จนกว่าความคิดถึงมันถึงขีดสุดอีกครั้ง! 'รีวิว' คอนเสิร์ต 'D2B' บอยแบนด์ในตำนาน

บันเทิง
จนกว่าความคิดถึงมันถึงขีดสุดอีกครั้ง! 'รีวิว' คอนเสิร์ต  'D2B' บอยแบนด์ในตำนาน

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่เกิดขึ้นอีกครั้งเอาใจแฟนคลับที่ซื้อบัตรไม่ทันในรอบที่แล้วกับอังคอร์คอนเสิร์ตที่ไม่ธรรมดา D2B Infinity Fun+ 2020

ขอสารภาพว่าในช่วงปีที่แล้วเราไม่ได้ไปร่วมสนุกกับ D2B Infinity Concert 2019 ซึ่งยิ่งได้เห็นภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตออกมายิ่งรู้สึกเสียดายเป็นอย่างมาก ดังนั้นเมื่อประกาศจัดคอนเสิร์ตขึ้นอีกครั้งในปีนี้เราไม่พลาดอีกแน่เป็นครั้งที่สองกับ  D2B Infinity Fun+ 2020 จะคุ้มค่าสมกับการรอคอยมั้ย TTM VARIETY รีวิวมาให้ได้อ่านกัน 
 
1.เครื่องติดตั้งแต่เพลงแรก - แผงอกขาว ๆ ของ Daddy บีม
 
 
เราเข้ามาในฮอลล์ด้วยความรู้สึกตื่นเต้น รวมไปทั้งยังประทับใจกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความรักและความสนุกจากเหล่า “Sniper” ของ “Daddy D2B” บอยแบนด์อันดับ 1 ที่ทุกคนคิดถึง และถึงแม้คอนเสิร์ตจะช้ากว่ากำหนดอยู่นิดหน่อยแต่เหล่าแฟนคลับรอบข้างก็ดูจะตื่นเต้นกับวันนี้มาก ๆ เริ่มต้นตั้งแต่วินาทีแรกกับภาพ “Daddy บิ๊ก-แดน-บีม” ปรากฏตัวเรียกเอาเสียงกรี๊ดถล่มทลาย แดนซ์กันเบาๆ กับเพลง “C.I.A (ค้นใจ), ซ่าส์ (สั่นๆ), อยากให้เธอกัด”  บอกเลยว่าแค่เริ่มคอนเสิร์ตมาเราก้รู้สึกสนุก เครื่องติดจนอยากเต้นต่อรัว ๆ  และภาพติดตาของเราในพาร์ทแรกก็คือแผงอกขาว ๆ เรียกเสียงกรี๊ดได้เป็นอย่างดีของ Daddy บีมคุณพ่อลูกแฝดที่ต้องบอกว่า "ภรรยา 1 ลูก 2 แต่หนูกรี๊ดพี่ไม่หยุดเลยนะคะDaddy บีม"   
 
 2.LED Light Stick for Sniper สร้างสีสันบรรยากาศในคอนเสิร์ต
 
บอกเลยว่าเจ้าตัว  LED Light Stick for Sniper เป็นสิ่งที่ทุกที่นั่งรับฟรีเป็นของขวัญพิเศษ โดยมีแสงไฟสร้างสีสันบรรยากาศในคอนเสิร์ตได้เป็นอย่างดี ก่อนทำการแสดงได้มีการประกาศว่าให้กดปุ่มเปิดไว้ตลอดเวลาเพราะจะมีการกระพริบและเปลี่ยนสีอัตโนมัติทำให้ดูสวยงามสุด ๆ 
 
 
3.บรรยากาศ น่ารัก อบอุ่น 
 
จากนั้นสองหนุ่ม “แดน-บีม” ก็ชวนเข้าเพลงแนวน่ารักๆ สไตล์อบอุ่นอย่าง “ไม่เปลี่ยนใจ (เธอคนเดียว)” พร้อมชวนทุกคนร่วมร้อง “อยากเป็นคนนั้น (ในใจเธอ)” ไปพร้อมๆ กับ “พี่บิ๊ก” บนเวที สารภาพว่าเราแอบคิดว่าถ้าวันนี้ยังมีพี่บิ๊กก็คงจะดีไม่น้อย แต่ถึงอย่างไรก็ตามพี่บิ๊กก็ยังอยู่ในความทรงจำของแฟน ๆ เสมอเราเชื่อแบบนั้น 
 
4.ร้องเพลงตามคำขอ 
 
เป็นอีกหนึ่งพาร์ทที่เราประทับใจ นั่นก็คือตามใจ Bar (ร้องเพลงตามคำขอ)โดยก่อนหน้านี้ได้มีการถามเหล่าแฟนคลับกันก่อนในช่องทางโซเชียลอย่างทวิตเตอร์ว่าอยากจะให้ “แดน-บีม”  ร้องเพลงอะไร  เราแอบกรี๊ด “Daddy แดน” กับการโชว์เล่นเปียโน แล้วให้ “Daddy บีม” ช่วยกันร้องเพลงเมด์เลย์ยาวๆ ซึ่งมีเพลงดังมากมายที่เราได้ฟังอีกครั้งก็รู้สึกคิดถึงช่วงเวลาเหล่านั้นไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเพลง “เวลาไม่เคยพอ, คิดมาก, ถ้าเทียบกับใจฉัน, รักก็ได้ ไม่รักก็ได้, ตามหาหัวใจ, กลับมาได้ไหม” โดยทั้งสองแดดดี้มีอาการตื่นเต้นกับช่วงนี้เพราะกลัวลืมเนื้อ แต่ในที่สุดก็ผ่านพ้นมาได้เป็นอย่างดีพร้อมกับแฟน ๆ ที่ช่วยกันร้องในทุก ๆ เพลงชนิดที่ไม่ขาดตกบกพร่องสมกับเป็น  “Sniper” ของ “Daddy D2B” จริง ๆ 
 
 
5. “มะล่องก่องแก่ง” เพลงฮิตสุดฮาที่ทุกคนต้องรู้จัก
 
เป็นอีกความพิเศษเมื่อสองหนุ่มเริ่มเพลงนี้ด้วยอารมณ์มาเต็มกับการบรรเลงเปียโนและการร้องเข้าเพลงในสไตล์อาร์แอนบีเป็นการสับขาหลอกแฟนคลับ แต่สุดท้ายแล้วทั้งสองหนุ่มก็ได้ลุกขึ้นเต้น ไม่ได้เต้นธรรมดาแต่ใส่เต็มอย่างมีไม่เขินอาย เรียกร้อยยิ้มและเสียงหัวเราะจากแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดีอีกเช่นเคย  ก่อนจะกลับไปโชว์เพลงซึ้ง “หัวใจสั่งให้จำ, เธอรักคนอื่น (จริงหรือเปล่า), หึง” พร้อมยกเวทีให้ “Daddy บิ๊ก” กับเพลงตามคำขอปิดท้ายคือ “รู้ทั้งรู้”
 
 
6. DB คู่แข่ง GD X TAEYANG 
 
มาถึงช่วงโชว์ Talent ของ D2B กับเพลง “คิดถึงตามระเบียบ (เรียบร้อยโรงเรียนเธอ) และต่อกันด้วยโชว์พิเศษสุด ๆ ที่เรากรี๊ดกันคอแตกชนิดที่ว่าคนข้าง ๆ ต้องรู้ว่าเธอคนนี้เป็นติ่งเกาหลี ถ้าใครเป็นแฟนคลับเคป็อบคงไม่มีใครไม่รู้จักเพลง Good Boy ของไอดอลเกาหลีอย่าง GD X TAEYANG วง BIGBANG แน่นอน ซึ่งในสเตจนี้แดนบีมใช้ตัวย่อว่า  DB  เรียกได้เท่ไม่แพ้ใคร โดยในเพลงนี้มีการเต้นที่แกะท่ามาอย่างเป๊ะ ๆ เต้นเต็มใส่แรงไม่ยั้งจนหลายคนต้องเผลอตะโกนเรียกร้องกันออกมาว่าอปป้า

7.แขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ “Wonderframe” แฟนคลับ “D2B” มาตั้งแต่อนุบาล
 
มาถึงช่วงแขกเซอร์ไพรส์ โดยในคอนเสิร์ตครั้งที่แล้วเป็นแฟนคลับอย่าง “แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น กับ ซาร่า-นลิน โฮเลอร์” ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นติ่งวิ่งตามกรี๊ด “D2B”  และครั้งนี้ก็เป็น  “Wonderframe”    หรือ “เฟรม-ศุภัคชญา สุขใบเย็น” สาวน้อยมากความสามารถที่เป็นแฟนคลับ “D2B” อีกเช่นกัน เธอมาพร้อมความติ้นเต้นสุด ๆ จนต้องขอเอาโพยออกมาอ่าน เพราะกรี๊ด D2B มาตั้งแต่อนุบาลจนมาถึงวันนี้  โดยทั้ง 3 คนได้มาโชว์ฟิจเจอริ่งเพลงดังของแต่ละคนอย่าง “โสด” และ “อยู่ดีดีก็หาย” 
 
 
8.แดนซ์ยับจนร่างแหลก
 
มาถึงช่วงบทเพลง Super Hits ก่อนเริ่มเพลงแดนซ์ก็ต้องพบกับเพลงฮิตสุด ๆ กับ “คนใจอ่อน (อ่อนใจ)” เพลงประจำตัวของ “Daddy บิ๊ก” ก่อนจะถึงเพลงใหม่ล่าสุดของทั้งสามคน “D2B” ที่ยังคงสร้างความประทับใจทุกครั้งที่ได้ฟัง “ยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า)” ตามด้วย “แค่หนึ่งนาที, ต่อหน้าฉัน (เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร), จะโกหกกันไปถึงไหน”  หลังจากนั้นก็ได้เวลาของการทิ้งเก้าอี้กันแล้วสาวขาแดนซ์สาวเท้าไหอย่างเรามีหรือจะพลาด  เมื่อได้ยินเสียง Daddy ทั้งสองตะโกนให้ลุกขึ้นมา! ในพาร์ทนี้เราแทบไม่ได้นั่งกันเลยเรียกได้ว่าเต้นกันจนร่างแหลกอย่างที่ Daddy แดน ได้ทวิตเอาไว้หลังวันคอนเสิร์ตจบจริง ๆ กับความมันส์ในช่วงแดนซ์ไม่สิ้นสุดกับ “ซ่าส์ (สั่นๆ), Jigsaw (ต่อกันนะ), แฟนใครไม่รู้, ไปน่ารักไกลๆหน่อย, แช่แว้บ (ไม่อยากเป็นพระ)”  บอกเลยว่ารักช่วงนี้มากเพราะสนุก ๆ สุด ๆ ไปเลย 
 
 
9. ได้เวลาจากลา จนกว่าความคิดถึงมันถึงขีดสุดอีกครั้ง 
 
ก่อนจากลากันได้ต่อกันด้วยเพลงความหมายซึ้ง ๆ ของคำว่าความคิดถึง ที่ผสมผสานไปกับความสนุกในเพลง “นับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ, ไม่มีเธอวันนั้น ไม่มีฉันวันนี้” และเพลงที่ทุกคนเรียกร้องให้เกิดอังคอร์คอนเสิร์ตนี้ “ต่อหน้าฉัน (เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร)” เป็นการส่งท้ายความสนุก ความทรงจำสุดฟินแบบไม่มีที่สิ้นสุดอีกครั้ง เรียกว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้ยังสร้างความสนุกประทับใจ เราจริงขอยืมคำของผู้บริหารอย่าง เฮียฮ้อ - สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์  ที่ได้ทวิตไว้ว่า "แล้วพบกันในวันที่ความคิดถึงมันถึงขีดสุดอีกครั้ง"
 
 
10. บทสรุป
 
สรุปในความรู้สึกของเราคอนเสิร์ตในครั้งนี้ไม่ได้ใช้เวลานานจนเกินไป เราถามเพื่อนข้าง ๆ ที่ได้มาในรอบที่แล้วเธอบอกกับเราว่า รอบที่แล้วนานกว่านี้ แต่รอบนี้เหมือนได้คัดสรรเฉพาะความพิเศษมาเรียงร้อยใหม่ กระชับ และสนุกมากขึ้น ความซึ้งน้ำตาไหลมีน้อยลง นอกจากนั้นเรายังตื่นตาตื่นใจกับแสง สี เสียง เอฟเฟ็กต์ สุดอลังการ ที่สำคัญเรายังรู้สึกได้ถึงความเต็มที่ของศิลปินทั้งสองตลอดการรับชมคอนเสิร์ตอีกด้วย ถ้ามีคอนเสิร์ตในครั้งต่อไปเราจะไม่พลาดอีกแน่นอน