Alan Walker พร้อมพาทุกคนกลับบ้านกับซิงเกิล Heading Home

บันเทิง : มีคลิป
Alan Walker พร้อมพาทุกคนกลับบ้านกับซิงเกิล Heading Home

ดีเจโปรดิวเซอร์เจ้าของเพลงยอดขายแพลตินัม Alan Walker ปล่อยซิงเกิลใหม่ Heading Home ฟีทเจอริ่งนักร้องดาวรุ่งจากนอร์เวย์ Ruben

Heading Home เป็นส่วนหนึ่งของเนื้อเรื่องไตรภาค World of Walker ซึ่งดำเนินมาถึงบทที่สามหรือบทสรุปสุดท้ายของเรื่อง

แม้ว่าเพิ่งจะถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 เมษายนนี้แต่ในความเป็นจริงแล้ว Heading Home ได้เป็นที่ถูกอกถูกใจเหล่าวอล์คเกอร์มาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว Heading Home เคยถูกเปิดให้ทุกคนฟังเป็นครั้งแรกระหว่างการแสดงสดในงาน X-Games ที่ประเทศนอร์เวย์ในปี 2016 หรือง่ายๆก็คือหลังจากปล่อยเพลงฮิตอย่าง Faded ออกมานั้นเองซึ่งเหล่าวอล์คเกอร์ก็ได้รอคอยการปล่อยอย่างเป็นทางการตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา


เพลงนี้ถูกปล่อยออกมาพร้อมๆกับ MV ที่มีภาพสวยงามเหนือคำบรรยายซึ่งได้มาทำการถ่ายทำที่ประเทศเพื่อนบ้านของพวกเราอย่างประเทศกัมพูชาและได้ Kristian Berg ผู้อยู่เบื้องหลังคอนเทนต์มากมายของ Alan Walker รวมถึง World of Walker มากำกับให้

Heading Home เป็นบทสรุปสุดท้ายต่อจาก On My Way ฟีทเจอริ่ง Sabrina Carpenter, Farruko และ Alone Pt II ฟีทเจอริ่ง Ava Max

หากให้ลงลึกถึงรายละเอียดแล้ว Alan Walker ได้พูดถึงเพลงนี้ไว้ว่า “หลังจากปล่อย Faded ออกมาในปี 2015 ผมก็เริ่มทำเดโม่ Heading Home และเคยแสดงสดหนึ่งครั้งแต่อย่างไรก็ตาม ผมได้ทำการแก้ไขมันหลายต่อหลายครั้งหลังจากการแสดงครั้งนั้นและไม่เคยที่จะได้โอกาสปล่อยมันออกมา จากการแสดงครั้งนั้นมันทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงโปรดของใครหลายคน ทุกคนต่างถามหาเพลงนี้ ในที่สุดผมก็ได้ปล่อยมันออกมา ผมต้องการที่จะตอบแทนเหล่าวอล์คเกอร์ที่เฝ้ารอคอยเพลงนี้หลายต่อหลายปี ผมจึงปล่อยต้นฉบับของมันออกมาพร้อมกันด้วย!”
 

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Alan Walker