ชม Dua Lipa สวมบทครูสอนเอ็กเซอร์ไซส์สุดเปรี้ยว ในเอ็มวี Physical เวอร์ชั่นใหม่

บันเทิง : มีคลิป
ชม Dua Lipa สวมบทครูสอนเอ็กเซอร์ไซส์สุดเปรี้ยว ในเอ็มวี Physical เวอร์ชั่นใหม่

ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกหนึ่งเวอร์ชั่นสำหรับเอ็มวีเพลง Physical ที่คราวนี้สาว Dua Lipa สวมบทบาทเป็นครูสอนออกกำลังกาย

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ Dua Lipa เพิ่งจะปล่อยเอ็มวีอย่างเป็นทางการของเพลงนี้ออกมาให้ชมกัน ราวๆ หนึ่งเดือนให้หลังป๊อปสตาร์สาวชาวอังกฤษรายนี้ก็ปล่อยเอ็มวีเวอร์ชั่นใหม่มาตอกย้ำความแรงของเพลงนี้กันอีกครั้ง

สำหรับเอ็มวี Physical เวอร์ชั่นใหม่ตัวนี้ Dua มาพร้อมกับชุดออกกำลังกายขาเว้าสีเหลือง โดยหลังจากที่สั่งให้ทุกๆ วอร์ม อัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เธอก็นำเต้นในเพลงนี้ชนิดที่ฟลอร์แทบจะลุกเป็นไป

แน่นอนว่า Physical จะเป็นหนึ่งในเพลงที่รวมอยู่ในอัลบั้มชุดใหม่ Future Nostalgia ที่มีกำหนดการวางขายในวันที่ 3 เมษายน นี้ โดย Physical ถือเป็นเพลงใหม่เพลงที่สามแล้วที่ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ซึ่งอีกสองเพลงก่อนหน้านี้ที่ทุกคนน่าจะได้ยินกันไปแล้วก็คือเพลงไตเติ้ลแทร็ค และ Start Now

"สิ่งที่ฉันต้องการทำในอัลบั้มชุดนี้ก็คือการก้าวออกจากคอมฟอร์ทโซนและท้าทายตัวเองด้วยการทำเพลงที่ฉันสามารถเอาไปวางไว้ข้างๆ เพลงคลาสสิคป๊อปสุดโปรดของฉันได้ ขณะเดียวกันมันจะต้องเป็นอะไรที่ทำให้รู้สึกได้ถึงความสดใหม่และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วย" Lipa พูด

"ในงานชุดใหม่ฉันได้แรงบันดาลใจจาก Gwen Stefani, MadonnaMo, loko ไปจนถึง Blondie และ Outkast นั่นแค่ตัวอย่างชื่อศิลปินเล็กๆ น้อยๆ นะ"


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Dua Lipa