่อยรู้จักประเทศนั้นกันมากนัก" Lambesis พูด

"นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เราตื่นเต้นกันมากที่จะได้ไปที่นั่นเพราะมันจะเป็นอะไรที่ง่ายกว่าในการไปสัมผัสสิ่งต่างด้วยตัวเองแทนที่จะเอาแต่ฟังจากคนอื่น"

"เราได้ยินเรื่องราวของที่นั่นจากวง 2-3 วง อย่าง Cannibal Corpse เคยเล่าให้เราฟังว่าพวกเขามีประสบการณ์อันยอดเยี่ยมตอนที่ไปอินเดีย แต่พวกเขาก็ไม่ได้อธิบายทั้งหมดว่ามันเป็นยังไง ดังนั้นเราจะไปลองดูกันเอง"


สำหรับแฟนๆ ชาวไทย ต้องแจ้งให้ได้ทราบโดยทั่วกันว่าคอนเสิร์ต AS I LAY DYING Live in Bangkok 2020 เปลี่ยนสถานที่แสดงมาเป็น SNOP รัชดาซอย 4  เพื่อสะดวกสบายเดินทางง่ายกว่าเดิม โดยสถานที่จะติดกับสถานี MRT พระรามเก้า และ Central พระรามเก้า

เรียกว่าเปลี่ยนที่ใหม่ให้มอชกันได้เต็มที่ ห้ามพลาด! As I Lay Dying Live In Bangkok สุดยอดวงเมทัลคอร์ชั้นแนวหน้า พร้อม 2 วงเปิดเมทัลชั้นแนวหน้า Massacre Conspiracy และ Dezember

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : As I Lay Dying