แดน-บีม ขอบคุณสไนเปอร์! บัตร D2B Infinity Fun+ 2020 Concert อังคอร์ หมดเกลี้ยง

บันเทิง
แดน-บีม ขอบคุณสไนเปอร์! บัตร D2B Infinity Fun+ 2020 Concert อังคอร์ หมดเกลี้ยง

นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่สำหรับการขายบัตรคอนเสิร์ต ของคลื่น COOLfahrenheit สถานีเพลงอันดับ 1 หลังจบสุดยอดคอนเสิร์ตวง “D2B”

บีม-กวี ตันจรารักษ์ กับ แดน-วรเวช ดานุวงศ์” และรวมถึง “บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ”  บอยแบนด์ในตำนานที่ได้รับความนิยมสูงสุดของเมืองไทย เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา จนเกิดกระแสเรียกร้องให้กลับมาจัดอังคอร์คอนเสิร์ตอีกครั้ง ใน “COOLfahrenheit และ Tisco My Care Smart Present D2B Infinity Fun+ 2020” (ดีทูบี อินฟินิตี้ ฟัน พลัส) วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี  ทำเอาถูกอกถูกใจเหล่าสไนเปอร์ที่ยังไม่มูฟออนจากคอนเสิร์ตครั้งก่อน และที่พลาดการจองบัตรครั้งที่แล้ว พากันแห่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตจนหมดเกลี้ยง พร้อมใจกลับมารวมตัวและยืนยันความเป็น Sniper ของ Daddy กันอีกครั้ง
 

“บีม-กวี ตันจรารักษ์” เผยว่า “ดีใจสุดๆเลยครับ ขอแสดงความยินดีกับสไนเปอร์ที่มีบัตรอยู่ในมือแล้ว เรารู้ว่าพวกคุณทุกคนรักเราและคิดถึงกันอยู่ ยังคงวนเวียนอยู่ที่อิมแพคไม่ไปไหน ครั้งนี้เราจะกลับ มาร่วมร้องเพลง “ยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า)” ของพวกเรา D2B มารวมพลังส่งความคิดถึง กันอีกครั้ง รับรองว่าจะเป็นความสนุกที่มากขึ้น พร้อมความคิดถึง ความประทับใจ ทุกความมหัศจรรย์ และความทรงจำบทใหม่ที่ Plus กว่าเดิมแน่นอนครับ”

“แดน-วรเวช ดานุวงศ์” เผยว่า “พอรู้ว่าคอนเสิร์ตอังกอร์รอบสองของ D2B SOLD OUT ผมรับรู้ถึงพลังความรักที่ทุกคนส่งมาให้พวกเรา ต้องขอบคุณสไนเปอร์ทุกคนที่จองบัตรกันเข้ามาอีกรอบ คอนเสิร์ตครั้งนี้เราจะคัดสรรเฉพาะความพิเศษมาเรียงร้อยใหม่ กระชับ และสนุกมากขึ้น ที่สำคัญข่าวดีสำหรับสไนเปอร์ เราจะมีของที่ระลึกของพวกเรา D2B เป็นสิ่งแทนความคิดถึงให้ได้สะสมกัน บอกเลยว่าไม่ควรพลาดแม้แต่ชิ้นเดียว สามารถเข้าไปสั่งสินค้ากันได้ก่อนล่วงหน้าได้ที่ www.coolism.net ตั้งแต่13-24 มกราคม นี้  แล้วเจอกันวันคอนเสิร์ตนะครับ”