100 ล้านแล้วจ้า! เอ็มวีเพลง ON ของ BTS ถล่มยอดวิวบนยูทูปในเวลาไม่ถึงเดือน

บันเทิง : มีคลิป
100 ล้านแล้วจ้า! เอ็มวีเพลง ON ของ BTS ถล่มยอดวิวบนยูทูปในเวลาไม่ถึงเดือน

แรงต่อเนื่องแบบอะไรมาฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับซิงเกิ้ลล่าสุด ON ที่ตัวมิวสิควีดีโอของเพลงนี้ทำยอดวิวทะลุหลัก 100 ล้านไปแล้วเรียบร้อย

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ เอ็มวีเพลง ON ถูกปล่อยออกมาให้ชมเป็นครั้งแรกและทำยอดวิวไปกว่า 43.8 ล้านครั้งในเวลา 24 ชั่วโมง


และเมื่อวันที่ 26 มีนาคม เอ็มวีตัวดังกล่าวก็สามารถทำยอดวิวทะลุ 100 ล้านครั้งโดยใช้เวลาไม่ถึงเดือนนับตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยออกมาให้ชม

ON ถือเป็นหนึ่งในซิงเกิ้ลที่ประสบความสำเร็จที่สุดของ  BTS เลยก็ว่าได้ เมื่อเพลงนี้เข้าอันดับสัปดาห์แรกในชาร์ตบิลบอร์ดที่อันดับที่ 4 ซึ่งนอกจากจะส่งให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงที่เข้าอันดับสูงที่สุดในชาร์ตบิลบอร์ดของ BTS แล้ว ยังทำให้พวกเขากลายเป็นศิลปินกลุ่มจากเกาหลีที่มีเพลงเข้าอันดับสูงที่สุดในบิลบอร์ดชาร์ตอีกด้วย


โดย BTS ยังคงเป็นเจ้าของสถิติในการเป็นวงจากเกาหลีที่มีเอ็มวีที่ทำยอดวิวทแตะ 100 ครั้งเร็วที่สุดจากเพลง Boy With Luv โดยใช้ระยะเวลาไปทั้งหมดเพียง 1 วันกับอีก 13.5 ชั่วโมง


ในส่วนของการทัวร์คอนเสิร์ต เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ล่าสุด  BTS ได้ประกาศเลื่อนการทัวร์ในอเมริกาออกไปแบบไม่กำหนด รวมถึงยกเลิกการเข้าร่วมในเทศกาล KCON 2020 ที่จะจัดขึ้นที่นิวยอร์ค

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : BTS