เมื่อ Selena Gomez สาปผู้ชายทุกคนให้กลายเป็นกบ! ในเอ็มวี Boyfriend

บันเทิง : มีคลิป
เมื่อ Selena Gomez สาปผู้ชายทุกคนให้กลายเป็นกบ! ในเอ็มวี Boyfriend

ที่ผ่านมาเราคงคุ้นเคยกับเรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าหญิงที่จูบกบแล้วกลายเป็นร่างเจ้าชายผู้เลอโฉม แต่สิ่งที่แฟนๆ จะได้เห็นในเอ็มวีตัวนี้คือสิ่งตรงกันข้าม!

ปล่อยออกมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเอ็มวีเพลง Boyfriend ของป๊อปสตาร์สาว Selena Gomez ที่ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งเอ็มวีที่ไอเดียบรรเจิดจริงๆ


โดยเอ็มวีซึ่งเป็นฝีมือการกำกับของ Matty Peacock (ซึ่งเคยทำเอ็มวีเจ๋งๆ ให้ Billie Eilish, Carly Rae Jepsen มาแล้ว) เปิดฉากมาด้วยภาพของ Selena ที่ขับรถไปรับขวดที่ด้านในเหมือนจะบรรจุมนตราอะไรเอาไว้ซักอย่าง

จากนั้นสาว Selena ก็พกขวดที่ว่าติดตัวไปทุกครั้งเวลาที่ออกเดตกับผู้ชาย และหนุ่มคนแล้วคนเหล่าที่มาเดตกับเธอกลับต้องกลายร่างเป็นกบไปซะทุกราย


สำหรับเพลง Boyfriend เป็นเพลงที่อยู่ในอัลบั้ม Rare (deluxe edition) ซึ่งนอกเหนือจากเพลงฮิตอย่าง Lose You To Love Me, Look At Her Now และไตเติ้ลแทร็ค ยังมีการนำเพลงซึ่งไม่ได้ถูกปล่อยออกมาอย่าง Souvenir และ She กลับมารวมเอาไว้ด้วย


และถึงแม้เนื้อหาของเพลง Boyfriend จะพูดถึงความรักที่ไม่สมหวัง แต่ Selena Gomez เชื่อว่าเพลงนี้น่าจะช่วยเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นช่วงต้องร่วมกันต่อสู้กับการระบาดของโรคโควิด-19 นี้ไปได้



"หลายๆ คนคงรู้ว่าฉันตื่นเต้นแค่ไหนที่ได้ปล่อยเพลง Boyfriend ออกมา มันเป็นเพลงสนุกๆ เกี่ยวกับการที่เราผิดหวังในความรักและต้องกลับมาลุกขึ้นยืนครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ขณะเดียวกันคุณก็รู้ดีว่าไม่จำเป็นต้องมีใครคนอื่นนอกจากตัวเองที่จะทำให้คุณมีความสุข"


"เราเขียนเพลงนี้ขึ้นมานานแล้วก่อนจะมีสถานการณ์วิกฤตปัจจุบัน แต่มันก็มีเนื้อหาที่เข้ากับสิ่งที่เกิดขึ้นในทุกวันนี้"

"ฉันอยากจะอธิบายให้ชัดเจนว่าการมีแฟนสักคนไม่ได้เป็นสิ่งที่ฉันให้ความสำคัญมากที่สุด"


"เหมือนกับคนอื่นๆ ในโลกนี้ ฉันภาวนาให้ทุกคนมีความปลอดภัย, เป็นหนึ่งเดียวกัน และฟื้นคืนจากช่วงเวลาของการระบาดนี้ไปด้วยดี"

 
โดย Selena Gomez กำลังระดุมทุนจากการขายสินค้าที่ระลึกของเธอเพื่อเป็นเงินบริจาคในการต่อสู้กับโรคโควิด-19


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Selena Gomez