แทยัง BIGBANG เปิดใจทำไมถึงแต่งงานกับ มินฮโยริน ในสารคดี White Night

บันเทิง
แทยัง BIGBANG เปิดใจทำไมถึงแต่งงานกับ มินฮโยริน ในสารคดี White Night

วันที่ 14 พฤษภาคม YG Entertainment ได้ปล่อยตัวอย่างสารคดีเดี่ยวครั้งแรกของแทยังในช่วงการทำงานในอัลบั้มเดี่ยว White Night เมื่อปี 2017

ซึ่งสารคดีดังกล่าวเป็นสารคดีที่รวมเบื้องหลังการทำอัลบั้ม WHITE NIGHT ตามติดชีวิตแทยังกว่า 215 วัน ไม่ว่าจะเป็นการทัวร์คอนเสิร์ต การเข้ากรมทหาร  และรวมไปถึงเรื่องที่หลายคนอยากรู้กับการแต่งงานของเขาและภรรยา 'มินฮโยริน' 
 
แทยัง DOCUMENTARY WHITE NIGHT
 
โดยตัวอย่างสารคดีที่เพิ่งปล่อยออกมาได้เริ่มต้นด้วยการที่แทยังได้พูดถึงความปรารถนาของเขาที่จะทำงานและเติบโตในฐานะศิลปิน ทั้งยังพูดถึงความหลงใหลในดนตรี และในคลิปตัวอย่างยังเผยให้เห็นถึงความรักอาหารของแทยัง รวมไปถึงเหตุการณ์ต่าง ๆ เช่นการบาดเจ็บ ระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกอีกด้วย 
 
 
นอกจากนั้น แทยังได้พูดถึงสาเหตุที่ทำไมเขาถึงตัดสินใจแต่งงานกับภรรยา 'มินฮโยริน' โดยมีใจความว่า “จนถึงตอนนี้เธอก็ยังเป็นคนเดียวที่สามารถเปลี่ยนผมได้  และผมคิดว่าการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นทำให้ผมเป็นคนที่ดีขึ้น ดังนั้นผมจึงคิดว่า 'ฉันต้องใช้ชีวิตที่เหลือร่วมกับคน ๆ นี้'”
 
แทยัง ฮโยรินแทยัง ฮโยรินแทยัง ฮโยรินแทยัง ฮโยริน

“ White Night” จะออนแอร์ครั้งแรกในวันที่ 18 พฤษภาคม (วันเกิดของแทยัง) เวลา 19.00 น. (เวลาเกาหลี) โดยในระหว่างที่รอออนแอร์เชิญชมตัวอย่างสารคดีพร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษด้านล่างเลยได้