God Yedam! 'บังเยดัม' หนุ่มเสียงมหัศจรรย์ ผู้เกิดมาเพื่อเป็นศิลปินโดยแท้จริง

บันเทิง
God Yedam! 'บังเยดัม' หนุ่มเสียงมหัศจรรย์ ผู้เกิดมาเพื่อเป็นศิลปินโดยแท้จริง

เราได้ทำความรู้จักกับ 'ฮารุโตะ' หนุ่มหล่อจาก TREASURE ไปแล้ว มีอีกหนึ่งหนุ่มมาแรงที่ใครหลายคนได้ติดตามเขาคนนี้มาตั้งแต่ตัวเล็กตัวน้อย เรากำลังพูดถึง 'บังเยดัม'

หลังจากต้นสังกัดอย่าง  YG Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการถึงกำหนดการเดบิวต์วง TREASURE  ซึ่งจะเกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคม แต่เมื่อไม่นานมานี้ทางต้นสังกัดได้สร้างเซอไพรส์ให้กับแฟนคลับอีกครั้งถึงกำหนดการปล่อยซิงเกิลโซโล่ของ 'บังเยดัม' ออกมาให้ได้ฟังกันเดือนมิถุนายน ก่อนการเดบิวต์อย่างเป็นทางการในนามวง TREASURE 
 
TTM VARIETY จึงขอพาไปรุ้จักหนุ่มคนนี้พร้อมทั้งยังไขข้อข้องใจว่าเหตุใดบังเยดัมถึงสมควรมีซิงเกิลโซโล่ก่อนเดบิวต์กับวง TREASURE 
 
TREASURE บังเยดัม
Treasure DEBUT COMING SOON
 
'บังเยดัม' เป็นลูกชายคนเดียวของศิลปินนักร้อง บังแดซิก เรียกได้ว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเลยทีเดียว ปัจจุบันหนุ่มคนนี้อายุ 18 ปี (นับแบบสากล) เกิดวันที่ 7 พ.ค.2005 เยดัม เป็นทีรู้จักจากรายการ  Kpop Star Season 2 ซึ่งเยดัมได้รองชนะเลิศในรายการนี้ และหลังจากนั้นหนุ่มน้อยก็ได้มาเป็นเด็กฝึกหัดในค่าย YG เป็นเวลานานถึง 7 ปี เรียกได้ว่ากว่าจะมีวันนี้ไม่ได้ง่าย และเราคงไม่ต้องพูดถึงเรื่องความสามารถอีกต่อไป เพราะหนุ่มคนนี้อัดแน่นไปด้วยพรสววรค์ทั้งยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความพยายาม นอกจากการเป็นศิลปินที่รับหน้าที่  เป็นนักร้องเสียงหลัก กับเสียงร้องสุดมหัศจรรย์ เสียงนุ่มใส พร้อมกับเทคนิคมากมาย  ที่ใครได้ฟังก็ต้องเคลิบเคลิ้มแน่นอน

บังเยดัม Kpop Star Season 2
เยดัม Kpop Star Season 2
 
บังเยดัม
เยดัม และความพยายามในหารเป็นเด็กฝึก 

ทั้งนี้สมาชิกในวง TREASURE  ยังมอบฉายา God Yedam ให้กับเขาอีกด้วย ด้วยความสามารถที่มีอยู่มากมาย นอกจากร้องเพลง 'เยดัม' ยังสามารถแร็ปได้ดี เต้นเก่ง ชนิดที่ว่าสามารถจำท่าเต้นได้ภายใน 30 นาที่ ทั้งยังแต่งเพลงได้ดีอีกด้วย ส่วนในด้านอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นการศึกษาเล่าเรียน 'เยดัม' ก็ไม่ได้ทิ้งตรงนี้ เขาสามารถทำให้กับคนรอบข้างภูมิใจเป็นอย่างมากด้วยผลการเรียนอันยอดเยี่ยม ซึ่งยางฮยอกซอก (อดีตประธานค่าย YG Entertainment ) ยังเคยพูดในรายการ  Stray Kids ว่าช่วงมัธยมต้น เยดัมสอบได้ที่ 1 ของโรงเรียนมาแล้ว โดยปัจจุบันเขาเรียนอยู่ที่โรงเรียนศิลปะชื่อดังของเกาหลี  School of Performing Arts Seoul (SOPA)  ยังไม่พอเพียงแค่นี้ในเรื่องของนิสัย เยดัม ยังเป็นคนน่ารัก จิตใจดี แคร์คนอื่นเป็นอย่างมาก 

บังเยดัมบังเยดัม
บังเยดัม
 
โดยก่อนที่จะมาร่วมในรายการ  YG Treasure Box และเป็นหนึ่งในสมาชิก TREASURE ก่อนหน้านี้เยดัมได้เตรียมการโซโล่ของเขามาระยะหนึ่งแล้ว จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมหนุ่มน้อยคนนี้ถึงมีโซโล่ซิงเกิลก่อนการเดบิวต์ของวง TREASURE อย่าลืมแฟน ๆ เป็นกำลังใจให้หนุ่มคนนี้กับเส้นทางการเป็นศิลปินที่อีกไม่นานเราจะได้เห็นผลงานกันแล้ว เชื่อได้เลยว่าเขาไม่ทำให้เราผิดหวังอย่างแน่นอน