Martin Garrix ทีมอัพกับดาวรุ่งดวงใหม่ Clinton Kane ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด Drown

บันเทิง
Martin Garrix ทีมอัพกับดาวรุ่งดวงใหม่ Clinton Kane ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด Drown

หลังจากปล่อยให้แฟนเพลงได้รอคอยกันมาสักพักใหญ่ Martin Garrix โปรดิวเซอร์/ดีเจระดับโลกก็ถึงฤกษ์ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด Drown

บทเพลงเพลงอิเล็กทรอทรอนิกส์-ป็อปที่ได้หนุ่ม Clinton Kane ดาวรุ่งดวงใหม่แห่งวงการเพลงป็อปมาโชว์เสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ได้อย่างลงตัว

“การได้ทำเพลงนี้ร่วมกับเพื่อนของผม Clinton Kane มันยอดเยี่ยมมากเลยครับ เขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์มากๆและพวกเราก็เข้ากันได้ดีสุดๆ บรรยากาศในสตูดิโอเลยสนุกมากๆ! ผมมีความสุขมากกับผลลัพธ์ที่ออกมามากเลยครับ” Martin Garrix

 
“Martin เป็นคนที่อบอุ่นและเก่งสุดๆเลยครับ การเขียนเพลงและทำงานร่วมกับเขาเป็นสิ่งที่สนุกมากๆ ที่จริงแล้วพวกเราเจอกันตัวต่อตัวก็เมื่อตอนทำเพลงจบแล้วจริงนั่นแหละครับ เพราะเหตุการณ์ภูเขาไฟปะทุครั้งนั้นเพราะฉะนั้นพวกเราต้องขอบคุณเทคโนโลยีจริงๆ! ผมรักเขาไปจนวันตายเลยครับ!”  Clinton Kane


Clinton Kane คือนักร้อง-นักแต่งเพลงวัย 20 ปี เขาเกิดในครอบครัวชาวนอร์เวย์และฟิลิปปินส์ เขาได้ใช้ชีวิตอยู่ในหลายประเทศ โดยอยู่ในประเทศอังกฤษและออสเตรเลียเป็นหลัก Clinton เริ่มเรียนร้องเพลง, เล่นกีตาร์, เปียโน และกลองด้วยตัวเองมาตั้งแต่เด็ก และได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงใหญ่อย่าง Columbia เมื่อปี 2019 ความสามารถของเขาสามารถเข้ากันกับคนเก่งแบบ Martin ได้อย่างดีเยี่ยม และนั่นทำให้เพลง Drown เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ไม่ควรพลาดฟังไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนเพลงอิเล็กทรอนิกส์หรือป็อปก็ตาม


ที่มา : BEC TERO MUSIC

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Martin Garrix